Bá đạo thiên kim ( 11 )
"Ta đây hỏi một chút Ngôn Tỉ hắn khi nào có rảnh." Thịnh Ngàn Linh gương mặt ửng đỏ, ba ba không có phản đối quá nàng cùng Giang Ngôn Tỉ sự, nàng cũng không có chân chính đem Giang Ngôn Tỉ mang về quá Thịnh gia.
Hiện tại nghe được ba ba muốn nàng đem người mang về tới ăn cơm, này hẳn là đối Ngôn Tỉ tán thành đi? Nàng đương nhiên hy vọng chính mình thân sinh phụ thân, có thể nhận đồng nàng thích người.
Thịnh Ngàn Tuyết nhìn thấy ngồi ở phía trước, vẫn luôn cúi đầu không thế nào không biết xấu hổ Thịnh Ngàn Linh, dư quang liếc mắt đạm nhiên tự nhiên A Sân, phảng phất chuyện gì cũng chưa phát sinh, trong lòng liền tới khí. Nàng dùng tay quải đẩy đẩy A Sân, A Sân quay đầu lại nhìn nàng.
"Ngàn Tuyết, có chuyện gì sao?" A Sân dò hỏi, Ngàn Tuyết hôm nay có chút kỳ quái.
Thịnh Ngàn Tuyết nội tâm phát điên, tưởng hung hăng bắt lấy A Sân bả vai ấn đi xuống, nàng a cười một tiếng, ánh mắt hướng địa phương khác ngó, "Kỳ thật hai mươi thật sự không nhỏ đi."
"Xác thật không nhỏ." A Sân phụ họa, "Ngàn Tuyết là có cái gì kế hoạch sao? Thịnh thúc không phải làm ngươi tiến công ty sao, chẳng lẽ ngươi muốn tới một cái tân quan tiền nhiệm ba đốm lửa?"
Trước quỷ hỏa!
Nhân gia đều có thể đủ đem bạn trai mang về nhà, ngươi như thế nào còn không thổ lộ a, thổ lộ, là có thể đủ chính đại quang minh, đường đường chính chính, vĩnh vĩnh viễn viễn ở tại Thịnh gia a. Mặc kệ ăn nhiều ít, đều có người mua đơn, không bao giờ dùng lo lắng đói chết lạp!
Thịnh Ngàn Tuyết dùng sức cầm nắm tay, mới không có đem những lời này cấp nói ra.
Không nhận thua, nàng Thịnh Ngàn Tuyết tuyệt đối không nhận thua, muốn nhận thua nàng liền không phải Thịnh Ngàn Tuyết. Nàng còn chưa tin, tiếp tục đi xuống, này tiểu chú lùn có thể nhẫn được!
"Được rồi, không có việc gì."
A Sân như suy tư gì gật đầu, trong lòng vẫn là hoài nghi, Ngàn Tuyết hôm nay xác thật có chút quái quái.
Thịnh Ngàn Tuyết nói không có việc gì sau, phát hiện A Sân thật sự đương chuyện gì đều không có, thiếu chút nữa khí ngất xỉu đi. Không được a như vậy, nàng đến tưởng một cái biện pháp, làm tiểu chú lùn cảm giác được nguy cơ. Nếu là không còn sớm điểm cùng nàng thổ lộ, về sau liền không cơ hội lạp.
Thịnh Ngàn Tuyết móc di động ra, tính toán hỏi một chút nàng một ít bạn tốt, muốn thế nào mới có thể đủ làm thích nàng người cùng nàng thổ lộ. Vì thế, nàng còn chuyên môn thành lập một cái tiểu tổ, đem bình thường liêu không tồi, người cũng khá tốt mấy người đều kéo tiến vào.
Ở kéo người thời điểm, nàng thiếu chút nữa tay run đem A Sân cấp kéo vào tới, loại này hư thói quen thật đúng là chính là đáng sợ. May mắn, cuối cùng nàng khống chế được.
A Sân là chú ý tới Thịnh Ngàn Tuyết khác thường, đối phương rầu rĩ không vui ở mân mê di động, không biết nhìn thấy gì, trong chốc lát lại vui vẻ bật cười. Thịnh Ngàn Tuyết ngẫu nhiên sẽ ngẩng đầu liếc nhìn nàng một cái, lại tiếp tục ngắm di động màn hình, một bộ ngươi muốn biết, nhưng chính là không nói cho bộ dáng của ngươi, làm nàng bật cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ xứng , ta tới sủng ( xuyên nhanh ) - Ngàn tìm hà
General FictionMột từ " sủng " Hai từ " rất sủng " Ba từ " cực kì sủng " Kết luận sau khi đã đọc xong 2 phó bản