Chương 35

115 13 0
                                    

Sư Vô Độ híp mắt, nửa ngủ nửa tỉnh bộ dạng, phát giác được Hạ Huyền bới ra hắn quần áo, luống cuống tay chân chống đẩy: "Không được, quá đau."

Hạ Huyền: "······ "

Hắn đều say thành như vậy, Hạ Huyền cũng không có cái kia tâm tư.

Quá đau ···

Hạ Huyền tận lực quên đi cái kia câu "Ngươi cũng không thoải mái, ta cũng không thoải mái" lập tức đi theo chui đi ra giương nanh múa vuốt hiển lộ rõ ràng tồn tại cảm giác.

Quả thật Hạ Huyền trên giường cũng không có không thoải mái qua, nhưng lúc này là thật sự rõ ràng không thoải mái rồi.

Sư Vô Độ thấy hắn trầm mặt cương tại đó không lên tiếng, nhăn nhíu mày buông xuống tay, chịu nhục dung túng: "Được rồi, tùy ngươi vậy."

Hạ Huyền lập tức ngực tình cảm ấm áp hoà thuận vui vẻ, kìm lòng không được che hạ thân hôn lên đi.

Gắn bó dây dưa sau nửa ngày, hai người không kịp thở tách ra, Hạ Huyền cúi đầu tại hắn khóe mắt mổ thoáng một phát, nói khẽ: "Ngủ đi, không giày vò ngươi."

Sư Vô Độ thẳng tắp theo dõi hắn, như là không có kịp phản ứng.

Có chút nhận người ưa thích, hắn không thế nào thanh tỉnh thời điểm nhất nhận người ưa thích.

Hạ Huyền nghĩ nghĩ, hay (vẫn) là không cam lòng, hắn ánh mắt rủ xuống tránh đi Sư Vô Độ ánh mắt, có chút khó có thể mở miệng: "Thật sự không thoải mái, rất đau?"

Sư Vô Độ không chút nghĩ ngợi gật đầu, gật đầu không đủ còn muốn mở miệng khẳng định vấn đề của hắn.

Hạ Huyền lập tức để ý, bấm tay tại hắn cái trán gõ hạ: "Câm miệng, ngủ."

Có thể là gõ đau, Sư Vô Độ nhíu mày trừng mắt liếc hắn một cái, khí hò hét quay lưng đi rồi.

Hạ Huyền đẩy cửa đi ra ngoài lúc cùng đi ngang qua Bùi Minh đánh cái đối mặt.

Bùi Tướng quân ánh mắt quang minh chính đại nhắm trong phòng dò xét: "Thật là tinh xảo."

Hạ Huyền vẻ bên ngoài thì cười nhưng trong lòng không cười được đáp lễ hắn: "Không tính xảo, ngươi đều đi ngang qua mười mấy lần rồi, ta có thể không đi ra nhìn xem nha."

Bùi Minh: "······ "

Bùi Minh: "Thủy sư huynh đâu này?"

Hạ Huyền: "Ngủ."

Bùi Tướng quân với tư cách võ thần, ngoại trừ hội (sẽ) sát nhân, càng am hiểu phát hiện người trong cuộc phát hiện không có phát hiện hết thảy loạn thất bát tao (*) tình cảm.

Bùi Minh thong thả dò xét Hạ Huyền một phen, mở miệng nói: "Ngươi hận hắn."

Hạ huyền âm u nhìn xem hắn, không có phủ nhận.

Bùi Minh nhân tiện nói: "Hắn không phải tội ác tày trời chi nhân", hơi làm trầm ngâm: "Năm đó đổi mệnh sự tình, ta cùng Linh Văn khích lệ qua hắn hai lần."

Hạ Huyền mặt không biểu tình.

"Ta khuyên hắn chớ đi việc này, cái kia cái tính tình, tất nhiên là không chịu. Linh Văn nói nhổ cỏ không trừ gốc, hậu hoạn vô cùng, hắn vẫn là không nghe."

Hạ Huyền nhịn không được cười lạnh: "Ngươi muốn nói cái gì? Hắn năm đó không có lại để cho ta hồn phi phách tán, ta còn cần đối với hắn lòng mang cảm kích?"

Bùi Minh tốt tính tình lắc đầu: "Ta cũng không ý này, ngươi muốn báo thù, thiên kinh địa nghĩa, có lẽ Thủy Sư huynh cũng không sợ ngươi đến báo thù, nhưng các hạ hôm nay đó là một có ý tứ gì?"

Hạ Huyền không nói.

Bùi Minh vừa cười nói: "Ngươi hợp ý thủy sư huynh, lại hết lần này tới lần khác qua không được chính mình trong lòng cái kia quan, tuy nói người tử thù tiêu, chỉ là hôm nay hắn đã thành Quỷ vương, so với tại thiên đình còn tự tại không ít, nhìn không thấy hắn chán nản hối hận, ngươi trong lòng như thế nào không có trở ngại, có phải thế không?"

Hạ Huyền quanh thân quỷ khí rét lạnh, hắn từng chữ từng chữ một mà nói: "Ngươi muốn nói cái gì?"

Bùi Minh khó được nghiêm mặt: "Hắn đã tha cho ngươi trụ tiến ra, có lẽ cũng có thể tha cho ngươi muốn tánh mạng hắn, bất quá ngươi đoán thử coi, hắn có thể chứa ngươi lòng mang khúc mắc tả hữu bất định đến bao lâu?"

Hạ Huyền đang bị hắn đâm trong chỗ đau, trên mặt không lộ ra, dấu tại trong tay áo tay Khước mãnh liệt buộc chặc.

Bùi Minh nói xong muốn nói đấy, trong lòng có phần (cảm) giác tiếc nuối, Thủy Sư huynh nữ tướng có lẽ cũng không tệ, bách niên giao tình, ta làm sao lại không giống huyền quỷ nghĩ như vậy điểm nên muốn đây này, sách, đáng tiếc.

Hắn đáng tiếc một phen, cũng không nhiều lưu, thản nhiên Thượng Thiên đi.


TQTP - ĐN Song Thủy -  Không Chết Không ngớtWhere stories live. Discover now