A Sân tỉnh lại liền ở một gian giống như công chúa trụ phòng nội, trên giường còn nằm một cái so người cao, thập phần đáng yêu hồng nhạt oa oa hùng.
Phòng này rất lớn, bày rất nhiều nữ hài tử đều thích tiểu ngoạn ý nhi. Hạn lượng bản búp bê Barbie, chìa khóa liên, trang sức hộp...... Còn có rộng mở phòng giữ quần áo, so bình thường gia đình phòng ngủ chính đều còn muốn đại, treo đầy xinh đẹp sang quý quần áo váy, giày hộp đều lũy rất cao, đại bộ phận đều không có mở ra quá.
Nàng đi đến gương trước mặt, đánh giá bên trong dung mạo thanh tú, cùng phòng này hết thảy đều không hợp nhau nữ hài.
"Lúc ấy ta tỉnh lại, bị chung quanh hết thảy sợ ngây người. Ngay từ đầu, ta cũng không có ý nghĩa này đại biểu cái gì, cho rằng đang nằm mơ, lại hoặc là ai trò đùa dai, cũng có thể là ta ở Khương Xán Xán gia làm khách, là ta ký ức ra sai lầm, mới có thể nghi hoặc vì cái gì sẽ ở Khương Xán Xán trong phòng tỉnh lại. Ta cùng Khương Xán Xán cùng cái ban, nàng gia cảnh hảo, xinh đẹp hào phóng, gia giáo cũng hảo, chưa bao giờ sẽ xem thường chúng ta này đó bần cùng nữ hài. Đến nỗi vì cái gì biết nơi này là Khương Xán Xán phòng, ta cùng nàng quan hệ cũng không tệ lắm."
"Ta đi xuống lầu, muốn đi hỏi một chút sao lại thế này."
"Lúc ấy ta đều còn tưởng rằng, có thể là Khương Xán Xán tưởng chơi cái gì trò chơi."
"Ta xuống lầu, phòng khách trên sô pha, ngồi một cái đang xem báo chí nam nhân, đây là Khương Xán Xán phụ thân, Khương Bách Lôi. Tựa hồ nghe đến ta xuống lầu thanh âm, hắn ngẩng đầu, đối ta lộ ra một cái hòa ái tươi cười. Lúc này, ta cũng chỉ cho rằng đối phương cái kia hòa ái tươi cười, gần là đối ta cái này tiểu bối, trăm triệu không nghĩ tới, hắn tiếp theo câu nói làm ta cứng đờ tại chỗ, hắn cười hô, ' Xán Xán, hôm nay như thế nào lên như vậy sớm? Hôm nay là cuối tuần, không ngủ thêm chút nữa, ngươi bình thường không phải thích nhất ngủ nướng sao? '"
"Ta sửng sốt một chút, vội vàng quay đầu lại, cho rằng Khương Xán Xán liền ở ta mặt sau. Nhưng mà, ta sau lưng cũng không có Khương Xán Xán, chỉ có trống trơn thang lầu. Dư bách lôi lại nói chuyện, ' Xán Xán, ngươi nha đầu này, xuống thang lầu thời điểm, như thế nào có thể không chuyên tâm, còn hướng phía sau xem, vạn nhất té ngã làm sao bây giờ? Ngươi a, luôn là trường không lớn, làm ba ba không yên lòng. '"
"Bằng vào những lời này, ta có thể xác định, đối phương xác thật xưng hô ta vì Xán Xán, nhưng ta kêu Dư Sân, không gọi Khương Xán Xán. Ta từ nhỏ đến lớn tên đều kêu Dư Sân, sao có thể là Khương Xán Xán đâu? Ta vội vàng nói, ' khương thúc thúc, ngươi có phải hay không gọi sai, ta là Dư Sân, không phải Khương Xán Xán a? ' hắn đi tới, vuốt ta cái trán, nói thầm không phát sốt a, như thế nào liền chính mình ba ba đều không nhận linh tinh, tóm lại, hắn ý tứ thực minh xác, ta là Khương Xán Xán, không phải Dư Sân."
"Ta đầu óc thực loạn, cảm thấy này nhất định là một giấc mộng, ta tưởng tỉnh lại, nhưng như thế nào cũng tỉnh không tới. Ta vào phòng, muốn đi tìm Khương Xán Xán sinh tồn quá dấu vết, bên trong cũng không có. Bút, cặp sách, sách vở, di động, đều là của ta, sách vở thượng tên là của ta, kia bộ sang quý hạn lượng bản di động yêu cầu ta vân tay mới có thể đủ giải khóa. Quần áo, giày, sở hữu hết thảy, đều là ta số đo. Ta cảm giác thế giới này điên rồi, ta rõ ràng là Dư Sân, như thế nào sẽ là Khương Xán Xán, trong phòng đồ vật, như thế nào sẽ là ta đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ xứng , ta tới sủng ( xuyên nhanh ) - Ngàn tìm hà
General FictionMột từ " sủng " Hai từ " rất sủng " Ba từ " cực kì sủng " Kết luận sau khi đã đọc xong 2 phó bản