Tại quán bar, trên một chiếc bàn với đầy những chai rượu có một cô gái đang không ngừng nâng chén trong vô thức, và đó không ai khác chính là Hạ Vy. Khuôn mặt đỏ bừng cùng với những lời nói trong men say, cô luôn gọi tên một người đó là Gia Hân. Trong miệng cô luôn thì thầm "Gia Hân.... Gia Hân" .
Phía bên trái của cô, ở một bàn nào đó trong quán bar,có những ánh mắt thèm thuồng đang nhìn chăm chăm vào Hạ Vy. Nhưng Hạ Vy vẫn đang trong cơn say không hề biết những ánh mắt đó đang nhìn chính mình. Khi cảm thấy Hạ Vy đã say mất ý thức, những kẻ đó tiến dần lại .
Một tên nhìn thân hình cũng khá vạm vỡ đưa tay lên xoa nắn bờ vai của Hạ Vy. Hạ Vy phản ứng được né tránh nhưng bọn họ nào có buông tha. Một tên tướng tá mập mạp ngồi xuống ghế bên cạnh, sờ đùi Hạ Vy .
Trong cơn say, cô nói " Tránh ra " . Nói sao cô đứng lên, lấy hết tiền trong túi ra đặt xuống bàn rồi bước đi loạng choạng, mấy người đàn ông đó thấy vậy thì cũng buông tha cho cô . Cô hướng xe của mình mà đi tới, bước lên xe cô cố gắng tìm chai nước uống để rửa mặt cho tỉnh . Tìm một hồi cô thấy chai nước ở trong hộp đựng đồ trên xe. Tạt nước lên mặt, một phần nào đó ý thức cô đã tỉnh, Cô đạp ga và phóng xe đi.
Trên đường đi, khi đi qua những nơi cô và Gia Hân từng có những hồi ức vui vẻ nước mắt cô lại rơi. Cô đạp ga nhanh hơn để né tránh những hồi ức đau khổ ấy , nước mắt vẫn cứ rơi mặc cho cô cố kìm nén nó như thế nào. Trong lòng cô bây giờ đau đến mức ngạt thở. Đang đắm chìm trong những hồi ức ấy, trước mắt cô đột nhiên xuất hiện một đứa bé. Theo bản năng, cô bẻ lái gấp để tránh đứa bé. Chiếc xe cứ vậy lật, một vòng, hai vòng, ba vòng, bốn vòng rồi nó đâm thẳng vào một chiếc xe tải gần đó đang đi lên.
Máu, rất nhiều máu đang chảy trên người cô , cả người cô chỉ toàn một màu đỏ . Cô cảm giác mình không còn chút sức lực nào , ý thức cô dần mất đi. Mọi người bắt đầu vây xung quanh , những ánh mắt sợ hãi đang nhìn cô, một người đàn ông tốt bụng đã gọi cấp cứu tới.
Một lúc sau, xe cấp cứu đến đưa cô ra khỏi chiếc xe bị đâm nát. Mọi người ai cũng ngạc nhiên hốt hoảng khi người trước mắt đang nằm trên cái cáng bệnh với thân thể toàn máu. Các nhân viên y tế nhanh chóng sơ cứu cho cô.
Khi biết được thông tin con gái bị tai nạn từ các nhân viên y tế đã gọi điện ,ba mẹ cô hết sức hoảng hốt ,chạy nhanh đến bệnh viện nơi cô đang được cấp cứu.
Bên ngoài phong chờ, cả gia đình cô ai cũng đều sợ hại, lo lắng . Mẹ cô đã khóc rất nhiều từ khi cô đi cho đến bây giờ, cặp mắt bà đỏ ngàu , đôi bàn tay run run như đang lo sợ điều gì đó. Bên trong, các bác sĩ đang phẫu thuật thì tim cô đột nhiên ngừng đập, và cô đã không thể vượt qua được bàn tay của tử thần.Các bác sĩ lần lượt đi ra , một nhân viên y tế cầm một tấm màn trắng che cơ thể cô lại rồi cũng bước ra ngoài. Thấy bác sĩ đều ra ngoài, ba mẹ và em trai cô đều chạy lại
" Con gái tôi sao rồi bác sỹ? " ba cô hỏi .
Vị bác sỹ đi đầu chỉ lắc đầu rồi nói" Chúng tôi đã cố gắng hết sức. Xin chia buồn cùng gia đình" .
Một cô y tá đứng phía sau nói " Nạn nhân Lâm Hạ Vy đã tử vong vào lúc 23 giờ 12 phút ngày 21 tháng 3 năm 2019 , nguyên nhân tử vong do mất máu quá nhiều, phần đầu bị va đập mạnh..."
rồi các bác sỹ bước đi trong sự tiếc nuối , để lại gia đình cô với sự bàng hoàng, mẹ cô như ngã quỵ. Ba cô đỡ mẹ cô vào trong phòng, nhìn thấy thi thể con gái , ba mẹ cô vội vàng chạy tới ôm lấy cô
" Con gái à, về đây với ba mẹ đi con. Con thích ai, yêu ai ba mẹ cũng không cấm nữa. Trở về với ba đi con" ba cô vừa khóc vừa nói .Mẹ cô và em trai không nói gì, một từ cũng không thể thốt lên được, chỉ nhìn cô mà khóc, lời muốn nói lại không thể nói ra được, tất cả đều bị tiếng nấc che giấu đi.
Sáng ngày hôm sau tang lễ của cô được cử hành với đầy đủ bạn bè người thân, đối tác... đều đến đưa tiễn cô.
Cùng lúc đó, Gia Hân nghe được tin cô bị tai nạn và chết , cô rất sốc, gần như đôi chân của cô không thể chống cự nổi, cứ thế mà ngồi bịch xuống sàn.
" Là do mình sao? Tất cả là do mình sao?... " Hàng loạt câu hỏi hiện ra trong đầu cô . Cô nhớ lại những kỷ niệm mà cô và Hạ Vy đã từng có, bất giác cô nở nụ cười, nước mắt cô cùng lúc cũng chảy xuống
" Xin lỗi cậu. Tôi không thể làm gì khác ngoài câu xin lỗi. "
Sau tang lễ, gia đình cô trở về nhà cùng với di ảnh của cô. Sự trầm lặng , yên ắng kéo dài trong nhà cô. Nhưng ba mẹ cô không hề biết, cuốc đời cô không phải kết thúc mà là bước sang một trang mới, một cuộc sống mới nhưng không phải ở đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH-XK-NBN) Một đời yêu
RomanceCô là tiểu thư của một gia tộc có tiếng , bị người mình yêu lừa gạt . Trên đường đi, cô vì tránh một đứa bé mà mất mạng. Nhưng đó chỉ là khởi đầu cho cuộc đời của cô. Thể loại: Xuyên không, nữ biến nam