kia thị hoàng tộc

0 0 0
                                    

Ba người ăn ngấu nghiến, kêu một bàn có một bàn đồ ăn, nghiêm trọng ảnh hưởng ba người ở mọi người trong mắt hình tượng.

"Đồ tham ăn!!!!"

Mấy chục người nhìn ba người ăn cơm bộ dáng, đều không cấm thầm than.

"Các ngươi trước trò chuyện một lát, ta ăn xong lại liêu!" Vân dịch kiếm nói lời này, trong miệng nhưng không nhàn rỗi, hận không thể tay trái cũng bắt lấy chiếc đũa tay năm tay mười.

Chính là mặt khác hai người cũng không hàm hồ, căn bản không có phản ứng hắn, đoạt càng hoan.

"Lão tử nếu là không các ngươi ăn nhiều chẳng phải là càng mệt?" Kia hàn trực tiếp động thủ, vò rượu sớm đã rỗng tuếch, "Tiểu nhị, lại cho chúng ta thượng tam vò rượu ngon!"

Chầu này cơm ăn thật lâu, dưới lầu lại không một người, bên ngoài hạ phiêu bạc mưa to, cuồng phong gào thét, thậm chí tạp nổi lên mưa đá.

Ba người tán gẫu, thảo luận khởi vân dịch kiếm mạch môn việc.

Vân dịch kiếm đạm nhiên, không xác định mẫu thân hay không thật sự hộp sắt nội để lại giải phong mạch môn phương pháp, bất quá cho dù thật sự không mở ra mạch môn lại như thế nào, chỉ cần nỗ lực, chung quy có thể bước lên đỉnh.

"Chuyện của ta ba tháng lúc sau sẽ tự công bố, bất quá kia hàn, ngươi đến tột cùng đến từ phương nào? Ta rất tò mò a!" Vân dịch kiếm đạm nhiên nói.

Kia hàn vừa nghe, tức khắc trở nên nghiêm trang, thẳng thắn sống lưng nói, "Các ngươi nghe hảo, bổn hoàng tử chính là kia thị hoàng tộc Bát hoàng tử đệ nhị tử, kia hàn thế tử! Về sau chờ ta trở về trong tộc, nhất định hảo hảo khoản đãi nhị vị."

"Khụ khụ, cây không cần vỏ hẳn phải chết không thể nghi ngờ, người không biết xấu hổ đến tiện vô địch! Ta nói kia hàn, nghèo điên rồi đi! Ăn ngươi một thỏi vàng, đem ngươi ăn não tàn?" Thần quang tháng năm cười nhạo nói.

Vân dịch kiếm:.......

Hoàng tộc, đó là kiểu gì cao thượng thân phận, hoàng tộc thế tử như thế nào sẽ lưu lạc đến Thanh Châu bực này xa xôi địa phương! Nơi đó tùy tiện ra tới một cái quét rác, đều có thể đứng ở tím tiêu thành đỉnh đối kháng chư hùng.

"Khụ khụ, các ngươi đừng không tin a, ta thật là thế tử, ta trên người chảy hoàng tộc huyết mạch, nhất định sẽ trở lại hoàng tộc, tuy rằng ta hiện tại vô pháp trở lại Trung Châu, nhưng ta tin tưởng hoàng tộc nhất định sẽ tìm được ta!" Kia hàn xấu hổ nói.

"Không tồi, hoàng tộc huyết mạch đích xác không dung lưu lạc đến tận đây!" Một đạo thanh âm như tiếng trời, dễ nghe, thanh thúy, lại uy nghiêm vô cùng, trực tiếp bao phủ tửu lầu mỗi cái góc.

Ngay sau đó, ngoài tửu lầu đi vào bốn người, cầm đầu hai vị là mạo so tiên mỹ khuynh quốc nữ tử, xem tướng mạo bất quá mười sáu bảy, chính là thân thể phát dục tuyệt đối làm người thèm nhỏ dãi, đặc biệt là này ba người, đôi mắt đều trừng thẳng.

"Nhìn cái gì? Nhắm lại các ngươi mắt chó!"

Trong đó một cái mảnh mai nữ tử người mặc đỏ thẫm trường bào, phấn đô đô khuôn mặt làm người không cấm yêu thích, chỉ là tính tình có chút táo bạo, nhìn ba người bộ dáng không cấm tới khí, hừ lạnh một tiếng, khinh bỉ nhìn ba người.

Một cái khác nữ tử thân xuyên áo lam chiến bào, thon dài đùi đẹp bị hoàn mỹ phác hoạ ra, tế bạch làn da búng tay nhưng phá, yêu nghiệt giống nhau khuôn mặt mị cốt thiên thành, tay cầm một thanh tuyệt thế chiến đao, ' tru tà ' hai chữ rõ ràng có thể thấy được, một thân mạch lực mênh mông, thần mắt bên trong tràn ngập uy hiếp cùng khí phách, nàng nhẹ nhàng đảo qua, thế nhưng làm ba người không dám nhìn thẳng.

Vân dịch kiếm thực mau thanh tỉnh, luyện thể lưu, cường đại nhất không phải thân thể, lại là ý chí, lại mạo mĩ xuất trần nữ tử cũng bất quá là mây khói thoảng qua, không đáng đi trầm mê.

"Các ngươi là ai? Lại nghe lén chúng ta nói chuyện?" Vân dịch kiếm nhíu mày hỏi.

"Nghe lén? Dùng đến sao? Chúng ta nhìn các ngươi giống như cẩu bào giống nhau trảo đồ ăn thời điểm liền ở!" Tiểu nữ hài vẻ mặt khinh bỉ, nhớ tới vừa mới ba người ghê tởm bộ dáng liền làm ra nôn mửa bộ dáng.

"Khụ khụ......" Thần quang tháng năm cùng kia hàn vừa nghe, tức khắc biết chính mình anh tuấn tiêu sái bề ngoài toàn bộ bị vừa mới hành vi bán đứng, tức khắc lộ ra một tia xấu hổ.

"Hảo, kia toa, không

Chỉ tay che thiên -Ta bổn mạc thầnWhere stories live. Discover now