VOTE AND COMMENT
©XoxoChina
JIYEON IN MULTIMEDIA
................................................
[Jiyeon's POV]
"Di muna tayo tuloy mga girls, pupunta kasi ako sa bahay ni Baekhyun. Bye~" pagpapaalam ko kanila Emily at inistart na ang kotse.
Sabado kasi ngayon kaya pupunta muna ako kanila Baekhyun, kung bakit? Wala lang, di naman masamang pumunta dun diba?
Bibili muna ako ng pwede naming panglunch, dun narin kasi ako kakain, sakto 10:37 am palang kaya madadaanan ko pa yung restaurant.
Pagkadating ko sa may Restaurant ay agad ako pumasok dun at nag take out ng 2 meals, syempre dalawa lang naman kami ni Baekhyun dun sa bahay nya mamaya diba? :))
"Yes maam ano pong order nyo?" tanong ng lalake
"Ahm, 2 order po ng Beef steak at carbonara" sabi ko.
After 3 minutes ay binigay na ng Kuya ang order ko
"Salamat po maam"
"Si----" F*ck! Sino tong babaeng bumangga sakin.
Pagtingin ko.
"Ay sorry kala ko poste yun pala tae! Tumabetabe pag ako ay dadaan pag humarang kapa dyan sisipain na kita! Ulo-ulo lang di kasama katawan pag kasama katawan sabog pati laman" si YOONA!!!
"Hoy anong ginagawa mo?" tumayo ako
"Syempre bibili, eh ikaw?"
"Bumibili ng lunch namin ni Baekhyun! Bakit may reklamo?"
"At anong gagawen mo dun?"
"Eh bakit kailangan mo pang malaman? Tss dyan ka na nga" sigaw ko at binangga lang sya saka lumabas ng restaurant.
Sumakay nako sa kotse at on the way na hahaha XD
Baliw -___-
[Yoona's POV]
Matapos akong banggain ng demonyita na yun ay umorder na ako ng lunch para samin ng Precious ko XD
Teka,,,,,,,, anong sabi nya kanina?.........pupunta daw sya sa bahay nila Baekhyun?
Fuck kailangan kong tawagan si Espren, baka mahuli sya ni Jiyeon na nandun sa bahay nila Baekhyun!
Dinail ko na ang number ni Espren. Pls lamg sagutin mo agad.
[Taeyeon's POV]
Hindi na kami tumuloy pang pumunta sa drug store dahil sa kahihiyan na ginawa ni Baekhyun sa labas.
"Ano susugod pa ba tayo sa Drug store?" natatawa kong sabi. Sya naman ang iinisin ko ngayon hahahaXD
"Manahimik ka na nga lang dyan. Di mo kasi agad sinabi na naka brief lang ako. Bwiset" sabi nya
At ako pa talaga ang sinisi ng tukmol nato
"Ang sabihin mo ta--"
[KRNNNGGGGGG]
Yung parehong cp namin na nasa mesa ang nag ring.
Sinagot ko ang tawag ko at sinagot nya din ang tawag nya
"Hello?" sabay pa kami sa pag sabi
"Espren?/ Jiyeon?" basta sabay kami
"Bakit?/ Bakit?"
BINABASA MO ANG
Si Megaphone at Loudspeaker [Book 1:COMPLETED]
FanfictionSino mas malakas? Si MEGAphone o si LOUDspeaker? Eh kung magsama silang dalawa? Eh kung mag ingay silang dalawa Eh kung isa sa kanila manahimik? Eh kung.. Eh kung... Ay basta basahin mo nalang to. Ang kwento kung saan nagsama ang dalawang bungangera...