Chương 30

118 14 0
                                    

Hạ Huyền tại cửa nhà chặn đứng Sư Vô Độ.

Sư Vô Độ xoải bước phía trước nhìn không chớp mắt, đi theo phía sau dùng khổn tiên thằng (dây trói tiên) hợp thành một chuỗi trang điểm xinh đẹp nam quỷ.

Hạ Huyền vừa thấy hắn, dẹp loạn một đường hỏa khí như hữu thần trợ, đằng mà thoáng một phát luồn lên bay thẳng Thiên Linh.

Hắn phụ bắt tay vào làm đương đương chính chính ngăn ở cửa ra vào, trầm mặt chằm chằm vào Sư Vô Độ.

Sư Vô Độ vừa thấy hắn liền không nhịn được nhíu mày: "Mở ra."

Hạ Huyền sắc mặt càng khó coi vài phần, hắn nghiêng qua Sư Vô Độ liếc: "Hừ!"

Sư Vô Độ hảo tâm tình bị hắn hừ không còn một mảnh, cảm thấy người này tựu là đến bới móc đấy, âm u nói: "Ngươi có bệnh? Có bệnh một bên ở lại đó đi, đừng cho ta tìm không thoải mái!"

Hạ Huyền cơ hồ cũng bị hắn khí nở nụ cười: "Ta cho ngươi tìm không thoải mái? Vậy ngươi cho ta tìm đây là cái gì?"

Sư Vô Độ: "······ "

Sư Vô Độ cả giận nói: "Ngươi cùng Huyết Vũ Thám Hoa quả nhiên cấu kết với nhau làm việc xấu!"

Hạ Huyền so với hắn giận quá: "Ngươi cho rằng ai cũng là Bùi Minh?"

Sư Vô Độ không biết cái đó và Bùi Minh có quan hệ gì, bản năng sặc trở về: "Ngươi cũng xứng cùng Bùi Minh so?"

Hạ Huyền cười lạnh: "Đúng, ta tự nhiên không có Bùi Minh bổn sự, hầu hạ ngươi nói gì nghe nấy!"

Sư Vô Độ phản ứng thoáng một phát, giận dữ: "Ngươi cho rằng ai cũng như ngươi như vậy, như vậy", hắn dừng một chút, rốt cục tìm ra phù hợp từ, nổi giận nói: "Ngươi cho rằng ai cũng như ngươi nhàm chán như vậy?"

Thấy hắn trong cơn giận dữ, Hạ Huyền hỏa khí ngược lại dẹp loạn vài phần: "Ta không cùng ngươi nhao nhao, " hắn hít sâu một hơi: "Ta chỉ hỏi ngươi, ngươi mang về những vật này, là có ý gì!"

Sư Vô Độ đã không có ý định cùng hắn phân biệt, đang khi nói chuyện Thủy Sư phiến có chút giơ lên.

Hạ Huyền xem rõ ràng: "Ngươi dám động tay! Lần sau ai tới mơ tưởng ta cho ngươi chu toàn!"

Sư Vô Độ tay bữa tiếp theo, lập tức giận tím mặt: "Ngươi dám!"

Thủy kết thành ngọn gió phá không mà đến.

Hạ Huyền khóe miệng co lại, chỉ phải phi tốc xoay người né qua.

Ngẫng đầu, tiếp theo sóng Thủy nhận đã ở ba bước bên ngoài, Hạ Huyền cũng không đang cùng hắn khách khí, phất tay áo vung lên, Thủy nhận đường cũ phản hồi.

Sư Vô Độ nghiêng người muốn tránh, lại không nghĩ cái kia cách hắn khống chế Thủy nhận tại hai bước bên ngoài tại chỗ tán thành lông trâu mảnh, góc độ rẽ ngang, đem khổn tiên thằng (dây trói tiên) trói ở "Oanh oanh yến yến" nhóm: đám bọn họ trát trở thành gai nhím.

Sư Vô Độ: "······ "

Thừa dịp hắn ngây người chi tế Hạ Huyền lấn thân trên xuống, cầm hắn cầm phiến tay.

Sư Vô Độ nhíu mày, bản năng nâng lên tay kia muốn tránh ra dùng thế lực bắt ép.

Hạ Huyền đưa tay tại hắn vai bên cạnh vỗ một cái, nhẹ khiển trách: "Thành thật một chút."

Sư Vô Độ bỗng dưng mở to hai mắt nhìn, không thể tin nhìn về phía Hạ Huyền.

Hạ Huyền vốn cũng đang kinh ngạc chính mình đập đánh thắng được tại thuận tay, Khước thiếu chút nữa bị Sư Vô Độ nhìn qua ánh mắt trêu chọc nở nụ cười.

Được rồi, cùng hắn chăm chú so đo cái gì.

Hạ Huyền từ trước đến nay hỉ nộ không lộ, gặp gỡ Sư Vô Độ tuy nhiên nhiều lần phá công, lúc này lại lại khôi phục bản tính: "Ta không cùng ngươi nhao nhao, ngươi chỉ nói, " hắn ra hiệu nằm đầy đất rên rỉ không ngớt quỷ, cố ý nói: "Ngươi muốn làm cái gì? Ta sao không biết ngươi ưa thích đi dạo kỹ viện?"

Sư Vô Độ bừng tỉnh đại ngộ, hắn cảm thấy Hạ Huyền là nghĩ lầm hắn đi dạo kỹ viện mới đến ẩu tả.

Khế ước đã kết thành, Sư Vô Độ cho là mình nên đối với Hạ Huyền xấu tính tha thứ một ít, hắn liền lại trở thành Bùi Tướng quân thức người khiêm tốn.

Vì vậy, mặc dù có chút không thoải mái, Sư Vô Độ hay (vẫn) là nhẫn nại tính tình giải thích nói: "Ngươi suy nghĩ nhiều, ta cũng không có đi dạo kỹ viện đích thói quen, những người này, là tặng cho ngươi đấy."

Hạ Huyền ngay từ đầu tức giận tựu là cái này, nhưng hắn không muốn động thủ lần nữa, liền giả trang ra một bộ tâm bình khí hòa bộ dạng: "Vì cái gì đưa cho ta?"

Hắn không phải háo sắc quỷ, cũng không phải từ nhỏ tựu ưa thích nam nhân, hắn chung tình Sư Vô Độ cũng không phải là bản nguyện, có thể giường tre sự tình nhưng lại tình chỗ đến, hắn hận hắn, Khước không phải chơi gái hắn.

Sư Vô Độ thấy hắn thật dễ nói chuyện, liền dao động phiến cười nói: "Ta cũng không phải là nói không giữ lời chi nhân, đã ứng ngươi, tựu không có mượn cớ người khác ý tứ."

Hạ Huyền cái này là hàng thật giá thật nghi ngờ: "Vậy ngươi làm ra những...này?"

Sư Vô Độ dáng tươi cười mang theo điểm nói không nên lời tự đắc cùng không được tự nhiên. Hạ Huyền càng phát ra nghi hoặc.

Sư Vô Độ ho nhẹ một tiếng, để sát vào Hạ Huyền hai bước hạ giọng: "Ta mặc dù không mưu cầu danh lợi giường tre sự tình, nhưng cũng biết, việc này, chú ý cái hai bên chái nhà được thú."

Hạ Huyền không biết hắn vì cái gì nói cái này, tai tiêm nóng lên, phát nhiệt.

Sư Vô Độ tiếp tục nói: "Nhưng chuyện cho tới bây giờ, khiến cho ngươi cũng không thoải mái, ta cũng không thoải mái."

Hạ Huyền thẳng tắp theo dõi hắn: "Ngươi cũng không thoải mái ··· "

Sư Vô Độ thấy hắn phụ họa chính mình, đi theo gật đầu: "Ta cảm thấy được việc này a, hay (vẫn) là tại ngươi, ta cũng không muốn phí hết thật lớn khí lực đến ngủ ngươi, ngươi đã có ý nghĩ này, thuận tiện tốt cùng bọn họ học một ít, như thế nào đây?"

Hạ Huyền: "······ "

Hạ Huyền chằm chằm vào Sư Vô Độ mặt mũi tràn đầy không lộ ra đắc ý, sắc mặt một hồi xanh trắng bất định.

Sư Vô Độ thấy hắn không nói, nhân tiện nói: "Việc này quyết định vậy nha", hắn nhìn lướt qua nằm đầy đất quỷ: "Ngươi mang bọn họ hồi trở lại Đông viện ở một đoạn, ta phân phó người không đi quấy rầy ngươi."

Nếu là cảm thấy tốt , có thể lại đừng đi ra.

Hạ Huyền thật sự nhịn không nổi nữa, hắn vung tay lên, gió lạnh gào thét mà qua đem trên mặt đất tiểu quỷ thổi không còn một mảnh.

Sư Vô Độ cả kinh: "Ngươi làm cái gì ··· "

Hạ Huyền không thể nhịn được nữa phẩy tay áo bỏ đi!

TQTP - ĐN Song Thủy -  Không Chết Không ngớtWhere stories live. Discover now