Thiên tài đại tiểu thư ( 5 )

927 119 6
                                    


Chỉnh tao thuyền đều bị sóng biển cuốn vào, thân thuyền bị a sân tráo một tầng trận pháp, hơi chút có một ít xóc nảy, trước mắt không xem như rất nguy hiểm. Nàng ở ban đầu liền bắt được kỷ vân mạn thủ đoạn, sau lại thật sự là xóc nảy, bất đắc dĩ ôm kỷ vân mạn eo.

Bởi vì có nàng ở, kỷ vân mạn nhưng thật ra cảm thấy không có như vậy xóc nảy, nghĩ cùng một vị tuyệt thế cường giả khoảng cách như vậy gần, còn bị đối phương tự mình bảo hộ, nàng thật là thụ sủng nhược kinh.

"Sư phụ, ngươi thật sự thực bất công."

Ân lan gắt gao treo ở a sân trên eo, như thế nào đều không buông tay, nàng sợ một buông tay, sóng biển lại đến một cơn sóng, liền tính quăng ngã không ra đi, cũng sẽ quăng ngã thực chật vật. Kỷ vân mạn thật là vận khí tốt a, cư nhiên có thể bị sư phụ bảo hộ, ghen ghét, ghen ghét đã chết.

Ân lan lực chú ý thực mau bị phân tán, nguyên bản còn có thể đủ nhìn đến một ít quang, vừa rồi lại một cái sóng biển lại đây lúc sau, nàng chỉ cảm thấy thân thuyền ở hướng địa phương nào trầm xuống, chung quanh là một mảnh đen nhánh. Mơ hồ nàng nghe được bên ngoài truyền đến một ít người tiếng kinh hô, càng là gắt gao ôm a sân eo, căn bản không buông tay, ngắm a sân vẫn luôn che chở kỷ vân mạn, trong lòng không biết mắng bao nhiêu lần tiểu yêu tinh.

A sân kháp cái quyết, kỷ vân mạn cùng ân lan đều cảm thấy chung quanh áp lực nhỏ đi nhiều, các nàng thân thể, tựa hồ là bị cái gì bảo hộ.

A sân buông ra kỷ vân mạn eo, cũng cùng ân lan nói, "Có thể buông ra."

"Không ——" ân lan không bỏ, liền tính thoạt nhìn không có gì nguy hiểm, ai biết đợi chút sẽ phát sinh chút cái gì, vẫn là ôm sư phụ an toàn một ít. Nàng nhưng tính minh bạch, có nguy hiểm thời điểm, sư phụ trước tiên nghĩ đến cư nhiên là kỷ vân mạn.

"Sư phụ, ngươi có phải hay không không cần ta cái này đồ đệ?"

"Không có."

"Vậy ngươi vì cái gì trước tiên là bảo hộ Kỷ cô nương, mà không phải ngươi đồ đệ ta đâu?"

A sân nói, "Trên người của ngươi có ta cho ngươi phòng ngự pháp bảo, sẽ không có việc gì."

Ân lan một nghẹn, hình như là như vậy một chuyện, liền vừa rồi về điểm này động tĩnh, nàng xác thật sẽ không có cái gì nguy hiểm. Nhưng nàng vẫn là khó chịu, dù sao cảm thấy sư phụ sủng ái bị kỷ vân mạn cái này tiểu yêu tinh phân đi rồi.

Chung quanh một mảnh đen nhánh, nhưng các nàng đều là tu luyện người, vẫn là có thể thấy rõ ràng mỗi người biểu tình. Kỷ vân mạn nghe được ân lan nói như vậy, gương mặt ửng đỏ, "Cho các ngươi thêm phiền toái."

"Tính." Ân lan nghe được kỷ vân mạn thái độ như vậy hảo, trong lòng không thoải mái không có, "Ta biết sư phụ khẳng định là có nắm chắc, mới mặc kệ ta, muốn ta thực sự có nguy hiểm, nàng khẳng định sẽ trước tiên bảo hộ ta."

"Hiện tại chúng ta ở địa phương nào?"

Kỷ vân mạn vẫn là có thể nhìn đến, ở thuyền bên ngoài tựa hồ cũng có người không ngừng rơi xuống đi xuống, hiện tại tình cảnh còn tính hảo, có a sân như vậy cường giả tại bên người, còn che chở nàng, lần đầu tiên đối mặt không biết, nàng trong đầu kia căn huyền không có căng chặt lên. Nhưng đối mặt không biết nguy hiểm, nàng vẫn là phi thường cảnh giác. Nhiều năm như vậy tu luyện kinh nghiệm nói cho nàng, ở bất luận cái gì thời điểm, đối mặt nguy hiểm đều không thể đủ thiếu cảnh giác, hơi chút không chú ý liền rất khả năng bỏ mạng.

Nữ xứng , ta tới sủng ( xuyên nhanh ) - Ngàn tìm hàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ