Phần 4 : Chương 27-35.

133 9 5
                                    


5 tháng sau...

Trường cấp ba TS.

"Hạ Nhi , đợi tôi" Thanh Thượng kêu lên . Chạy nhanh đến chỗ cô .

Cô đang đứng ở cổng trường TS .

"Hi, Thanh Thượng " Cô cười nói. Nhìn không thấy Thanh Cao đâu , cô hỏi " chị cậu đâu?

"Đằng kia " vừa nói , cậu hắt cằm vào chỗ bán xôi thịt bên đường.

Vừa nói xong , Thanh Cao quay lại về hướng cô và Thanh Thượng , đi nhanh đến .

"Cho cậu" cô đưa gói xôi thịt lên tay cô rồi xoay sang đặt xôi lên tay Thanh Thượng "Của mi" rồi nói tiếp " Đi vào trường thôi"

Thấy cô ngơ ngác nhìn gói xôi , Thanh Thượng liền nói" Cậu quên hôm nay thứ 2 à?".

Cô ngước lên nhìn " đâu có ,nhớ chứ!"

"Hôm nay thứ 2 là ngày mua đồ ăn sáng cho tụi mình là bà chị tôi , đừng nói mới có 5 tháng mà quên đấy chứ?" Thanh Thượng nhướng mày nói.

"À , hihi" cô cười.

Đúng rồi , lúc học trung cấp, ba người chúng tôichia ngày ra để mua đồ ăn sáng cho nhau .

"Đi thôi" Thanh Thượng khoát tay lên vai cô kéo đi .

***

"Âu Thần , sau mặt cậu lại đỏ bừng lên vậy?" Hạo Hàm nói .

"Cậu bị sốt hả?" Đào Ân quay sang nhìn vào mặt anh .

Anh vẫn im lặng , đi thẳng về phía trước .

Thấy anh im lặng , Đào Ân quay sang lấy tay đặt lên trán anh " Đâu có nóng , bình thường mà" Đào Ân khó hiểu lắc đầu .

"Cậu đang tức giận hả?" Hạo Hàm dè dặt nói:" Chỉ khi cậu tức giận mặt mới đỏ lên như vậy!".

"Im lặng được chưa?" anh đứng lại , đánh mắt sang hai người họ .

Đúng là bệnh nhưng không phải sốt mà là tâm bệnh!

***

"Cuối cùng chúng ta cũng được vào trường của Âu Thần rồi . Vui quá!"Thanh Cao nói.

Đúng vậy! Rất vui .

"Mà sao không thấy anh ý nhỉ?"Thanh Cao nói tiếp.

"Đằng sau kìa" Thanh Thượng nói.

Thanh Cao quay đầu lại nhìn ,kéo tay cô nói" Đúng là anh ý rồi, đẹp quá, anh ấy đang đến gần đấy, mau nhìn đi"

Cô rất muốn quay lại nhìn, nhưng không được, bộ dạng đen nhám này quay lại thì rất kì . Nên cô vẫn không quay đầu .

Các bạn học sinh khác trên sân ,nam lẫn nữ đều nhường đường cho anh , tạo thành một con đường nhỏ ,hai bên đều kín người.

Khi anh đi gần đến chỗ cô , cô luồn mình đứng núp sau lưng Thanh Thượng .

Anh đánh mắt tìm kiếm cô, thấy cô đứng đằng sau lưng bạn nam sinh kia .

"Hạ Nhi , anh ấy nhìn mình , nhìn mình kìa " Thanh Cao vẫy vẫy tay, ai ngờ không thấy tay cô ,xoay sang nhìn cũng không thấy cô đâu. Thanh Cao nhìn Thanh Thượng miệng nhép" Hạ Nhi đâu?"

Anh là ai ? {Full}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ