Kỷ vân mạn thấy trưởng lão nhóm đều là một bộ ảo não cùng đáng tiếc bộ dáng, khóe miệng xả ra một mạt cười, ánh mắt chuyển hướng kỷ gia chủ, "Cha, thực xin lỗi, làm ngươi thất vọng rồi.""Không, mạn nhi, ngươi vẫn luôn là cha kiêu ngạo, ngươi trước nay đều không có làm cha thất vọng quá. Là cha không tốt, là cha vô năng, nếu cha lợi hại một chút, ngươi liền có thể vô ưu vô lự trưởng thành, không cần còn tuổi nhỏ liền lưng đeo nhiều như vậy." Kỷ gia chủ nội tâm chỉ còn lại có hối hận, "Mạn nhi, này không phải ngươi sai, ngươi vĩnh viễn đều cha hảo nữ nhi."
Kỷ vân mạn trong mắt cười chân thành rất nhiều, "Về sau ta sẽ thường xuyên hồi kỷ gia xem cha."
"Mạn nhi, ngươi......" Kỷ gia chủ nhớ tới vừa rồi kỷ vân mạn lời nói, vội vàng nói, "Mạn nhi, cùng cha về nhà, hết thảy đều có cha ở, liền tính ngươi không phải kỷ gia thiên tài kỷ vân mạn, ngươi vẫn là ta nữ nhi. Cha sẽ nghĩ cách, làm ngươi khôi phục một lần nữa tu luyện, mặc kệ tiêu phí bao lớn đại giới."
Kỷ vân mạn ánh mắt dừng ở những cái đó có chút không tình nguyện các trưởng lão trên người, xinh đẹp gương mặt hiện lên một mạt nhàn nhạt cười, "Không được, cha. Từ trước, thiên tài kỷ vân mạn chỉ biết cấp kỷ gia mang đến không tốt sự, đã không có tu vi kỷ vân mạn, như thế nào còn có thể đủ hưởng dụng kỷ gia được đến không dễ tài nguyên. Ta kỷ vân mạn vĩnh viễn đều là cha nữ nhi, cha để ý ta, yêu cầu ta. Nhưng, kỷ gia không cần ta."
Nàng cũng không cần kỷ gia.
Một cái nguyện ý ở sau lưng vĩnh viễn duy trì nàng gia tộc, nàng nguyện ý hao hết sở hữu tâm huyết đi nỗ lực, hưng thịnh gia tộc, che chở cái này nguyện ý cho nàng chống lưng gia tộc.
Nhưng cái này gia tộc, từ bỏ nàng.
Vì cùng La gia trùng tu với hảo, bọn họ muốn đem nàng tôn nghiêm đạp lên trên mặt đất hung hăng giẫm đạp. Mặc kệ nàng như thế nào ép dạ cầu toàn, thế nào vì bọn họ suy xét, mất đi sở hữu kiêu ngạo, chỉ vì gia tộc phát triển cùng an ổn. Bọn họ vĩnh viễn đều không biết đủ, trước nay đều không có suy xét quá nàng cảm thụ. Nàng không phải chịu ngược cuồng, cũng không phải một cái cam nguyện bạch bạch hy sinh người.
Nàng thử qua, nhưng thất bại.
Mỗi một lần đều đâm đầu rơi máu chảy, trừ bỏ để ý nàng thân nhân, người khác nhìn nàng đầy người máu tươi bộ dáng, chỉ biết nói nàng không đủ nỗ lực, không đủ cường, muốn nàng đủ cường đại, sao có thể quăng ngã thảm như vậy.
Trước nay đều không có hỏi qua, nàng miệng vết thương có đau hay không.
Nàng kỷ vân mạn đã từng là cỡ nào kiêu ngạo một người, gì đến nỗi này?
"Mạn nhi, nghe cha, cùng nhau về nhà, các trưởng lão cũng sẽ nghĩ cách giúp ngươi khôi phục." Kỷ gia chủ theo bản năng đi xem trưởng lão bên kia phản ứng, thấy bọn họ không tình nguyện ánh mắt, thanh âm đột nhiên im bặt. Lại xem kỷ vân mạn trước sau duy trì nhàn nhạt cười, trong lòng đau xót.
"Cha, không cần cưỡng cầu, ta có điểm mệt, sau này ta muốn đi làm chính mình muốn làm sự. Ngươi coi như, ta đang trốn tránh đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ xứng , ta tới sủng ( xuyên nhanh ) - Ngàn tìm hà
General FictionMột từ " sủng " Hai từ " rất sủng " Ba từ " cực kì sủng " Kết luận sau khi đã đọc xong 2 phó bản