Sau khi rửa bát xong , anh đi ra phòng khách , nhìn xung quanh không thấy cô đâu.Anh lo cô bị bệnh , liền đi vào phòng ngủ của cô .
"Hạ Nhi ! Em không sao chứ? Anh vào đây!" anh đứng trước cửa phòng.
Cô nói vọng ra " Anh ! Em đau bụng "
Anh nghe được , vội vàng đi vào .
Thấy cô cuộn tròn trong chăn . Anh đi đến ngồi bên mép giường, " Đau bụng à?"
Cô gật gật đầu , trở mình .
Thấy cô tuốt mồ hôi, cứ lăn qua lăn lại . Nói thật anh cũng không biết làm gì , rồi bời , đau xót.
Anh đỡ cô ngồi dậy , dựa vào vai mình , vuốt tốc cô " Em bị đau ở đâu?"
"Bà dì đến , em khó chịu quá!" cô nhíu mày , ôm bụng.
"Sao? Bà dì đến?" anh tròn mắt lúng túng.
Anh vốn không rành mấy việc này , vô cùng lúng túng .
Anh đặt cô nằm xuống , nói " Em này đây, ngoan , anh đi lấy nước ấm cho em!"
Cô gật đầu .
Mấy phút sau , anh cầm một cốc nước ấm vào, đỡ cô ngồi dậy rồi để cô uống từ từ.
Cô nhỏ giọng nói " Anh ! Gra giường ... , em chưa ..." cô không nói hết nhưng cô nghĩ anh sẽ hiểu .
"Được rồi , nằm xuống đây! anh đi nhanh rồi về!" anh hiểu được ý cô . Trong mắt anh không có một chút gì gọi là ghê tởm mà thay vào là một ánh mắt lo lắng , xót xa.
Cô ngoan ngoãn uống hết cốc nước ấm , rồi nằm nhịn cơn đau bụng kinh này.
***
Ở siêu thị nhỏ .
" Cái nào đây?" anh nhìn tới nhìn lui một gian hàng bán BVS .
Anh cầm từng cái , từng cái lên xem mà không chút ngại ngùng.
Những thiếu nữ nhìn anh bằng ánh mắt ngưỡng mộ , còn xì xầm " Anh đó đẹp trai quá . Tôi là tôi nể mấy người con trai đi mua BVS cho bạn gái lắm. Mà tiếc là anh ấy có bạn gái rồi ! Không biết ai có số hưởng thế!"
Anh đọc qua rồi mới cẩn thận bỏ vào giỏ.
Sau khi mua xong, anh ra quầy thanh toán .
Cô nhân viên bất ngờ nhìn anh với giỏ toàn BVS . Những cặp đôi đi bên cạnh cùng nhìn anh chằm chằm.
"Anh thấy chồng người ta không?" cô gái bên cạnh đánh vào anh chàng đi chung chỉ anh..
Cô nhân viên nhận đồ,rồi từ từ thanh toán. Cô nhân viên thấy diện mạo anh rất xuất sắc liền hỏi " Anh không ngại đi mua mấy thứ này sao?"
Anh hờ hững trả lời" Tại sao tôi phải ngại?"
***
Lúc anh về thì cô đang trong nhà vệ sinh. Anh gõ cửa nhà vệ sinh " Hạ Nhi , anh về rồi !'
"Đưa em " cô nghe tiếng anh liển mở cửa
Anh chuyền một bịch vào trong.
Anh đi tới giường , trên chiếc gra giường có vết máu nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh là ai ? {Full}
RomanceThể loại:Thanh xuân vườn trường + đô thị tình duyên.. Văn sủng . Tác giả : Diệp Nhĩ Thiên Ân Dịch giả : Wan Đã Hoàn ! Văn án Đôi khi chúng ta yêu một người chỉ vì một điều đơn giản đến ngớ ngẩn, lại có khi mình yêu sâu sắc một người mà họ đã từng...