Chương 26

131 13 0
                                    


Sư Vô Độ nhìn chằm chằm Hạ Huyền trầm giọng hỏi: "Đã bao lâu?"

Người hầu thanh âm áp thấp hơn: "Từ trở về đến bây giờ, ước chừng một canh giờ."

Sư Vô Độ mày nhíu lại càng chặt.

Bên kia Hạ Huyền lại như là không có phát giác người tới cửa, ăn uống động tác không ngừng không nói, con mắt đều không có chuyển thoáng một phát.

Sư Vô Độ lý trí bên trên biết rõ chính mình nên xoay người rời đi, không nên quản sự tình không cần lo cho. Nhưng trước mắt Hạ Huyền cùng sông Hoài bờ nước bóng dáng chậm rãi trùng hợp tại một chỗ, Liệt Hỏa đốt người, bảo tướng trang nghiêm.

Hắn nhìn chằm chằm Hạ Huyền không che dấu được đau đớn mặt, ngực một hồi bị đè nén.

Thuận miệng phân phó người hầu quan xuống dưới, Sư Vô Độ vô ý thức hít sâu một hơi, chậm rì rì dạo bước đi qua ngồi ở Hạ Huyền bên người.

Hạ Huyền phối hợp ăn như hổ đói, hoàn toàn không có phát giác bên người người tới, Sư Vô Độ nhíu mày, nhịn không được đè xuống tay của hắn.

Hạ Huyền ngốc trệ một lát, mãnh liệt quay đầu, hai con ngươi huyết hồng, hung dữ trừng mắt hắn.

Sư Vô Độ cảm giác Hạ Huyền tay khắc chế không được phát run, vô ý thức hỏi: "Ngươi làm sao vậy?"

Sau nửa ngày, Hạ Huyền như mới nhận ra Sư Vô Độ, hắn tránh chi không nhanh chóng rút ra bản thân tay, hoảng sợ chuyển khai mắt, tiếng nói khàn khàn: "Vô sự, ngươi đi."

Cái nào vô sự như vậy ăn cơm? Làm bằng sắt dạ dày cũng chịu không được.

Sư Vô Độ xem rõ ràng, hắn đâu vào đấy cầm qua bầu rượu: "Đã vô sự, ta thiếu nợ rượu của ngươi, hôm nay trả lại ngươi."

Khớp xương rõ ràng tay đem một ly thanh rượu chậm rãi đổ lên Hạ Huyền trước mắt.

Hạ Huyền theo cái con kia trắng nõn tay nhìn sang, người nọ y Bạch Thắng tuyết, sắc mặt thong dong, tối như mực con ngươi nháy mắt cũng không nháy mắt nhìn mình chằm chằm.

Hạ Huyền thân thể cứng ngắc, hắn tự tay đi lấy cái kia chén rượu, cơ hồ đã nghe được chính mình khớp xương ma sát ken két âm thanh.

Sư Vô Độ tại Hạ Huyền trên tay ly bên trên nhẹ nhàng đụng một cái, uống một hơi cạn sạch. Sư Vô Độ cùng hắn đệ bất đồng, hắn không hảo tửu, cũng không uống được rượu, một ngụm nhập hầu chỉ cảm thấy cay độc, khẽ nhíu mày.

Hạ Huyền chỉ nhìn chằm chằm Sư Vô Độ, lòng hắn khẩu là không đấy, trong mắt chỉ (cái) một người như vậy, liền lại nhìn vào trong lòng.

Hạ Huyền Cơ giới cầm lấy chén rượu.

Sư Vô Độ âm thầm dò xét đối phương, quỷ khí bốn phía, thần chí không rõ, Tâm Ma đã khởi dấu hiệu, hắn không biết đối phương Tâm Ma vì sao mà lên, tự nhiên không thể đơn giản ra tay. Đã đối phương chịu uống rượu, hắn ý định đem Hạ Huyền quá chén xong hết mọi chuyện , đợi hắn tỉnh lại, tự nhiên biết rõ như thế nào nắm chắc.

Hơn nữa, vô luận như thế nào, Sư Vô Độ không muốn nhiều quản đối phương việc đâu đâu, hắn môi mỏng nhếch, mệnh là hắn đổi đấy, họa là hắn dẫn đấy, hắn dứt khoát, thực sự không muốn lúc này lại đến đối phương trước mắt diễn trò y hệt thi chút ít tiểu ân tiểu Huệ, hắn khinh thường. Nghĩ lại hắn lại muốn, Hạ Huyền đoán chừng cũng là không muốn thừa tự mình một điểm tình đấy, không cần phải hai người đồ sinh xấu hổ dây dưa.

Sư Vô Độ giữ im lặng cho Hạ Huyền đầy vào.

Hạ Huyền hay (vẫn) là chỉ nhìn chằm chằm hắn, nhìn cũng không nhìn uống một hơi cạn sạch. Sư Vô Độ lại châm.

Lần này Hạ Huyền không có uống, hắn nhíu mày, ướt át con ngươi chằm chằm vào Sư Vô Độ, cả khuôn mặt kể ra lấy bất mãn.

Sư Vô Độ: ". . ."

Sư Vô Độ nhìn xem Hạ Huyền, Hạ Huyền nhíu mày xem trở về.

Trong nháy mắt đó, Sư Vô Độ phúc chí tâm linh được rồi ngộ đối phương ý tứ, hắn cho mình đổ rượu, tại đối phương chén bên trên phanh đụng một cái, ngửa đầu uống rồi.

Hạ Huyền lúc này mới thoả mãn, cũng đi theo uống rồi.

Sư Vô Độ thầm nghĩ đem đối phương nhanh lên đánh té, cũng không nhiều lời, một ly, tiếp theo chén, lại một ly, lại một ly. . .

Mắt thấy hai bầu rượu thấy đáy, Sư Vô Độ bắt đầu khắc chế không được cháng váng đầu, hắn một tay xanh tại thái dương, nỗ lực mở to mắt liếc xéo Hạ Huyền, nhìn không ra đối phương là hay không say, cũng nhìn không ra đối phương là hay không thanh tỉnh.

Không thể uống nữa, Sư Vô Độ muốn.

"Ngươi còn đói sao?" Sư Vô Độ thử thăm dò hỏi.

Hạ Huyền nhìn xem hắn nói: "Đói."

"Ngươi. . ."

Hạ Huyền con mắt lóe sáng sáng đấy, hắn như là vui sướng cũng như là nghi hoặc, trong thanh âm là hắn khắc vào thực chất bên trong khắc chế: "Ngươi như thế nào không đi?"

Sư Vô Độ giật nhẹ khóe miệng qua loa đối phương: "Ngươi đi ngủ, đừng ăn hết, ta hiện tại tựu đi."

Hạ Huyền trong đầu Hỗn Độn, Khước bản năng cảm thấy mừng rỡ, trên khóe miệng dương: 

"Ngươi tại sao phải đi?"

Sư Vô Độ nghe đối phương Logic Bất Thông lời mà nói..., (cảm) giác đối phương có lẽ say, không sẽ tiếp tục ăn hết, liền chống đứng dậy, ý định hồi trở lại đi ngủ: "Ta hiện tại tựu đi."

Hạ Huyền thái dương gân xanh ẩn hiện, hắn mãnh liệt thò tay tương khởi một nửa Sư Vô Độ đặt tại trên mặt ghế: "Ngươi không được đi!"

Sư Vô Độ bị bị đâm cho càng phát ra cháng váng đầu, hắn chẳng muốn lại động, tựa lưng vào ghế ngồi nhắm mắt dưỡng thần.

Hạ Huyền từng chữ từng chữ một mà nói: "Ngươi không thể đi."

Sư Vô Độ nhắm mắt lại, không đếm xỉa tới hỏi lại: "Ta vì cái gì không thể đi?"

"Ngươi đã đến rồi, liền không thể đi rồi."

Mang theo tửu khí chính là môi gom góp tới, nhẹ nhàng mổ tại Sư Vô Độ khóe mắt.

Sư Vô Độ mãnh liệt mở mắt ra.

TQTP - ĐN Song Thủy -  Không Chết Không ngớtWhere stories live. Discover now