Váy hoa tử ( 8 )
A Sân cùng Hàn Hiểu Kiều đi rồi không bao lâu, Phương Thừa tiểu đội thành viên đều đã biết.
Đã không có A Sân tồn tại, bọn họ tính toán đi xem Tống Ngọt Ngào thế nào, nghe nói Tống Ngọt Ngào cũng không có cùng nữ nhân kia cùng nhau rời đi. Bọn họ đều cảm thấy, Tống Ngọt Ngào có phải hay không ngốc tử, thật cho rằng có thể bằng vào một cái không gian, là có thể đủ ở mạt thế hảo hảo sinh tồn đi xuống sao?
Tiểu đội thành viên đi bên ngoài hỏi thăm tin tức, bọn họ cho rằng trước mắt Tống Ngọt Ngào, hẳn là sẽ chọn lựa một cái khác tiểu đội gia nhập.
Lấy Tống Ngọt Ngào không gian dị năng, còn có nàng mỹ mạo, tin tưởng vẫn là có không ít tiểu đội nguyện ý tiếp thu nàng. Đương nhiên, bọn họ hỏi thăm cái này, cũng không có hoài cái gì hảo ý, chỉ là muốn nhìn một chút thoát ly tiểu đội lúc sau, Tống Ngọt Ngào kết cục sẽ như thế nào thê thảm. Này trong đó, bao gồm đám kia đã từng bị cứu vớt đến tiểu đội tới nữ nhân.
Các nàng đều cho rằng Tống Ngọt Ngào không lương tâm, không biết cảm ơn. Phương Thừa tổ kiến cái này tiểu đội, đã là mạt thế trung thực tốt tiểu đội. Từ gia nhập cái này tiểu đội lúc sau, các nàng không bao giờ sẽ bị ngược đãi. Các nàng chọn lựa nam nhân, đối với các nàng cũng đều phi thường hảo, thập phần thỏa mãn.
Tống Ngọt Ngào như vậy xinh đẹp, rơi xuống bên ngoài, còn không biết sẽ bị chơi thành cái dạng gì đâu. Này đó nữ nhân trong lòng âm thầm mà nghĩ đến, kia cũng là xứng đáng, ai kêu Tống Ngọt Ngào đầu óc không thanh tỉnh, một hai phải làm đâu.
Các nàng đi theo tiểu đội thành viên cùng nhau đi ra ngoài tìm Tống Ngọt Ngào, cuối cùng cũng không có nghe được Tống Ngọt Ngào gia nhập cái gì tiểu đội. Càng không có ở mấy cái quen biết tiểu đội trung, tìm được Tống Ngọt Ngào tồn tại.
"Chẳng lẽ là bởi vì ninh sân rời đi, nàng sợ chúng ta tìm phiền toái, cho nên dứt khoát cũng rời đi căn cứ, lựa chọn đi địa phương khác?" Lôi triết khó hiểu hỏi, trong miệng nói thầm vài tiếng, "Thật không nghĩ tới Tống Ngọt Ngào là cái dạng này người, từ trước là ta nhìn lầm nàng, hiện tại còn đem chúng ta sở hữu vật tư đều mang đi, quá phận."
Bùi Nghe Thanh đôi mắt híp lại, thanh âm thanh đạm, "Nàng chỉ có một không gian, lại không có dị năng, đi ra căn cứ chính là một cái chết tự, muốn thật ra căn cứ, nàng chẳng lẽ là điên rồi. Nếu không ra căn cứ, nàng lại đi nơi nào đâu?"
"Đội trưởng, hiện tại nên làm cái gì bây giờ?"
Phương Thừa lắc lắc đầu, "Vật tư chỉ có thể đủ lại đi góp nhặt, nàng không nghĩ lấy ra tới, hiện tại người đều không thấy, chúng ta cũng không có cách nào."
"Chẳng lẽ cứ như vậy tính?"
Phương Thừa nhớ tới Tống Ngọt Ngào cuối cùng đối hắn châm chọc, trong lòng mạc danh có chút bực bội. Nhưng hắn không cho rằng cái kia quyết định có sai, ở cái này tiểu đội trung, Cố Đông Lĩnh chính là so Tống Ngọt Ngào quan trọng. Chẳng sợ hắn đối nữ nhân này có hảo cảm, lại có hảo cảm cũng so ra kém ở mạt thế an ổn sinh tồn. Tiểu đội thực lực càng cường đại, bọn họ sinh tồn tỷ lệ lại càng lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ xứng , ta tới sủng ( xuyên nhanh ) - Ngàn tìm hà
Ficção GeralMột từ " sủng " Hai từ " rất sủng " Ba từ " cực kì sủng " Kết luận sau khi đã đọc xong 2 phó bản