Phần 1 : Chương 1 - 10

617 14 3
                                    


Trên thế giới này , không biết có ai như anh không? Thích một cô gái mà chưa từng nói chuyện, chưa từng tiếp xúc . Cho đến bây giờ  không những là thích nữa mà đã là yêu . Yêu đến một cách kì lạ!

6h00.

Kim đồng hồ vừa điểm đúng 6h sáng , anh  mở mắt . Anh từ từ ngồi dậy , liếc nhìn đồng hồ khóe miệng cong lên rõ rệt .

Anh bước xuống giường , đi thẳng vào nhà vệ sinh . Khoảng 15 phút sau , anh đi ra .  Anh đi thẳng đến cửa sổ , kéo tấm màn cửa ra . Đón ánh nắng mặt trời ?

Đúng là mặt trời nhưng không phải mặt trời trên kia ...

Anh dựa vào lan can, hai tay đan vào nhau nhìn xuống con đường nhỏ phía dưới.

Vì để tiện cho việc đi học nên mẹ anh đã mua một căn hộ cho anh  và em trai . Lâu lâu ba mẹ mới ghé thăm .  Khu nhà ở nằm ở thành phố Trùng Khánh ,Trung Quốc . Phòng anh ở tầng 3 của căn nhà . Ở vị trí cao , anh có thể nhìn được toàn bộ phong cảnh ở đây . Nói là phong cảnh như thế thôi. Thực chất là những ngôi nhà nhỏ phía đối diện . Khu nhà ở đây thiết kế rất lạ . Phía bên anh là những ngôi nhà lớn nhưng phía đối diện lại giống như những căn hộ cho thuê .

Phía cuối con đường nhỏ chính là mặt trời của anh .....

Đồng hồ điểm 6h30 phát ra tiếng : Đến rồi ! Đến rồi!

Anh quay lại nhìn đồng hộ rồi mỉm cười một cách dịu dàng.

Mỉm cười gì vậy?

Anh đưa mắt nhìn xuống con đường nhỏ .

Phía dưới con đường.

Ở khúc cua dần dần xuất hiện bóng dáng của  một cô gái cao khoảng 1m60, đeo khẩu trang .Bận trên người bộ đồng phục sơ trung ( cấp hai).Tóc được buộc thành đuôi ngựa. Đầu đội nón , vai mang cặp,mắt đeo kính cận,  tai đeo tai nghe , Tay cầm quyển sách dày . Chân mang giày trắng sữa.

Những bước chân năng động.

Người trên lầu nhìn cô gái không chớp mắt. Khuôn mặt có chút dịu dàng.

Vào một năm trước ,chính là vào ngày chủ nhật.  Hôm đó , anh bị đánh thức sớm bởi cậu em trai của mình . Cậu em của anh chạy vào phòng anh ,đi lại giường tung chăn của anh lên . Lúc ấy anh cau mày nhìn cậu em trai rồi hỏi nó : "Làm gì vậy".  Cậu em trai cầm chậu nước , hớn hở  nói :" Anh! Anh nhìn này , em làm giống được giống anh rồi này ! Mau mau ngồi dậy nhìn xem đi ". Đôi mày sắc sảo ấy vẫn chưa giãn ra , nói:" ra khỏi phòng anh ! Để anh ngủ !" . nói xong anh kéo chăn lên , nhắm nghiền mắt.  Cậu em không chịu , đi đến bàn học  đặt chậu nước kên bàn rồi kéo màn  và kéo kính của cửa sổ sau đó đi đến giường cầm chăn ném lên ném xuống đất . Quay lại bàn học cầm chậu nước chạy đến giường nhưng chưa kịp đến giường cậu em đã bị trượt một miếng góc của chiếc mềm vừa ném đất ấy . Cậu em trai ngã ngã lùi ra sau mấy bước rồi gần đến hành lang cậu em trai buông tay cầm chậu ra .Khi ấy , cả chậu nước đã bị rơi ra khỏi hành lang.

Lúc này , phía dưới con đường nhỏ có một cô gái đang tung tăng đi. Bỗng cô gái nhỏ đó nhìn phía khu nhà , cô tròn xoe mắt nhìn chậu đang rơi từ trên xuống có cả nước . Cô lại nhìn phía bên lề đường có một bà cụ cầm gậy, đeo mắt kính đen . Cô vội vàng chạy lại chỗ bà cụ  , nói khẽ ,  giọng gấp gáp " Ngồi xuống đi bà ". Bà cụ nghe nói vậy , theo bản năng ngồi xuống . Khi bà ngồi xuống cô lấy hai tay dang ra che toàn thân bà  . Mấy giây  sau nước rơi xuống như mưa .

Anh là ai ? {Full}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ