Chương 17

143 16 0
                                    


http://gewu8189.lofter.com/post/1f595cd2_eebd6476


Đến hai người đánh một hồi, không sai biệt lắm hủy Sư Vô Độ nửa cái tòa nhà.

Ngày ấy Hạ Huyền tiếng nói vừa ra, Sư Vô Độ mặt không đổi sắc, ngữ khí cũng là thập phần thản nhiên: "Ngươi nói như vậy ta an tâm, " hắn gật đầu: "Các hạ cùng sư mỗ bất cộng đái thiên (*), ngươi đã tìm tới, mệnh tựu lưu cái này a!"

Hạ Huyền cũng không vội mà tiên hạ thủ vi cường, hắn ra vẻ gảy nhẹ ánh mắt rõ ràng cao thấp dò xét Sư Vô Độ, bên môi là một cái chế nhạo cười: "Xem ra ngươi còn không có biết rõ ràng, tại ta cái này, ngươi lấy không đến tiện nghi."

Muốn không đánh cũng khó khăn.

Bàn về giết quỷ, Hạ Huyền thật sự là so Sư Vô Độ cao hơn một bậc.

Sư Vô Độ tuy khó chiếm thượng phong, nhưng hắn thắng tại tâm ngoan thủ lạt ra tay quyết đoán, Hạ Huyền nhất xem không được hắn một bộ muốn giết người diệt khẩu bộ dạng, chưởng phong qua gian, Sư Vô Độ áo trắng theo cổ áo vỡ ra.

Y thắng tuyết, người như ngọc.

Lẽ ra nơi đây không nữ tử, hai cái đại nam nhân chính là mình trần cũng là không ảnh hưởng sát nhân sát hại tính mệnh, nhưng hết lần này tới lần khác Hạ Huyền ánh mắt mất tự nhiên né tránh thoáng một phát, bản không biết là có cái gì Sư Vô Độ bị hắn xem phản xạ có điều kiện một lũng vạt áo, lập tức giận tím mặt!

Hạ Huyền cười lạnh một tiếng, cũng không biết nghĩ như thế nào đấy, vẽ lên cái co lại mà ngàn dặm, đi nha.

Y theo Sư Vô Độ tính nết, nên đuổi tới chân trời góc biển cùng Hạ Huyền dốc sức liều mạng, lại cứ đuổi được xảo, Linh Văn đến rồi.

Linh Văn mang đến một tin tức.

Đông Hải chi đông Thượng Cổ Thần Long viên tịch, thân hóa Xá Lợi, toàn bộ vùng biển Phật Quang bao phủ, sóng lớn ngập trời, muốn bước vào đi một bước cũng khó khăn.

Sư Vô Độ trong lòng không thuận, sắc mặt không thế nào đẹp mắt: "Bạch gấm đâu này? Hắn tựu lại để cho chính ngươi trở về?"

Thần con mẹ nó lại mặt!

Linh Văn khóe miệng khắc chế không được run rẩy hai cái: "Thủy sư huynh, ta đã nói với ngươi chính sự."

Sư Vô Độ một bộ lười nhác bộ dạng: "Ta không đi, đừng dò xét ta không biết, các ngươi Thượng Thiên đình không phải Tân phi thăng một vị chưởng Thủy thần quan? Đừng quấy rầy ta tại đây dưỡng lão."

"Tân phi thăng vị kia không đề cập tới cũng thế" Linh Văn vẻ mặt một lời khó nói hết: "Ta ra, là muốn nói Xá Lợi."

Sư Vô Độ làm rửa tai lắng nghe hình dáng.

"Thần Long vạn năm phù hộ một phương, dù chưa phi thăng, nhưng Xá Lợi có linh, có cổ pháp bí văn ghi lại, như thực chi, sinh tiên cốt, hàng thần cách, đất bằng phi thăng."

Sư Vô Độ mãnh liệt ngẩng đầu.

Linh Văn nhìn thẳng ánh mắt của hắn, dáng tươi cười giảo hoạt: "Ngươi có đi không?"

Hạ Huyền mặt lạnh lấy ngồi ở trước bàn ăn cơm, phảng phất không có thấy có người lần lượt hắn ngồi xuống.

Tọa hạ : ngồi xuống người cũng không khách khí, chính mình rót một chén rượu uống một hơi cạn sạch, huyết sắc áo đỏ chiếu đến vui sướng hớn hở một trương khuôn mặt tuấn tú, nhắm trúng bên cạnh bàn người thỉnh thoảng phiết mắt nhìn lén hắn.

Gặp Hạ Huyền y nguyên chỉ lo cả bàn đồ ăn, cái kia áo đỏ người dùng đốt ngón tay gõ gõ cái bàn: "Ta cái này đại thật xa tới thăm ngươi, ngươi đây là cái gì đạo đãi khách?"

Hạ Huyền không thấy hắn, dùng xuống ba gật thức ăn trên bàn: "Ngươi tự tiện."

Hoa Thành nở nụ cười: "Khách khí, trong nhà của ta có người bị cơm chờ ta trở về, sẽ không ăn rồi."

Hạ Huyền nhìn xem cái khuôn mặt kia khuôn mặt tươi cười đã cảm thấy không phải tư vị, âm u liếc hắn một cái: "Tìm ta chuyện gì?"

"Tự nhiên là có chuyện quan trọng, Đông Hải chi đông Thần Long chết rồi, hóa xương Xá Lợi, sóng lớn ngập trời đạo trường hỗn loạn, ngay tiếp theo Đông Hải còn không thể nào vào được người rồi, xem thế nhất thời bán hội dẹp loạn không xuống."

Hạ Huyền thờ ơ: "Cùng ta có quan hệ gì đâu? Thượng Thiên đình không có người rồi hả?"

Hoa Thành câu môi cười cười: "Tự nhiên là có người, cũng phái người đi qua, " hắn làm bộ thở dài: "Nhiều tìm chút thời giờ tổng có thể dọn dẹp, chỉ sợ Xá Lợi bị người đoạt tiên cơ."

Hạ Huyền tiếp tục ăn cơm, mắt điếc tai ngơ.

Hoa Thành dáng tươi cười làm sâu sắc: "Có cổ pháp nói cái kia Xá Lợi có thể thăng thần cách, phàm phu tục tử ăn hết cũng có thể phi thăng thành thần, tin tức này truyền đi, định sẽ có người ngồi không yên."

Hạ Huyền buông đũa xuống, mặt đen lên nhìn xem Hoa Thành.

Hoa Thành nhún vai: "Cùng ta không quan hệ, Linh Văn đã sớm ra rồi, ngươi đoán nàng đi cùng ai mật báo?"

Hạ Huyền buộc chặc rảnh tay, thấp giọng tự nói: "Có thể thăng thần cách thì như thế nào? Hắn còn nghĩ đến trở lại Thượng Thiên đình?"

Hoa Thành phúc chí tâm linh trong nháy mắt ý thức được cái này hắn nói tới ai.

Màu đỏ Quỷ vương câu môi cười cười: "Hắn không thể không muốn."

Hạ Huyền không nói.

"So về Thượng Thiên đình cái kia đồ mở nút chai rất sợ chết chi đồ, ta ngược lại là cảm thấy Sư Thanh Huyền xứng làm thần quan, lại để cho hắn được cũng không sao, " Hoa Thành dừng một chút: "Bất quá Thần Long hài cốt nên thuận Thiên Đạo chìm đáy biển che chở một phương, muốn lấy ra cũng không phải là chuyện dễ, huống chi muốn trở thành việc này tất yếu đuổi ở trên thiên đình trước khi, ta đánh giá thoáng một phát, nếu là ta đi, có ba thành nắm chắc toàn thân trở ra."

Hạ Huyền thật sâu nhìn Hoa Thành liếc: "Ngươi muốn nói cái gì?"

Hoa Thành vẻ mặt giả cười: "Không có gì, sợ ngươi tùy tiện đi chịu chết, quan tâm ngươi."

Hạ Huyền: "······ "


TQTP - ĐN Song Thủy -  Không Chết Không ngớtWhere stories live. Discover now