tru tà chiến đao

0 0 0
                                    

Cầm tru tà chiến đao, khí thế lần thứ hai rút thăng, phảng phất muốn hôm nay rốt cuộc che không được hắn cuồng dã tâm!

Vân dịch kiếm nhìn nhìn Nam Cung khỉ lam, trong lòng oán giận thiếu một phân, ánh mắt có một phân nhu hòa.

Tru tà chiến đao, cấp bậc bất tường, ít nhất vân dịch kiếm nhìn không ra đây là cái dạng gì thần binh, cư nhiên có thể phát ra như vậy mãnh liệt đao khí, đao không ra vỏ cũng nhưng bác thiên!

Thánh địa nội tình không lường được, tuy rằng Nam Cung khỉ lam địa vị không gì sánh kịp, nhưng chung quy chỉ là cái ngưng mạch kỳ tiểu nha đầu, cư nhiên dám cầm như vậy thần binh ở trên đường rêu rao.

Không chấp nhận được vân dịch kiếm nghĩ nhiều, đạo thứ hai lôi kiếp vừa mới tiêu tán, đạo thứ ba chân long trảm thiên diệt mà, thế tất muốn sát trời đất này không dung có một không hai thể chất.

"Ngươi nếu không nghĩ huỷ hoại vân gia, nhanh chóng rời đi tím tiêu thành!" Nhìn khủng bố ngập trời trời phạt, Nam Cung khỉ lam ý thức được, này một đợt công kích tuyệt đối sẽ hủy diệt sau núi, tới rồi đạo thứ tư lôi kiếp, toàn bộ vân gia đều sẽ tan thành mây khói, năm đạo trời phạt buông xuống, toàn bộ tím tiêu thành đều sẽ bị hủy diệt!

"Trảm!"

Đao khí lượn lờ, ánh sáng tím hiện lên, mạch khí tận trời, tức sùi bọt mép.

Xôn xao......

Chân long Bàn Sơn, thế như chẻ tre, trực tiếp đem vân dịch kiếm bao phủ này nội, đao khí cùng tia chớp đan chéo, chiến khí tàn sát bừa bãi thiên địa, khắp sau núi bị tồi cổ kéo hủ phá hủy, khí đãng núi sông, vân gia bên ngoài thu được lan đến, phòng ốc sập một mảnh.

Vân dịch kiếm cuốn động trường long nhằm phía hoang vu, mang đi đầy trời bụi đất, từng đạo lốc xoáy hút đi đại lượng sinh linh.

Toàn bộ thân thể đều ở băng toái, nếu không phải hư không thể quá mức nghịch thiên, chỉ sợ sớm đã hồn phi phách tán.

Huyết, nhiễm hồng này một mảnh đại địa, đại địa không ngừng ở sụp đổ, vân dịch kiếm nhậm này đạo lôi kiếp oanh kích, không ngừng cải tạo thân thể, xương cốt phát ra giòn vang, làm người khó có thể thừa nhận.

Hắn không thể trực tiếp hủy diệt này nói trời phạt, nếu không đạo thứ tư trời phạt buông xuống, đem hủy diệt đại lượng sinh vật, còn hảo vân gia sau núi khoảng cách ngoài thành không xa, nếu không sẽ tạo thành lớn hơn nữa thương vong.

Vừa mới tới gần chủ thành môn thời điểm, tia chớp tạc huỷ hoại tường thành một góc cổ xưa tường thành pháp trận tràn ngập, gian nan vượt qua này một kiếp, chấp pháp giả tránh ở pháp trận nội nhìn cuồng ma giống nhau thiếu niên lao ra tím tiêu thành, thật sâu vì này run rẩy.

"Hắn là ai? Hảo tuổi trẻ!"

Chấp pháp giả hai mặt nhìn nhau.

"Chẳng lẽ đêm nay lôi kiếp là bởi vì hắn? Chính là này lôi kiếp không khỏi cũng quá sợ hãi đi!"

"Có thể hay không là thiên phạt?"

"Xả cái gì? Cái dạng gì yêu nghiệt mới có thể dẫn ra thiên phạt! Huống hồ chúng ta tím tiêu thành nhiều năm như vậy tới vẫn luôn bình bình an an, nơi nào có người làm ra người tiên công phẫn sự tình!"

Chấp pháp giả tranh luận, nhìn thiếu niên rời xa tím tiêu thành, dần dần biến mất ở trong tầm mắt.

Đất hoang sơn, cùng tím tiêu sơn xa xa tương vọng, bất quá đất hoang sơn không có một ngọn cỏ, tất cả đều là cự thạch san sát, không thấy được nửa điểm sinh mệnh, cho nên không hề vết chân.

Này một đêm, nơi đây trở nên không hề bình tĩnh.

Vân dịch kiếm đạt tới nháy mắt, không ngừng có sơn thể băng toái, hóa thành bột mịn, đánh vào nơi xa, phát ra chói tai âm rung.

"Xích tiêu kiếm pháp đệ tam thức mạch xung tận trời! Cho ta khai!"

Chiến ý lăng nhiên, đao khí tung hoành, điên cuồng như vậy, rất có ta dám hoành đao nhô lên cao, đối kháng thiên hạ chư hào chi khí thế.

Điện long hóa thành điểm điểm đầy sao, tiêu tán ở đất hoang trong núi, tạc huỷ hoại một mảnh lại một mảnh sơn thể.

Huyết cốt hiển lộ, hổ khẩu

Chỉ tay che thiên -Ta bổn mạc thầnWhere stories live. Discover now