Chúng ta là ngẫu nhiên gặp được

5.8K 179 54
                                    

1. 2019-02-15 02:00:37

A Sân trở lại cái kia vô tận hắc ám địa phương, mơ hồ thân ảnh nháy mắt xuất hiện ở to rộng ngọc thạch thượng. Bạc linh không biết từ nơi nào toát ra tới, lập tức nhảy đến nàng bả vai, oai đóa hoa nhi xem trên mặt mang theo cười nhạt A Sân.

"Sân, ngươi thật cao hứng?"

A Sân gật đầu, nhẹ giọng nói, "Ân."

A Sân dựa vào ngọc thạch thượng, vẫn luôn vẫn duy trì nhợt nhạt mà hạnh phúc tươi cười hồi lâu, bạc linh chần chờ một cái chớp mắt, hỏi, "Ngươi có hay không nhớ tới cái gì tới?"

"Ta nên nhớ tới cái gì tới?" A Sân hỏi.

"Đó chính là không có nhớ tới." Bạc linh đóa hoa nhi cong cong, "Có rất nhiều sự, ngươi nói có như vậy một ngày ngươi sẽ nhớ tới rất nhiều sự. Ngươi ngủ say một lần, liền sẽ sắp xuất hiện đi qua sự tình không sai biệt lắm quên, chưa từng có nhớ tới quá. "

A Sân hơi có chút tò mò, "Ngươi biết vì cái gì?"

"Biết a."

Bạc linh lắc lắc đóa hoa, "Là chính ngươi phong ấn nha, tính, tính, mặc kệ nói cái gì ngươi cũng sẽ quên. Ta hẳn là may mắn, ngươi không có đem thuộc về ta ký ức cùng nhau phong ấn, bằng không, ngươi sẽ mất đi ta cái này bằng hữu."

Hồi lâu, A Sân mang theo cười nhạt nhắm mắt lại ngủ.

Không biết qua bao lâu, nàng lại tỉnh, khuôn mặt nhàn nhạt, ngủ say phía trước hạnh phúc cười nhạt phảng phất trước nay đều không có xuất hiện quá.

......

"Ăn ngon sao?"

A Sân theo bản năng trả lời, "Ăn ngon." Nàng mở mắt ra an vị ở một nhà bánh kem cửa hàng, nàng trước mặt là một phần tinh mỹ tiểu bánh kem, mặt trên có vài loại trái cây, bơ là hồng nhạt, phi thường xinh đẹp.

Nàng khoang miệng bên trong, còn có bơ thơm ngọt hơi thở.

Nàng ngẩng đầu nhìn ngồi ở nàng đối diện xinh đẹp nữ nhân, một đầu đại cuộn sóng trường tóc quăn, lông mày hơi chút sắc bén, mũi rất cao, trên môi đồ chính là đỏ thẫm nhan sắc son môi, chỉnh thể cho người ta cảm giác là tươi đẹp lại diễm lệ. Nhưng nữ nhân này ánh mắt, mang theo vài phần ưu thương, đối phương ánh mắt vẫn luôn đang xem nàng, nhưng mà A Sân có thể cảm giác được, đối phương chỉ là thông qua nàng đang xem người nào đó.

Nàng thử ăn một cái miệng nhỏ bánh kem, một lần nữa nhấm nháp bánh kem mỹ vị, hương vị xác thật thực không tồi. Nàng thích nhân loại thân thể, có thể làm rất nhiều sự, cũng có thể ăn rất nhiều mỹ vị, nàng thực hưởng thụ như vậy sinh hoạt.

"Sách......"

"Ngươi bao lâu không có ăn qua bánh kem?"

Tô Vãn có chút tò mò hỏi, nho nhỏ một khối bánh kem, thế nhưng có thể phẩm rời núi trân hải vị bộ dáng. Trước mắt cái này gầy yếu tiểu cô nương, nàng lái xe đi ngang qua bánh kem cửa hàng thời điểm, chỉ cần liếc mắt một cái nàng liền nhịn không được dừng xe, hướng về đối phương đi đến.

Nàng cho rằng cái này tiểu cô nương là nàng trong lòng tưởng người kia, đến gần lúc sau mới phát hiện, đây là một người khác, các nàng gần là lớn lên có chút giống mà thôi.

Nữ xứng , ta tới sủng ( xuyên nhanh ) - Ngàn tìm hàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ