"Cậu giữ lớp nhé! tôi đi đưa danh sách " cô nói với Thanh Thượng.
"Được" cậu gật đầu đồng ý.
Cô cầm bản danh sách đi ra khỏi lớp.
Cô đi khuất tầm mắt rồi , Thanh Cao mới thấy kính cận của cô ở đây , vội vàng kêu lên " Hạ Nhi kính của cậu" mà cô không nghe thấy.
***
Anh cũng cầm bản danh sách ra khỏi lớp
***
"Văn phòng ở đâu nhỉ?" Cô nhìn xung quanh . " Ấy ,có bạn học kìa , lại hỏi mới được". Cô chạy nhanh lên bạn nam phía trước . Chạy lại càng gần cô càng thấy bạn học này tướng tá cao ráo , thầm nghĩ : trường này cũng không ít trai đẹp nhỉ !
Anh nghe có tiếng bước chân đi theo anh xoay đầu lại .
Anh đứng sửng nhìn cô .
Cô thấy bạn nam quay mặt lại nhưng tầm mắt lại bị mờ đi . Cô lấy tay sờ lên mắt , thốt lên" Kính đâu rồi?" .
Cô nhíu mắt để thấy rõ cậu bạn học này . Anh thì càng lúc càng cuối mặt gần cô. Đến khi cô thấy rõ cô mới thốt lên ,giọng lắp bắp" Học ...trưởng... Âu Thần". Cùng lúc đó cô lùi chân về sau .
Cô cúi đầu nói" Em xin lỗi , cho tôi hỏi văn phòng ở đâu vậy?" cô ngại ngùng hỏi.
"Đi theo tôi" khóe miệng anh cong lên. Giọng vẫn lạnh nói với cô.
"Sao cơ?" cô không hiểu , hỏi lại .
"Tôi cũng đến văn phòng " anh xoay người đi về phía trước .
Anh đi rất xa vẫn không thấy cô đi theo mình anh quay đầu lại , thấy cô cách xa mình , anh nhíu mày ,nói"Lại đây , nhanh lên".
"Hả? À... đến đây" cô chạy ngay đến sau lưng anh ,đi phía sau anh .
Anh dừng lại , định để cô đi lên phía trước .
Cô vẫn còn ngài ngại, cuối mặt đi , đâu có biết anh đã đứng lại ,cô vô tình đập trán vào lưng anh , thốt lên" ayda..." lây tay xoa trán ,nghĩ thầm"sao lưng học trưởng lại cứng đến vậy?"
anh hốt hoảng quay đầu lại , lúc này cô rất gần anh , như muốn dính vào ngực anh vậy , anh rất muốn ôm cô vào lòng . Anh giơ tay đặt lên trán cô xoa xoa hỏi" Có đau lắm không?"
Được anh xoa dịu cô quên mất người này là ai , cô gật đầu , nói"đau" . Sau khi nói xong cô mới giật mình lại , lùi lại về sau để tay anh không đụng vào trán mình .
Anh phát giác được , nói" Xin lỗi" sau đó anh bước lại gần cô ,khẽ nói" đứng im" rồi anh lấy tay tán nhẹ lên trán cô .
Anh ấy biết mình đánh phấn sao?
***
Nộp danh sách xong , anh và cô về lớp.
Lúc tới cầu thang lên lớp anh .Anh định quay đi thì cô gọi giật lại" Học trưởng Âu Thần , cảm ơn anh, nếu anh có biết đều gì thì giữ bí mật giúp tôi"
Anh gật đầu rồi quay đi .
'Học trưởng Âu Thần ' lần đầu anh lại cảm thấy yêu thích cái cách gọi này .
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh là ai ? {Full}
RomanceThể loại:Thanh xuân vườn trường + đô thị tình duyên.. Văn sủng . Tác giả : Diệp Nhĩ Thiên Ân Dịch giả : Wan Đã Hoàn ! Văn án Đôi khi chúng ta yêu một người chỉ vì một điều đơn giản đến ngớ ngẩn, lại có khi mình yêu sâu sắc một người mà họ đã từng...