1.
"Ta không rõ, ta không cam lòng, tất cả mọi người nói là ta sai, liền nàng Lâm Tiểu Ngải đáng thương?"
"Quý Giang là ta bạn trai, ta so Lâm Tiểu Ngải xinh đẹp, các phương diện so nàng hảo, là khi nào mọi người xem ta đều tràn ngập khinh thường, sẽ ở sau lưng trộm nghị luận, ta là một cái ác độc phú nhị đại?"
Kiều Vi đứng ở sân thượng bên cạnh, ánh mắt dại ra nhìn xuống phía dưới, thanh âm bi thương, "Bởi vì một cái Lâm Tiểu Ngải, Quý Giang cùng ta chia tay, bằng hữu của ta cũng rời xa ta, thân cận Lâm Tiểu Ngải. Quý Gia chèn ép gồm thâu Kiều gia, ta Kiều Vi, từ cao cao tại thượng nhà giàu thiên kim, lưu lạc đến học phí đều thiếu chút nữa giao không dậy nổi nghèo túng nữ."
"Ta mẹ trách ta, ta ba mắng ta, nói ta không nên cùng Lâm Tiểu Ngải đoạt, thật buồn cười, Quý Giang là ta bạn trai a, cái gì kêu ta đoạt, rõ ràng là nàng đoạt đi rồi ta hết thảy."
Kiều Vi ngẩng đầu ưỡn ngực đứng ở trên sân thượng, này có lẽ là nàng cuối cùng kiêu ngạo, nàng hướng sân thượng bên cạnh mại một bước nhỏ, ánh mắt phóng không, nước mắt một giọt một giọt rơi xuống, "Thế giới này không cần ta, ta có phải hay không cũng không có tồn tại tất yếu?"
Năm phút đồng hồ sau......
Một đạo khô khan thanh âm vang lên, "Ngươi vì cái gì còn không nhảy?"
Thình lình xảy ra thanh âm, phảng phất đang nói ta đã chờ thật lâu, ngươi liền cho ta xem cái này?
Kiều Vi sợ tới mức thiếu chút nữa tài đi xuống.
Một con ấm áp tay bắt lấy tay nàng cổ tay, nương này cổ lực đạo nàng vội vàng nhảy xuống, hai chân còn ở run lên. Nhớ tới vừa rồi bị người nghe lén, nàng có điểm thẹn quá thành giận, hung hăng đem này chỉ tay ném ra.
"Ai cần ngươi lo nhàn sự." Nàng tái nhợt mặt trừng mắt người tới, nhìn đến đối phương là ai sau, có chút phẫn nộ, "Con mọt sách, ngươi nghe lén!"
"Là chính đại quang minh nghe."
A Sân đẩy đẩy kính đen nói, nàng thân thể này tên gọi Vân Sân. Nàng là bị Kiều Vi chấp niệm bừng tỉnh, cùng nguyên chủ làm giao dịch, được thân thể này, mục đích là giúp Kiều Vi thay đổi vận mệnh.
Vì cái gì muốn giúp Kiều Vi, nàng không suy nghĩ cẩn thận, trong lòng nghĩ đến giúp liền tới rồi.
Kiều Vi xoa xoa xinh đẹp khuôn mặt thượng nước mắt, nghiêng trừng mắt nhìn A Sân liếc mắt một cái, ngạo Kiều nói, "Ngươi tới ngăn cản ta nhảy lầu sao?"
"Không, ta là tới xem ngươi nhảy lầu."
"Con mọt sách, ngươi thật chán ghét!" Kiều Vi nhớ tới phía trước bị kéo một phen, một bộ ta đã xem thấu bộ dáng nói, "Không, ngươi khẳng định là tới ngăn cản ta nhảy lầu, ngươi vừa rồi còn kéo ta, khẩu thị tâm phi."
"Ngươi vì cái gì muốn ngăn cản ta, làm ta nhảy xuống đi không tốt? Thế giới này không ai thích ta, không ai để ý ta." Kiều Vi ô ô khóc thành tiếng âm, "Ta cái gì đều không có, học kỳ sau học phí đều không đủ, hiện tại mỗi ngày ở trường học đi đến nơi nào đã bị người cười nhạo đến nơi nào, về đến nhà đã bị ta mẹ chỉ vào cái mũi mắng, ta ba tổng say khướt nổi điên nói sinh cái bại gia nữ nhi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ xứng , ta tới sủng ( xuyên nhanh ) - Ngàn tìm hà
Ficción GeneralMột từ " sủng " Hai từ " rất sủng " Ba từ " cực kì sủng " Kết luận sau khi đã đọc xong 2 phó bản