ngươi nề hà ta?

0 0 0
                                    

"Ha hả!" Vân dịch kiếm cười lạnh, mặt không đổi sắc, từ trong lòng lấy ra thần tham trực tiếp sinh nuốt đi xuống, một viên bảo dược, liền như thế bị lãng phí.

Đương bảo dược nhập thể sau, một cổ cuồng bạo dược tính nhằm phía khắp người, cơ hồ đem thân thể nổ tung, làn da đều bắt đầu da nẻ, không ngừng oanh kích tâm mạch phía trên phong ấn, đáng tiếc phong ấn bất động như tùng.

Dư thừa dược tính vô pháp đánh sâu vào mạch môn, điên cuồng triều bên ngoài cơ thể đánh sâu vào, thân thể không ngừng bị rèn, huyết cốt ở tạc toái, trọng tổ......

Đây là một cái cực kỳ điên cuồng quá trình, cho dù là tiêu kính thiên đều bị sợ ngây người, như vậy thống khổ đến tột cùng không phải người có thể thừa nhận?

Linh hồn của hắn đến tột cùng rất cường đại? Có thể như thế kiên định ý chí của mình mà không hỏng mất!

Chính là nổ tung huyết nhục bị một cổ chiến khí bao vây, nhanh chóng khôi phục, vòng đi vòng lại, hình thành một đám chu kỳ, mạch khí thế nhưng vô pháp công tiến vân dịch kiếm quanh thân ba mét.

"Sao có thể! Hắn mở ra mạch môn? Kia cổ chiến khí là cái gì? Cư nhiên hình thành như thế đại khí tràng!" Tiêu kính thiên mạch khí nhảy vào đối phương khí tràng nội liền hóa thành hư vô, kích không dậy nổi nửa điểm gợn sóng, một màn này phát sinh lúc sau, tiêu kính thiên có chút vô pháp tiếp thu, hai mắt sát khí càng trọng, điên cuồng công kích khí tràng.

"Đó là cái gì?" Kia hàn kinh ngạc, cùng thần quang tháng năm hai mặt nhìn nhau.

"Hình như là mạch khí? Nhưng là như thế nào là màu tím quang mang? Mạch khí không phải màu ngân bạch sao? Ngươi cho rằng là cái gì?" Thần quang tháng năm gãi gãi đầu không xác định nói.

"Hẳn là...... Giống như...... Đại khái là luyện thể lưu mới có thể có được, không phải mạch khí, đối, khẳng định không phải mạch khí, loại này khí thể hẳn là xưng là chân nguyên!" Kia hàn suy nghĩ thật lâu, sát có chuyện lạ nói, "Truyền thuyết thượng cổ thời đại luyện thể lưu đều sẽ có loại này khí tràng dao động, cùng mạch khí không sai biệt lắm, nhưng là càng cường đại hơn."

Vân dịch kiếm giờ phút này cả người sung huyết, huyết mạch phảng phất muốn nổ mạnh khai, nhưng là mỗi khi xuất hiện nguy hiểm, kia cổ chiến khí thế nhưng tự chủ quay chung quanh, đem bao phủ ở thân thể thượng, cho dù xuất hiện đại quy mô vết thương, nó như cũ sẽ nhanh chóng khôi phục, đây là hư không thể khủng bố chỗ.

Cạc cạc cạc......

Hàm răng cơ hồ bị cắn, chiến khí chỉ có thể khôi phục miệng vết thương, chính là kịch liệt đau đớn chỉ có thể từ cường đại linh hồn tới thừa nhận, không có tuyệt cường ý chí, ai cũng nhịn không được này một quan.

Thời gian ở trôi đi, đêm khuya buông xuống, đầy sao điểm xuyết sao trời, chiến khí cùng tinh quang xa xa hô ứng, bàn long ngẩng đầu dục tận trời, toàn bộ núi non giống sống giống nhau!

Chủ thành nội Tiêu gia cùng vân gia rất nhiều tuổi trẻ một thế hệ đi ra, thế hệ trước đều không có xuất hiện, đây là thuộc về tuổi trẻ một thế hệ tranh đấu, cho dù tiêu kính thiên chiếm hết ưu thế, vân gia như cũ không có ngăn cản trận chiến đấu này.

Vân gia tuổi trẻ một thế hệ lão đại vân gió lạnh, cùng tiêu kính thiên thuộc về cùng thời kỳ nhân vật, tu vi tuy rằng là ngưng mạch kỳ, chính là chủ mạch không có mở ra, tiểu mạch môn nhưng thật ra mở ra gần mười cái, đảo cũng coi như đến lên trời mới.

Vân gió lạnh mang theo vân gia năm sáu cái thiếu niên ở ngoài thành gặp phải Tiêu gia đệ tử, cơ hồ nháy mắt, hai bên liền ma xát ra hỏa hoa, đại chiến tùy thời bùng nổ.

"Đều hảo, trước xem bọn hắn hai cái thế nào!" Vân gió lạnh tương đối lo lắng vân dịch kiếm, rốt cuộc hắn ưu thế quá thấp, hai người chênh lệch quá lớn.

"Vân gió lạnh, liền ngươi đều đánh không lại ta đại ca, huống chi là kia tiểu tử, Phong Vân bảng đệ nhất, kia cũng chỉ là ở khai mạch kỳ nhảy nhót, tới rồi ngưng mạch kỳ, đại ca một bàn tay liền có thể bóp chết hắn! Đi cho hắn nhặt xác đi!"

Tiêu gia người trào phúng, một người nói xong, mặt khác một đám người chờ đều là cười to, chỉ có một ước chừng mười lăm sáu tuổi tiểu nữ hài núp ở phía sau mặt thấy không rõ biểu tình.

Một đám người cho nhau trào phúng, đương đi vào chân núi thời điểm, xem trợn mắt há hốc mồm.

Tiêu kính thiên bị vân dịch kiếm gắt gao ấn ở trên mặt đất, tay phải giống như thiết cốt giống nhau tạp ở trên cổ, tay trái mỗi một quyền đều mang đi một chút huyết nhục.

Chỉ tay che thiên -Ta bổn mạc thầnWhere stories live. Discover now