Chương 16

120 18 0
                                    


http://gewu8189.lofter.com/post/1f595cd2_ee819001


Tiệc xong trên ánh trăng Trung Thiên, Sư Vô Độ đã có chút ít buồn ngủ, hắn cùng với minh quang tướng quân tầm đó từ trước đến nay không có đạo đãi khách loại đồ vật này, này đây hắn thẳng đứng dậy hồi trở lại phòng ngủ nghỉ ngơi.

Sau lưng tiếng bước chân nhỏ vụn dồn dập, hắn nghiêng đầu phủi liếc, là cái kia tính tình rất lớn tiểu chè trôi nước.

Sư Vô Độ không có coi vào đâu, hắn đưa tay đẩy ra môn, tay vừa đáp ở phía trên liền (cảm) giác ra không đúng, có người tại đây mở co lại mà ngàn dặm.

Sư Vô Độ Xùy~~ cười một tiếng, dưới chân động tác không ngừng, giơ lên bước liền đi tới, sau lưng em bé cũng tăng cường hoạt động cùng đi qua.

Môn mở lại lúc trước mắt hắn cũng là một gian phòng ngủ, gỗ lim điêu lan, cửa phòng đóng chặt, một người nam nhân một thân hắc y lập ở một bên, trên mặt lung một tầng khói đen, thấy không rõ gương mặt.

Sư Vô Độ dò xét đối phương liếc: "Cố lộng huyền hư."

"Ngươi cùng Hắc Thủy Trầm Chu có cừu oán?"

"Có liên quan gì tới ngươi?"

Người nọ thanh âm như là tôi độc: "Ta cũng cùng hắn không đội trời chung, như thế tính ra, ta và ngươi hai người là bạn không phải địch, Thủy Sư đại nhân sao không cùng ta cùng chung mối thù?"

Sư Vô Độ nhảy lên lông mày, cười nhạo nói: "Ta muốn giết Huyền quỷ, dùng được chứ ngươi một cái hung đến khoa tay múa chân?"

Nói xong quay đầu ra hiệu chè trôi nước cùng hắn đi.

"Thủy sư đại nhân cũng biết đây là nơi nào?" Gặp Sư Vô Độ bước chân không ngừng, người nọ lại nói: "Cái này phòng ở là Hắc Thủy Trầm Chu đấy."

Sư Vô Độ nhiều hứng thú quay đầu trở lại, dò xét liếc, cái này phòng ở giam cầm chỉ dùng cực thượng đẳng Linh Khí làm mắt trận, đề phòng vô cùng chu toàn.

Sư Vô Độ cười lạnh một tiếng, phàm là có thể làm cho Huyền quỷ không thoải mái sự tình hắn đều nguyện ý thử xem. Thủy sư phiến tại ngón giữa chuyển qua, cửa phòng giam cầm đã mở, trong tay em bé bất động thanh sắc kéo hắn lại tay áo, Sư Vô Độ không thế nào để ý ở em bé trên đầu vỗ một cái, không coi ai ra gì đẩy cửa đi vào.

Trong phòng có như cuồng phong vận chuyển qua, nhưng ngoại trừ lộn xộn cũng không chỗ đặc biệt, trên mặt đất trên giường trên bàn lộ vẻ xé bỏ trang giấy, lờ mờ có thể thấy được còn sót lại nét mực bút pháp.

Sư Vô Độ nhịn không được nhíu mày: "Hắc Thủy Trầm Chu quả nhiên là thằng điên ··· "

Hắn mãnh liệt sững sờ tại nguyên chỗ.

Gian trong trên tường treo một bộ hoàn hảo họa (vẽ).

Cái kia vẽ lên nam nhân lấy áo trắng, bó Nga quan, cầm trong tay quạt xếp, hiện nay Vô Trần.

TQTP - ĐN Song Thủy -  Không Chết Không ngớtWhere stories live. Discover now