Chương 5

153 14 0
                                    

http://gewu8189.lofter.com/post/1f595cd2_127f220f


Mắt thấy Thủy Sư phiến rời tay, Hạ Huyền thân pháp cực nhanh như bên hông một bước, nhưng đến cùng không nhanh bằng minh kiếm quang, hắn khó khăn lắm tránh khỏi chém về phía hắn tay trái mũi kiếm, eo bên cạnh lại bị đút cái đối với xuyên:đeo.

Hạ Huyền cắn răng, rất nhanh ngón giữa cốt hoàn, thầm nghĩ, nằm mơ! Tựu là Sư Vô Độ hoàn dương cũng đừng nghĩ đến lấy về!

Hạ Huyền từ trước đến nay có thể ẩn nhẫn tự ý mưu tính, lúc này thấy Bùi Minh ra tay cưỡng đoạt, lại có Sư Vô Độ chấp Thủy Sư phiến vẻ mặt dữ tợn tiếp cận, đã biết hôm nay khó có kết thúc.

Về phần hắn muốn cái dạng gì được rồi (ván) cục, kỳ thật còn chưa nghĩ kỹ.

Hạ Huyền cho mượn bên hông đổ máu, tại sau lưng trên mặt đất vẽ ra cái cực giản co lại mà ngàn dặm, lui về phía sau một bước vừa vặn bước vào trong đó, truyền tống lúc vừa vặn nghe thấy một câu lọt vào tai:

" Thủy Sư huynh, chớ đuổi rồi, Thanh Huyền bên kia đã xảy ra chuyện."

Sư Vô Độ mạnh mà dừng bước lại.

Hoàng thành là quốc gia số mệnh chỗ, quốc thái dân an tắc thì thiên thu muôn đời, nếu là liền Hoàng thành cũng khó khăn trốn thiên tai, quốc gia này số mệnh cũng liền đem lấy hết.

Quân Ngô lúc ấy đem cái kia tà trận dẫn tới kinh thành, có thể thấy được tối tăm trong đều có số trời.

Mặc dù bởi vì lấy Tạ Liên bọn người trì hoãn một kiếp này, nhưng đến cùng chạy trời không khỏi nắng.

Tiểu Bùi nói sau giờ ngọ có thể trông thấy Thiên Lôi từng thanh xuống gọt, mới đầu còn ở cách xa, chỉ (cái) cho là vị kia đại năng muốn độ thiên kiếp rồi, ai nghĩ tới đã qua chạng vạng tối, các loại:đợi phát hiện không đúng, cái kia lôi đã đến ngoài cửa thành rồi.

Kinh thành bản ba mặt bị nước bao quanh, (rốt cuộc) quả nhiên là ứng điềm tốt, hôm nay cái này điềm báo sợ là muốn kinh thành mấy vạn dân chúng tánh mạng.

Cái kia người độ kiếp hiển nhiên là cái khống Thủy đại năng, nhưng lúc này rõ ràng lực bất tòng tâm, mặt nước giơ lên cơn sóng gió động trời một lớp mạnh hơn một lớp cơ hồ chỗ xung yếu hủy đê đập.

Tiểu Bùi bởi vì lấy muốn xem ở Sư Thanh Huyền, bị cùng một chỗ vây ở kinh thành.

Sư Vô Độ nghe nói Sư Thanh Huyền ở kinh thành lập tức xụ mặt xuống, Bùi Minh hiểu rất rõ hắn, cái này biểu lộ rõ ràng cho thấy một bộ đệ đệ của ta bị thương một sợi tóc yếu nhân đền mạng tư thế.

Bùi Minh một lát không chậm trễ vẽ lên co lại mà ngàn dặm, trong lòng tự nhủ cái kia người độ kiếp có thể ngàn vạn nhiều chống một hồi, tiểu Bùi bị giáng chức cùng phàm nhân không giống, Sư Thanh Huyền mất pháp lực, nếu là có cái vạn nhất, nếu là ···

Các loại:đợi Bùi sư hai người tới rồi, cái kia Thủy đã đem Hoàng thành mấy vạn dân chúng đưa vào bắc giơ cao núi, chỉ còn mấy trượng thăng chức muốn khắp qua đỉnh núi.

TQTP - ĐN Song Thủy -  Không Chết Không ngớtWhere stories live. Discover now