Napangiti nalang ako sa naalala ko noon. Its been what? Five years? Limang taon na ang nakakalipas.
Ang saya ko na ngayon. Hindi ko na iniinda yung ala ala na 'yon. Dati naghahanap ako ng kasiyahan, ngayon nasa akin na yung kasiyahan na hinahangad ko.
“Babe, kanina pa kita tinatawag eh, sino ba kasi yang nasa isip mo?”, sabi n'ya sabay yakap sa'kin.
“Nagtanong ka pa. Alam mo namang ikaw lang eh.”, sabi ko sabay tawa.
Napa irap nalang s'ya. Ang bakla nito.
“Iniisip mo pa rin ba yung nangyari sa'tin dati? Alam mo namang mali yung naging desisyon ko diba? Diba sinabi ko na sayo 'yon?”, naka pout na sabi ni Cyrill.
“Alam ko, hindi ko naman iniisip yung maling desisyon na ginawa mo. It's just that, masaya lang ako kasi worth it yung mga luha ko sa'yo dati." Sabi ko sabay batok sa kanya.
“Akala ko iniisip mo yung kay Shane—
“Hindi nga sabi ako nagselos nang halikan mo sya sa likod ng gym!?”
“Hmm.”
“Oo nga! Promise.” Sabi ko habang naka pout.
“Okay sabi mo eh.”, He chuckled before pecking my lips quickly.
"I love you, mahal na mahal kita Erich. Ikaw lang tamang desisyon na ginawa ko sa buong buhay ko." Sabi n'ya habang naka tingin sa mga mata ko.
"Mas mahal kita okay? Sobra pa sa sobra." Ngumiti ako sakanya bago s'ya niyakap ng mahigpit.
-END-
A/N: Hello guys! Kung nagustuhan n'yo, you can vote my stories para naman ma inspire ako magsulat HAHAHAHAHA lol. Thanks for reading! You can also read my other stories, just visit my profile. Please do follow me as well! Thanks guyss. Love lots.
BINABASA MO ANG
TAYO NA LANG KASI (COMPLETED)
Teen Fiction"Bakit ba kasi hindi nalang ako? Bakit ba kasi hindi nalang tayo? Ako nalang kasi, tayo nalang kasi." sojudelight