Chương 11

167 18 0
                                    


http://gewu8189.lofter.com/post/1f595cd2_12b63ae2

  Hạ Huyền thật sự tâm loạn như ma, hắn cùng với Sư Vô Độ ở giữa gút mắc vốn là loạn thành một bầy, trải qua tối hôm qua cái này một lần, càng làm cho người không có đường nào.

Hạ Huyền vốn định hồi trở lại chính mình Hắc Thủy đảo suy nghĩ thật kỹ, đi một nửa lại nghĩ tới Sư Vô Độ hứa hội (sẽ) tìm đi qua, hắn hiện tại thật sự không muốn xem đến hắn, tại chỗ vòng vo một hồi, thích thú quay đầu hướng chợ quỷ đi.

Chợ quỷ như trước quần ma loạn vũ, quỷ dị đèn lồng màu đỏ cùng bay ra áp phích đều mang theo sinh cơ bừng bừng khí tức, kỳ quái náo nhiệt.

Rất tốt.

Trong ngày thường Hạ Huyền là không muốn đến đấy, quá náo nhiệt rồi, náo nhiệt cùng hắn không hợp nhau.

Hôm nay hắn Khước phúc chí tâm linh được rồi ngộ Hoa Thành tại sao phải kiến như vậy cái địa phương, một người như thế nào luộc (*chịu đựng) quá hạn quang dài đằng đẵng, không bằng nhìn xem người khác náo nhiệt đi theo cười một cái.

Ngàn đèn xem chủ nhân có chút tự nhiên không vui.

Tạ Liên nhận được cầu nguyện đi ra ngoài trừ yêu rồi, chỉ còn Hoa Thành một người chán đến chết, Hạ Huyền cùng Hoa Thành gần đây quân tử chi giao, thì ra là nhạt như nước quan hệ, Hoa Thành thấy hắn đến rồi, cũng không thế nào hoan nghênh bộ dạng, Hạ Huyền làm bộ không có nhìn ra đối phương muốn đưa khách ý tứ, thẳng tại trong nội đường ngồi xuống.

Hoa Thành đuôi lông mày nhảy lên: "Ngươi như thế nào có rảnh đến ta cái này?

Hạ Huyền thò tay đi lấy bầu rượu trên bàn: "Đến ngồi một chút."

Hoa Thành liếc nhìn hắn một cái: "Ngươi ngược lại là không khách khí, cái kia rượu là ···", hắn con ngươi đảo một vòng: "Ngươi hôm qua đi Hoàng thành rồi."

Hạ Huyền từ chối cho ý kiến: "Ngươi ngược lại là tin tức linh thông."

"Đấu thiên kiếp chính là ngươi?"

"Không phải."

Hoa Thành câu môi nở nụ cười: "Trong nước làm ra lớn như vậy trận chiến, không phải ngươi, ngươi cái kia oan gia quả nhiên trở về rồi hả?"

Oan gia hai chữ vốn cũng không có gì, nhưng Hạ Huyền không biết nhớ tới cái gì, sắc mặt lại có chút ít mất tự nhiên, hắn ho nhẹ một tiếng, lãnh đạm nói: "Tai họa di ngàn năm."

Hoa Thành không vấn đề hắn có tính toán gì không, chỉ nói: "Cái kia rượu là điện hạ chuẩn bị chào hỏi khách khứa đấy, ngươi đừng cho ta hút hết."

Hạ Huyền liếc nhìn hắn một cái, lại cho mình rót một chén rượu.

Hoa Thành cùng hắn quen biết mấy trăm năm, theo chưa thấy qua cái này người cái này bức bộ dáng, đại (cảm) giác thú vị, khó được phát lên vài phần lòng hiếu kỳ, không biết làm sao Hạ Huyền cái này người miệng thật là quá nghiêm, sau nửa ngày phương nói ra dăm ba câu.

TQTP - ĐN Song Thủy -  Không Chết Không ngớtWhere stories live. Discover now