vân dịch kiếm

4 0 0
                                    

Từng tòa tràn ngập hủ bại hơi thở kiến trúc san sát ở tím tiêu bên trong thành, các loại phòng ngự tính cùng công kích tính pháp trận đan xen, phù quang mây tía, làm người kính sợ.

Nơi này là Thanh Châu xa xôi một tòa đại thành, hào môn vọng tộc phần lớn vây quanh ở chỗ này, vân gia, là tím tiêu bên trong thành hào môn chi nhất, cao thủ san sát, nghe đồn vân gia lão tổ chính là hóa mạch luyện thần siêu cấp cao thủ, tọa trấn tím tiêu thành, rất ít có người dám lược này mũi nhọn.

Vân gia tuổi trẻ một thế hệ tài tuấn dẫn dắt tím tiêu thành, Phong Vân bảng, phong vương tiềm lực bảng, vân gia chiếm ước chừng năm người.

Thiếu niên mi thanh mục tú, bạch y như tuyết, trước ngực treo một cái ngân bạch nanh sói, sắc bén như nhận, tóc mai buông xuống đến vai, tóc dài rối tung, cầm trong tay một thanh ba thước thanh phong, hành tẩu ở vân gia đại đạo thượng,

"Tiểu Kiếm ca hảo!"

"Dịch Kiếm ca hảo......"

Đại đạo thượng hành tẩu hài tử đều tôn xưng vấn an, hiển nhiên đều là vân gia dòng chính đệ tử.

Thiếu niên nhẹ nhàng gật đầu, một đám đáp lễ, đảo cũng không ngạo khí, nếu nói ra đi, ai cũng không biết hắn chính là danh liệt Phong Vân bảng cùng phong vương tiềm lực bảng song bảng cao thủ, hắn họ vân danh dịch kiếm.

Hắn sở dĩ chiếm cứ Phong Vân bảng đứng đầu bảng, là bởi vì hắn mạch môn không khai, toàn bằng lực lượng cơ thể quét ngang Phong Vân bảng mười đại cao thủ, không ai sẽ nghĩ đến, năm ấy mười tám tuổi hắn, như thế gầy yếu vân dịch kiếm có thể bộc phát ra như thế lực lượng cường đại.

Nghe đồn hắn thân thể lực lượng toàn lực bùng nổ, có thể một quyền oanh sát một đầu cấp thấp mạch thú, nhưng là không ai gặp qua, lại không người dám coi khinh hắn.

"Nghe nói tiểu Kiếm ca lại đánh bại một người khai mạch kỳ đỉnh cao thủ, thật là lợi hại a!" Vân dịch kiếm đi rồi, phía sau truyền đến từng trận nghị luận.

"Đúng vậy, tiểu Kiếm ca tuy rằng không thể mở ra mạch môn, nhưng là nói không chừng có thể sáng lập luyện thể lưu, thành tựu luyện thể đệ nhất nhân đâu!" Lại một cái mười một hai tuổi hài tử đầy mặt hâm mộ nói.

"Ai, thật là thiên đố anh tài, tiểu Kiếm ca như vậy nỗ lực, vì sao liền một cái tiểu mạch môn đều mở ra không được, càng đừng nói chủ mạch!"

Một đám hài tử ríu rít nói cái không ngừng, một hồi liền tụ tập mười mấy hài tử.

"Hừ, nếu không phải dịch Kiếm ca tâm mạch bị phong, tím tiêu thành nơi nào có những người khác nói chuyện phân, không biết cái nào hỗn đản phong hắn tâm mạch! Cư nhiên liền lão tổ đều không thể cởi bỏ!" Đột nhiên bọn nhỏ sau lưng truyền đến một câu non mịn thanh âm, giống như chim hoàng oanh xuất cốc, thanh thúy như tiếng trời, bất quá thanh âm mang theo một tia oán khí cùng tức giận.

Mọi người quay đầu, thấy một cái loli tiểu nữ hài, chỉ có bảy tám tuổi, thiên sứ khuôn mặt làm người không cấm thích, phấn đô đô gương mặt thượng tràn ngập tức giận, hiển nhiên vân dịch kiếm tâm mạch bị phong làm nàng tức giận.

"Vân tư muội muội, ngươi nói cái gì? Tiểu Kiếm ca tâm mạch bị phong? Ngươi như thế nào biết?" Rất nhiều người kinh ngạc, chuyện như vậy hiển nhiên không phải này đó hài tử có thể biết được, cho dù vân tư địa vị có chút đặc thù.

Vân tư bị hỏi sửng sốt, tức khắc phiết phiết cái miệng nhỏ xấu hổ cười cười, lắc lắc đầu chạy vội rời đi, chuyện như vậy bị truyền ra đi hiển nhiên muốn bị đánh, cho dù nàng là vân dịch kiếm cùng cha khác mẹ muội muội, cho dù vân dịch kiếm lại đau nàng.

Giờ phút này, vân dịch kiếm ôm ba thước thanh phong diện đối một cái trung niên nam tử, trung niên nhân cùng vân dịch kiếm có vài phần tương tự, lại nhiều một phần tang thương cùng uy nghiêm, hắn là vân biển cả, vân gia trưởng lão chi nhất, cũng là vân dịch kiếm phụ thân.

Vân biển cả nhìn vân dịch kiếm, mắt

Chỉ tay che thiên -Ta bổn mạc thầnWhere stories live. Discover now