Phần 9: Chương 71-80

95 10 0
                                    


Sau khi nộp bảng điền học bổng xong .

Nhà trường thông báo ngày 1 tháng 7 anh phải sang trường The University Of Tulsa (TU) ở bang Oklahoma . Đây là ngôi trường anh sẽ theo học .

Mà hôm nay là ngày 20 tháng 6 chẳng còn chưa tới 10 ngày nữa anh sẽ đi sang ấy.

Lúc đầu anh còn dư dự nhưng cô đã giật lấy bảng điền nộp cho nhà trường.

***

Trong khoảng thời gian này, anh dẫn cô đến công viên chơi .

Lần đầu, cô vào anh chơi tàu lượn siêu tốc. Là cô kéo anh lên tàu , lúc xuống là anh cõng cô.

Lần 2 , đi đồng hồ quay. Cô năn nỉ anh cùng chơi , lúc xuống cô gã gục vào lòng anh.

Lần 3 , anh và cô đi tàu đại dương. Trò này cảm giác như đang đắm chìm vào đại dương . Lãng mạn.

Lần 4 , cô kéo anh đi nhảy núi . Lúc đầu cô đầy hưng phấn , bảo với anh là có nhiều cặp tình nhân đến đây chơi rồi , anh thấy cô muốn đi nên mua vé . Sau khi nhảy xong , lúc vào mặt cô không còn một hột máu , ngã ngục vào người anh.

Sau một lúc lâu , thì cô cũng bình tĩnh lại ,cô kéo anh đi chơi ngựa gỗ .

Trò này nhẹ nhàng nhưng quá trẻ con rồi ! Anh từ chối đề nghị . Cô thuyết phục lâu lắm anh mới gật đầu , cắn răng chơi.

Quả nhiên , có rất nhiều người nhìn anh và cô .

Trò thứ 6 là lâu đài ma chủ đề tuần này là 18 tầng địa ngục .

Từ lúc ba cô đi đến giờ , cô chưa từng đặt chân vào công viên này, nên hôm nay cô quyết định chơi cho hết .

Cô rất muốn đi lâu đài ma , nhưng cô sợ . Nhưng thấy anh có vẻ hứng thú , nên cô quyết định mở lời rủ anh đi .  Nhưng anh có vẻ ngần ngại, hỏi cô " Em chắc chứ?" . Cô gật đầu , cô biết anh lo cho cô , sợ cô không chịu nổi.

Quả nhiên , sau khi từ lâu đài ra , cô đã nằm trên lưng của anh, mặt trắng bệt .

Thật ra cô đã ngất từ lúc bước vào căn phòng thứ 3 rồi . Anh cõng cô với khuôn mặt chán đời.

Anh nói với cô " Có gì sợ chứ? Giả quá, chán thật".

Gì chứ? Anh còn là người không?Con ma máu me, trợn mắt, cái cổ lìa ra , cầm cái tay thấy xương, ruột gan lôi đứt khúc rượt theo sau mà anh thì đi vững vàng. Mặc kệ đằng trước la hét , đằng sau càu cáu nhau , cô thì nhắm nghiền mắt nằm trên lưng anh . haizzz ..... Anh có cần phải như thế không?.

Anh cõng cô đi đến quán Pizza Hut ở đối diện .

***

Cô đã ăn rất nhiều để nạp lại năng lượng. Lúc ăn xong , trời cũng chập tối. Cô ngỏ ý mời anh đi vòng quay thành phố.....

Anh tròn mắt nhìn cô , đầy ngạc nhiên "Còn đủ sức?"

Cô chỉ tay vào bụng , cười cười  "Đủ rồi".

"Đi" anh buông một cậu rồi đi ra cửa tính tiền. Ngoài ra , anh còn mua cho cô một ly trà đào Đài Bắc. 

***

Anh là ai ? {Full}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ