Chương 28

171 15 0
                                    

Thiên tướng minh lúc Hạ Huyền Tâm Ma tiêu tán, cảm giác say thối lui, trong đầu một mảnh thanh minh.

Hỗn Độn qua đi, một đêm hoang đường Khước đều khắc vào trong đầu.

Hắn nhớ rõ người nọ cố chấp ngửa đầu, khóe mắt ướt át, hỏi hắn như thế nào còn mới tính toán sạch sẽ.

Chính mình trả lời như thế nào, Tâm Ma tùy ý, hắn khắc chế không được chính mình, lòng tràn đầy cho đã mắt đều là dưới thân người kia, thốt ra lại để cho hắn còn một cái động phòng hoa chúc.

Hạ Huyền chằm chằm vào chiếu vào ánh trăng, ngũ vị tạp trần (ngọt chua cay đắng mặn), nếu là dễ dàng như vậy có thể giải, thế gian này ở đâu ra Hắc Thủy Trầm Chu, ở đâu ra Tâm Ma khó trừ.

Chuyện cho tới bây giờ, như thế nào cho phải.

Ánh mắt theo Nguyệt Quang thăm qua đi, Sư Vô Độ chính nghiêng thân thể thẳng mê man, trên vai dấu hôn pha tạp, xem tại Hạ Huyền trong mắt, tựu lộ ra có chút đáng thương.

Hạ Huyền thở dài, khiến cái mê man thuật pháp, đem người ôm đi tắm.

Sư Vô Độ vô ý thức dựa đi tới, lại có vài phần nhu thuận, cọ lòng hắn khẩu mềm nhũn. Nhưng không bằng tỉnh dậy, Hạ Huyền trên mặt rốt cục lộ ra một cái thanh thiển cười, cặp kia mắt mở ra, mới là người này.

Nước ấm kích thích mê man người mi tâm nhíu chặt, rên rỉ nhỏ vụn, tình dục tràn ngập, Hạ Huyền tai tiêm đỏ lên, cường tự mặt lạnh lấy, nghiêm trang đám người tắm rửa.

Nước tự nhiên rửa không sạch tím xanh dấu vết, Hạ Huyền sắc mặt Khước càng phát mất tự nhiên, hắn muốn thanh tâm quả dục đem cái này người rửa sạch sạch sẽ, kết quả trong ngực mê man người thiên vô ý thức giãy dụa né tránh, trong miệng nỉ non kêu đau, Hạ Huyền cương tại nguyên chỗ một hồi lâu, tai bên trên hồng thời gian dần trôi qua lan tràn đến trên mặt, sau nửa ngày phương tiếp tục động tác.

Sư Vô Độ tỉnh lại thì, chỉ (cái) khoát tay tựu lôi kéo toàn thân không một chỗ không đau nhức, ngủ là ngủ rồi, tả hữu ai cũng không phải đại cô nương, hắn hỗn loạn muốn, nhưng Huyền quỷ cái này mấy lần, chính mình thật sự là bị tổn thất nặng rồi.

Hắn cường chống mở mắt ra ngồi xuống, tuy nhiên lười biếng, trên người Khước mang theo tắm rửa về sau nhẹ nhàng khoan khoái, chỉ là màu đen quần áo trong ăn mặc phi thường chướng mắt.

Hạ Huyền đẩy cửa tiến đến lúc chỉ thấy người nọ buông thỏng mí mắt dựa vào trên giường, một đám tóc đen rủ xuống gò má bên cạnh, chiếu đến hắc y, lộ ra mặt càng bạch, môi càng đỏ, có phần có vài phần điềm đạm đáng yêu hương vị.

Đáng tiếc ngẫng đầu, cái kia trong hai mắt ngoại trừ dĩ vãng cao ngạo lại thêm vài phần não ý, sách, không thế nào nhận người đau bộ dạng.

Hạ Huyền gặp Sư Vô Độ trừng chính mình, lại trừng trên người hắc y, thích thú đè xuống trong nội tâm đăm chiêu nghiêm trang nói: "Đừng nhìn ta, biết rõ ngươi không muốn ta phanh ngươi, tắm rửa thay quần áo đều là để phân phó người hầu làm đấy, cùng ta vô can."

TQTP - ĐN Song Thủy -  Không Chết Không ngớtWhere stories live. Discover now