Ta tấu quá nàng

5.6K 203 51
                                    

1.

"Nguyên tỷ, ngươi thật đúng là không phải là coi trọng nào đó soái khí cảnh sát đi?" Thanh niên tên gọi Trần Ất, là Nguyên Sân thuộc hạ một quả kỹ thuật tiểu chủ quản, ở đi học lúc ấy nhận thức, vẫn luôn đi theo Nguyên Sân đến bây giờ.

Nguyên Sân cao trung tốt nghiệp nửa năm sau, cha mẹ ra tai nạn xe cộ song song bỏ mình, nàng tắc từ một cái tiểu thái muội, tiếp nhận trong nhà công ty, công ty từ ban đầu xuất hiện quá rung chuyển, sau lại dần dần ổn định, nguyên lão đều đi hết, nàng không thể không đem chính mình đi học cùng nhau tên côn đồ, tiểu thái muội kéo vào công ty cho đủ số. Trước mắt kiếm không được đồng tiền lớn, nhưng nuôi sống một công ty người vẫn là không thành vấn đề.

Đây cũng là nguyên chủ biết được A Sân yêu cầu dùng điều kiện trao đổi thân thể của nàng, nàng không chút do dự đáp ứng. Trừ ra A Sân khai cho nàng điều kiện, nàng còn có một cái yêu cầu chính là không cần khai trừ nàng trong công ty bất luận cái gì một cái công nhân. Trên thực tế cái này công ty, mọi người thêm lên cũng liền mười mấy người.

Nghe được Trần Ất khẩn trương dò hỏi, A Sân bóp tắt thuốc lá, chiếu nguyên chủ bộ dáng đem tàn thuốc ném cho Trần Ất, Trần Ất vội vàng đem tàn thuốc thu hồi tới, chờ một lát ném vào thùng rác. Chung quanh đều là cameras, vạn nhất bị cảnh sát thúc thúc nhìn đến liền không được rồi.

"Không phải."

A Sân dứt lời, chung quanh thanh niên nam nữ đều một bộ ngươi gạt người, trừ bỏ kiếm tiền cùng lớn lên soái nam nhân căn bản là không có khả năng làm ngươi chờ lâu như vậy.

A Sân cũng không giải thích, ánh mắt dừng ở cục cảnh sát cửa, nguyên chủ xác thật tới nơi này xem một cái mới tới soái khí cảnh sát. Nhưng nàng không phải, nàng thuận thế chờ ở nơi này, là bởi vì Lâm Tư Nhã cũng sẽ từ bên trong ra tới.

Lâm Tư Nhã nguyên bản là nhà giàu thiên kim, nàng bi kịch nhân sinh còn muốn từ một cái kêu Cố Ngạn hoa hoa công tử nói lên.

Câu chuyện này phát sinh hết thảy, có thể dùng bốn chữ khởi một cái danh: Thế thân bạn gái.

Lâm Tư Nhã không phải cái kia thế thân.

Cố Ngạn là một cái gia thế rất tốt phú nhị đại, trừ bỏ có điểm hoa tâm, thực chịu người hoan nghênh. Sau lại gặp được Lâm Tư Nhã, hao hết sức của chín trâu hai hổ, rốt cuộc theo đuổi tới rồi cảm nhận trung nữ thần.

Đuổi tới nữ thần sau khó tránh khỏi sẽ đắc ý dào dạt, một lần không nhịn xuống lại cùng huynh đệ đi ăn chơi đàng điếm, mà hắn lúc ấy xác thật thích Lâm Tư Nhã, cũng không có tính toán cùng mặt khác nữ nhân phát sinh cái gì.

Nhưng Lâm Tư Nhã cho rằng Cố Ngạn phản bội hắn, dưới sự tức giận xuất ngoại, lúc này Cố Ngạn mới ý thức được Lâm Tư Nhã đối hắn rất quan trọng, vì trọng hoạch Lâm Tư Nhã tâm, hắn dần dần cùng những cái đó ăn chơi đàng điếm bằng hữu chặt đứt liên hệ, trở về chính đồ, trong lúc gặp được một cái cùng Lâm Tư Nhã thập phần tương tự nữ nhân, Giản Giai.

Có lẽ là bởi vì không chiếm được Lâm Tư Nhã tha thứ, Cố Ngạn lại muốn nhìn kia trương cùng Lâm Tư Nhã tương tự mặt, liền đưa ra bao Giản Giai. Lúc ấy đúng là Giản Giai trong nhà xảy ra chuyện, vì này bút cứu mạng tiền, nàng đáp ứng rồi. Hoài thấp thỏm tâm, tính toán trả giá hết thảy, sau lại phát hiện Cố Ngạn chỉ là đem nàng trở thành thế thân.

Nữ xứng , ta tới sủng ( xuyên nhanh ) - Ngàn tìm hàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ