Bá đạo thiên kim ( phiên ngoại )

1.5K 135 5
                                    


Một năm sau.

Thịnh ngàn tuyết cùng a sân ở một cái xinh đẹp tiểu đảo cử hành hôn lễ, ở mấy tháng trước, hai người ra ngoại quốc đem giấy hôn thú lãnh.

Hôn lễ hôm nay, vẫn luôn ở nước ngoài Tiết huyên cũng đã trở lại, nhiều năm như vậy qua đi, nàng cùng thịnh văn bác lại một lần đứng chung một chỗ, chứng kiến bọn họ nữ nhi hạnh phúc nhật tử.

Nhìn hai cái hướng bọn họ đi tới xinh đẹp nữ hài, bọn họ trên mặt đều hiện lên tươi cười, trong lúc này, cũng không có giao lưu một câu.

Tiết huyên là buông xuống đối thịnh văn bác cảm tình, không thèm để ý này đó. Thịnh văn bác là không dám nhìn tới nàng, cũng không biết nên đối nàng nói cái gì. Hôm nay là một cái thực không tồi nhật tử, bọn họ đều không nghĩ phá hư.

"Các nàng thoạt nhìn thật sự thực xứng đôi." Thịnh ngàn linh an vị tại hạ phương, có chút hâm mộ nhìn hai người, nhẹ nhàng mà nói, "Kỳ thật, các nàng tình yêu mới là trung trinh không du, ai đều không thể đánh sập. Ở diệp sân trong lòng, chỉ có ngàn tuyết quan trọng nhất. Nàng thật sự rất lợi hại, có thể đạt được Tiết nữ sĩ thích, lại làm ba ba không phản đối, thuận tay liền đem thịnh gia nguy cơ giải trừ, trả lại cho giang sùng tuấn thật mạnh một kích." Nàng sở dĩ kêu Tiết huyên vì Tiết nữ sĩ, mà không phải Tiết a di, là nàng hiểu được rất nhiều đạo lý.

Khách khí mà lãnh đạm xưng hô đối Tiết huyên tới nói càng tốt, nàng nếu để cho Tiết huyên Tiết a di, đối phương sợ là sẽ cách ứng đến. Nàng cũng minh bạch, lúc trước kỳ thật không nên cùng ba ba trực tiếp hồi thịnh gia biệt thự.

"Bất quá, giang tiểu thư ngươi cũng rất lợi hại, vô thanh vô tức liền khống chế giang gia."

Giang ngôn tú cười ra tiếng, "Nơi nào có dễ dàng như vậy, đây là 99 phân nỗ lực, hơn nữa một phân kỳ ngộ, hơi chút có một chút sai lầm, ta không nhất định có thể thắng. Nam nhân kia nhưng không đơn giản, ngươi nói rất đúng, diệp sân mới là người lợi hại nhất."

Nghe nói nam nhân kia tê liệt, thân thể hắn luôn luôn hảo, làm việc và nghỉ ngơi quy luật, mỗi ngày đều sẽ an bài thời gian rèn luyện thân thể, hắn tích mệnh đâu.
Như thế nào tê liệt, nàng một chút cũng chưa hứng thú.
Hắn vẫn là thực hảo mệnh, giang ngôn tỉ mụ mụ cư nhiên còn sẽ chiếu cố hắn. Nghĩ đến đây, giang ngôn tú khóe môi giơ lên. Đến nỗi giang ngôn tỉ, lợi dụng trong tay tài chính, một lần nữa lập nghiệp, hắn xác thật năng lực không tồi, bất quá sao, muốn làm được giang gia như vậy đại, không phải ngắn ngủn thời gian liền có thể, thậm chí còn phải hy sinh rất nhiều.

Hôn lễ kết thúc vài ngày sau, Tiết huyên cùng thịnh văn bác ước định ở một nhà quán cà phê. Hai người mặt đối mặt ngồi, trầm mặc năm phút đồng hồ, là Tiết huyên khởi đầu.

"Khi nào đi đem ly hôn thủ tục làm đi."

Thịnh văn bác trong lòng chợt lạnh, hắn nhìn Tiết huyên biểu tình bình tĩnh, liền biết nàng là nghiêm túc, vẫn là nhịn không được hỏi, "Không có vãn hồi đường sống sao?"

"Ngươi cho rằng đâu?" Tiết huyên cười như không cười, "Ngươi sau lại hành vi, cấp ngàn tuyết tạo thành bao lớn thương tổn, ngươi minh bạch sao? Nếu không có diệp sân đứa nhỏ này xuất hiện, ta ngàn tuyết sẽ biến thành cái dạng gì, ngươi có nghĩ tới?"

Nữ xứng , ta tới sủng ( xuyên nhanh ) - Ngàn tìm hàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ