Sabihin mong anak ko siya, Gold. At ako na ang pinakagwapong lalaki sa buong mundo,” may himig na pagbibirong turan nito.
“Martin.” Her tears fell once again. “Ikaw ang pinakagwapong lalaki sa buong mundo.” Gulat ito at bahagya pang natigalan. Niyakap niya ito nang buong higpit. Ito ang isa sa mga bagay na kahit saan ay hindi niya ipagpapalit.
***
“And you are wearing?”
“My favorite oversized shirt.” Success. Alam niyang parang sinisilihan na ang pwet nito ngayon.
“Y-yeah. And nothing else, right?”
“Yup! Nothing. Else.” Kunwaring balewalang sagot niya.
She heard him cleared his throat. “In your swivel chair?” his tone was hopeful.
“Yes. But hey, hindi ko gusto ‘yang itinatakbo ng utak mo ha!”
“Ikaw kaya ang nag-umpisa.”
“So, sinasabi mong ang horny ko?”
“Yes! I mean, no! Mahal naman! H’wag kang magbibihis, ha? Pauwi na ‘ko.”
***
Nakangiting nakatunghay sa kanya si Martin. She smiled back as he carried her on the bed and they did another business again.
He pinned her hands above head as his fingers filled the spaces in between hers. Her nails dug at the back of his palms when she felt his huge member entered her.
“Feel me, Marigold. Feel me inside you… as I fill you in.”
Hello! Ang nabasa mo sa itaas ay ilan sa mga linya at eksenang idinagdag ko sa Epilogue ng ipinasa kong manuscript ng FMI. Maraming salamat sa pagbabasa hanggang dito! May story nga pala si Rodney. Never Again ang title. :)
At kung hindi kalabisan, baka mabisita mo rin ang isa ko pang istoryang Erotica, She’s Somebody Else’s Wife. Isang babaeng pinagtaksilan at pinagkaitan ng pagmamahal ng asawa na makakahanap ng kalinga at pagpapahalaga sa piling ng iba. Catchline: “Mistress sa babae, ano namang tawag sa kabit na lalaki?”
Muli, maraming salamat. <3
BINABASA MO ANG
Fill Me In - PUBLISHED under RedRoom
Ficción GeneralPAG-IBIG. PANLILINLANG. GALIT. MATINDING PAGNANASA. Sino'ng dapat na piliin? Ano'ng damdamin ang dapat sundin? (Warning: Mature content)