Vật thí nghiệm ( End )

1.6K 102 6
                                    

Vật thí nghiệm ( 2 )

"Hẳn là mộng làm lâu lắm, mới có thể đem chúng ta nguyên bản ký ức mơ hồ rớt." A Sân tiếp tục nói, nàng quay đầu lại đối Trần Mỹ Lan nói, "Trần a di, nàng là Dư Sân đúng không?"

Trần Mỹ Lan thần sắc có chút cứng đờ, vẫn là thực nhanh lên đầu, "Này nha đầu chết tiệt kia, lại ở mơ mộng hão huyền, cư nhiên còn mơ thấy chính ngươi biến thành Xán Xán, thật là tưởng mỹ ngươi." Nàng trong lòng bàn tay đều là mồ hôi.

Mười tám năm trước, Dư Sân sinh ra ngày đó, nàng đã bị Khương Bách Lôi tìm được. Muốn bọn họ gia nhập một cái thực nghiệm, chỉ cần nàng đáp ứng, bọn họ một nhà có thể được đến rất nhiều rất nhiều tiền. Bất quá, vì thực nghiệm thành công, bọn họ sinh hoạt cần thiết thoạt nhìn khốn cùng thất vọng, ít nhất Dư Sân sinh hoạt đến là như thế này. Hy sinh một cái nữ nhi, đổi lấy người một nhà phú quý cả đời, kia nhiều có lời a. Nàng cũng không hài lòng đầu thai sinh chính là nữ hài, như vậy nhiều tiền, về sau nàng bảo bối nhi tử cái gì đều không lo, không hề nghĩ ngợi liền đáp ứng.

"Hảo đi, nguyên lai ta thật là Dư Sân a." Khương Xán Xán tức giận đem gối đầu hướng trên mặt đất một quăng ngã, lại đem chính mình che đến trong chăn mặt, ong ong thanh âm từ bên trong truyền đến, "Ai, ta nếu là Khương Xán Xán thì tốt rồi."

Nghe Khương Xán Xán thở ngắn than dài, những cái đó quan sát nàng biểu hiện người, lẫn nhau nhìn mắt, có phải hay không có chút không thích hợp? Này hai cái nữ hài sao lại thế này, lập tức liền tin tưởng chính mình thật là lẫn nhau?

A Sân rũ con ngươi, vỗ vỗ chăn, "Muốn hay không đi chơi?"

"Muốn."

Trần Mỹ Lan cũng biết thực nghiệm tầm quan trọng, vội vàng nói, "Hôm nay thứ bảy, là nên đi chơi chơi, Dư Sân, đi cùng Xán Xán chơi đi, hôm nay liền không lưu ngươi ở nhà làm việc nhà."

Hai người ước đi ra ngoài chơi, sau lưng quan sát người lại hưng phấn lên. Có lẽ đây là hai cái thông minh nữ hài, chờ các nàng đơn độc ở bên nhau thời điểm, sẽ lộ ra cái gì dấu vết để lại, cũng có khả năng thương lượng lượng đây là có chuyện gì. Lại nói tiếp, như vậy thực nghiệm, không phải càng có ý tứ sao?

Sau lưng quan sát người, nhìn kia hai cái nữ hài từ dư gia ra tới.

Khương Xán Xán đối A Sân hô, "Xán Xán, cái này mộng thật sự hảo kì quái a."

"Xác thật rất kỳ quái, ta hôm nay đều thiếu chút nữa hoài nghi chính mình là ngươi."

Khương Xán Xán ảo não xoa xoa đầu, "Muốn ta là Khương Xán Xán nên thật tốt, nhà giàu tiểu thư ai, vì cái gì cái này mộng không phải thật sự đâu."

"Đừng làm mộng tưởng hão huyền, ta nhưng không nghĩ mỗi ngày tẩy xong phết đất, còn phải bị Trần a di mắng."

Khương Xán Xán cùng A Sân nhìn nhau, thực mau lại dịch khai tầm mắt. Hai người biểu hiện, đều tin tưởng không nghi ngờ chính mình thân phận, hoàn toàn không có chút nào hoài nghi.

Những cái đó quan sát người, mỗi người cau mày, nghĩ trăm lần cũng không ra.

"Khương tiến sĩ, làm sao bây giờ? Các nàng thoạt nhìn giống như không có gì dị thường."

Nữ xứng , ta tới sủng ( xuyên nhanh ) - Ngàn tìm hàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ