Chương 38

118 9 0
                                    

( tại đây Minh Nghi thiết lập là hung, cho nên có chút yếu, thực xin lỗi Minh Nghi phấn )

Sư Vô Độ đối với phố đầy đất quý hiếm pháp khí lựa chọn nhặt nhặt, cảm thấy đều không thập phần hợp ý, không bằng Tất Phương, toàn bộ không bằng Tất Phương.

Trong lòng của hắn càng phát phiền buồn bực, nhấc chân đá văng ra một cái ánh vàng rực rỡ sừng kỳ lân, cam chịu mà ngã ngồi tại trên mặt ghế.

Đồ chó hoang Hắc Thủy chìm thuyền, hại người rất nặng.

Sư Vô Độ nhắm mắt ngửa đầu dựa vào thành ghế, bắt đầu khó được mình tỉnh lại.

Lòng hắn nói đều do Bùi Minh, trong ngày oanh oanh yến yến hát hoa ngắt cỏ làm ra một đống phiền toái, khiến cho chính mình gặp nữ nhân đều có bóng mờ, sớm biết hôm nay ··· sớm biết hôm nay cũng vô dụng.

Mấy tháng này quang cảnh như nước chảy theo trước mắt hiện lên, trước thừa ân cứu mạng, sau sớm chiều tương đối, sông Hoài bờ nước lần đầu cảm thấy Hạ Huyền đọa quỷ quả thực đáng tiếc, cũng trời đưa đất đẩy làm sao mà đang ở trong mộng nghe hắn nói chung tình từ đầu đến cuối, giường tre sự tình tuy là chưa bao giờ để ở trong lòng, thực sự dẫn theo một phần không tự giác thân mật.

Nước chảy đá mòn.

Huống chi hắn cũng không phải là thật sự ý chí sắt đá.

Nhưng bách niên thanh tâm quả dục, hắn thật sự không biết cái này "Hợp ý" có thể cầm tới làm cái gì.

Sư Vô Độ cân nhắc hồi lâu, bừng tỉnh đại ngộ, (cảm) giác ra bản thân lo sợ không đâu, việc này chính mình quan tâm không đến, tả hữu đều xem Hạ Huyền.

Đã ứng thường hắn, liền đều theo hắn, thì cũng thôi đi.

Hắn hạ quyết tâm , đợi Hạ Huyền trở về, trước khi như thế nào, về sau như trước như thế nào.

Kết quả không đợi đến Hạ Huyền, tới trước một vị khách không mời mà đến.

Một thân áo đỏ tuyệt cảnh Quỷ vương thoải mái dẫn theo Tất Phương theo cửa ra vào tiến đến.

Sư Vô Độ sắc mặt không tốt lắm, vừa là Vô người thông báo, hai vi ngấp nghé hắn trong tay thần thú: "Hoa Thành chủ, đây là ý gì?"

Hoa Thành tiện tay đem Tất Phương ngã trên mặt đất, cười mỉm nói: "Nhận ủy thác của người, trung người sự tình."

Sư Vô Độ quét Tất Phương liếc, bất động thanh sắc: "Thụ ai nắm, trung ai sự tình?"

So về Sư Thanh Huyền, Hoa Thành từ trước đến nay không thế nào vừa ý hắn vị này huynh trưởng, có chút bổn sự, nhưng làm người cũng tốt tính tình cũng thế đều một lời khó nói hết, bất quá hôm nay không giống ngày xưa, vợ của bạn không thể vứt bỏ, ghét bỏ vứt bỏ.

Hoa Thành lười biếng nói: "Sư công tử làm gì biết rõ còn cố hỏi, tự nhiên là Hắc Thủy."

Sư Vô Độ không tự giác nhíu mày: "Hắn ở đâu?"

Hoa Thành muốn cười, liền không kiêng nể gì cả nở nụ cười: "Minh Nghi cùng hắn ước chiến, hắn phó ước đi."

TQTP - ĐN Song Thủy -  Không Chết Không ngớtWhere stories live. Discover now