SHANLEI
Tahimik ako sa buong byahe at naramdaman ko pag iiba ng pakiramdam ko. Giniginaw parin ako kahit na suot ko na ang polo niya. At tanging white sleeveless lamang ang kanyang suot.
Tinanggal ko na rin ang pants ko kanina. Mahaba naman ang polo ni Tyler kaya okey lang.Hindi ko na siya tinanong kung paano niya nalaman na pumunta ako sa sementeryo.
Nasigawan niya pa ako kanina dahil hindi ko sana susuotin ang polo niya. Nakakahiya naman kasing maghubad sa tabi niya.
Ang sabi niya pa kanina, hindi lang daw siya titingin. Eh nakita ko ngang sumulyap siya sa gawi ko. Narinig ko pang napamura siya. Tsk!Naramdaman ko ang pagbigat ng aking mata. Inaantok ako. Ipinilig ko ang aking ulo at kasabay ang pagpikit ko sa aking mga mata.
TYLER POV.:
Panay ang sulyap ko sa katabi kong babae na mahimbing ang tulog. Napansin ko kaagad kanina ang namumugto niyang mga mata. Tsk! Gaano ba siya katagal umiyak.?
Napakaamo ng kanyang mukha habang natutulog. She's like a sleeping beauty. Sarap halikan ang mapupula niyang labi.
Napamura pa ako kanina habang dahan dahan niyang tanggalin ang suot niyang damit. Hindi ko tuloy maiwasang mapasulyap sa kanya.She's so fucking hot and she's making me hard. Kaya napahawak ako ng mahigpit sa manibela habang nagmamaneho ako kanina.
"Just sleep honey." I whispered.
Narinig ko siyang umuugol.
Hinawakan ko ang kanyang noo
to check her temperature.
Fuck. Mataas ang lagnat niya kaya mas binilisan ko ang pagpapatakbo ng sasakyan.Dumiretso kami sa bahay ko. Kailangan niyang makainom ng gamot baka lumala ang lagnat niya kapag napabayaan.
Nandoon rin naman ang kambal
sa bahay ko.Pagdating naming kaagad ko siyang binuhat papunta sa loob at dumeretso sa kwarto ko.
Kaagad namang sumunod sa amin ang dalawa naming anak.
"Daddy, What happened to her."
My daughter asked me while she's crying.Inilapag ko siya sa master bed sa silid ko.
Sabay na lumapit ang dalawa sa tabi niya. Alan kong nagalala sila sa kalagayan ng ina nila. Even me, I'm so worried to her. Hindi naman ako marunong mag alaga ng may sakit.
I need to change her clothe. Dahil basa na rin ang polo kong suot niya. Lumapit ako sa kambal.
"Ahm, kids puntahan niyo mona si yaya Jen niyo. Sabihin niyo sa kaniya na maghanda siya ng maligamgam na tubig at dalhin niya dito." Wika ko habang sinuri ko ang temperature ni Shanlei. Shit. Mas lalong tumaas ang lagnat niya.
"That's all dad? " Prince asked.
"Yes. At doon lang kayo sa I need to change her clothe. Hintayin niyo doon kung dumating si Dr. Gray. Okey. "
"Yes dad"
"Yes daddy" sabay na sagot nilang dalawa.Tinawagan ko kaagad kanina si Gray habang nasa daan pa kami. He's the best doctor in whole asia. He's my friend.
Mabuti nalang nagkataon na nandito siya sa Pilipinas. Nagbabakasyon siya dito.
Kaagad akong lumapit sa pintuan and I locked it.
Papalitan ko ang suot niya.Lumapit ako sa closet at nagkuha ng isang boxer at isang T-shirt.
Inuna kong tinanggal ang pang itaas niya kasama na soon ang basa niyang bra. At sinunod ko naman ang pang ibaba niya.
Dalidali kong pinasuot sa kanya ang T-shirt ko at boxer.
BINABASA MO ANG
MR. STRANGER (COMPLETED)
RomanceRated Spg!! Mature content so be aware of some scenes or words that will be offend you. Once upon a stupid time, she got drunk and she had a sex with stranger guy. The stranger took her virginity but she never regret it. @THURNIE