Vân dịch kiếm một đêm không nói chuyện, liền như vậy đứng ở phía trước cửa sổ, nhìn bầu trời đêm, dạ vũ xoay quanh ở bầu trời đêm, tích đánh vào phía trước cửa sổ, hình thành êm tai giai điệu, đoạt nhân tâm phách.
Hắn không có mở ra hộp sắt, nhịn xuống nội tâm nhất nguyên thủy xúc động, hắn không dám, hắn khống chế không được trong cơ thể kia cổ chiến khí, hắn không thể lấy chính mình tánh mạng đi đánh cuộc, càng không thể đem vân gia đặt ở nơi đầu sóng ngọn gió thượng.
Ngày hôm sau, vân dịch kiếm cầm lấy thanh phong kiếm, nhanh chóng rời đi vân gia, đi ở tím tiêu thành đại đạo thượng, dòng người chen chúc xô đẩy, biển người tấp nập, các loại ngành sản xuất người bán hàng rong thét to.
Vân dịch kiếm tùy ý ăn điểm ăn vặt, liền triều trong thành tâm chạy đến.
Luyện thể lưu, tiêu hao dược liệu lượng cực đại, cơ hồ mỗi tuần đều sẽ tới chủ thành mua sắm đại lượng dược liệu, hoặc là tìm được một ít bảo dược, thậm chí có thể cho thân thể tấn chức một cấp bậc.
Chủ thành, đại đạo bốn phương thông suốt, vừa mới hạ quá vũ trên đường cái thế nhưng không hề dấu vết, rất nhiều tán tu hoặc là buôn bán dược liệu đan dược tiểu thương đem từng điều đại đạo chiếm hết.
"Tới tới, tiểu huynh đệ, nơi này có đại lượng đan dược, có khai mạch đan, giá tốt lời nói, ngưng mạch đan cũng có thể lộng tới!"
Một cái người bán hàng rong hướng vân dịch kiếm chiêu hô.
"Lão ngưu ngươi đôi mắt xoa hạt cát lạp, liền đại danh đỉnh đỉnh Phong Vân bảng đứng đầu bảng vân dịch kiếm đều không quen biết, hắn liền mạch môn đều không thể mở ra, muốn ngươi khai mạch đan có thể làm gì? Ha ha ha."
Bên cạnh một cái đại hán trêu đùa.
Vân dịch thân kiếm vô biểu tình, đối với có chút người lãnh phúng nhiệt trào, hắn không muốn nhiều lý, hắn tuy rằng là Phong Vân bảng đứng đầu bảng, chính là không thể mở ra mạch môn, đối với đại đa số người mà nói, đó chính là không hề tiềm lực phế vật, cho dù một ít cường giả đem hắn xếp hạng phong vương tiềm lực bảng thượng, kia cũng là xếp hạng cuối cùng một cái.
"Ai nha, Vân thiếu gia lại tới mua dược liệu a, ta nơi này có rất nhiều trị liệu ngoại thương dược thảo, ngài yêu cầu sao?" Một cái người già thấy vân dịch kiếm triều hắn đi đến, lập tức kích động đứng lên nói.
"Đại gia, toàn bao lên, giá vẫn là lão giá, ngươi tìm dược thảo dược tính không tồi, niên đại thực đủ." Vân dịch kiếm đạm nhiên cười, không có kênh kiệu, lúc trước hắn thấy cái này đại gia bơ vơ không nơi nương tựa, cả ngày cầm một ít trị liệu ngoại thương dược liệu ở chỗ này buôn bán, nhưng không người hỏi thăm, liền nổi lên một tia đồng tình, mỗi khi đều tới chiếu cố một phen, mười năm tới, cái này đại gia cũng coi như kiếm lời một ít, thậm chí còn cưới một cái tiểu quả phụ, nhật tử quá còn tính giàu có.
"Đa tạ thiếu gia, lần này ta tìm được một viên niên đại trăm năm tuyết tham, ngươi nhìn xem, tuyệt đối là chữa thương hảo dược liệu a! Này viên tuyết tham là ta miễn phí đưa cho thiếu gia, hy vọng thiếu gia có thể đi ra một cái vô thượng đại đạo tới! Xem như tiểu lão nhân báo ân!" Lão nhân kích động từ trong lòng ngực móc ra một khối vải dầu, bao vây một tầng lại một tầng.
Đương lão nhân mở ra vải dầu trong nháy mắt, một cổ hương thơm nghênh diện đánh tới, kinh động này một cái phố, vân dịch kiếm hai mắt trừng thẳng, đây là cái gì?
"Bảo dược! Giá trị vạn lượng bạc bảo dược!"
Này nơi nào tuyết tham, căn bản là là ngàn năm thần tham!
Có này căn thần tham, hắn tuyệt đối có tin tưởng đem thân thể tăng lên tới chống lại ngưng mạch kỳ đại cao thủ!
Vân dịch kiếm thực kích động, không có tiếp thần tham, nhẹ giọng nói, "Đại gia, ta không thể miễn phí tiếp thu này bảo dược, này viên thần tham giá trị vạn kim! Ta không có mang như vậy tiền, ngươi cùng ta trở về, ta lấy cho ngươi hảo sao?"
"Thiếu gia, ngài là ta ân nhân cứu mạng, ta hiện tại có tức phụ, có hài tử, hết thảy đều là ngài ban tặng! Ta như thế nào có thể muốn ngài tiền, ngày thường có ngươi chiếu cố, chúng ta một nhà sinh hoạt vậy là đủ rồi, ngài liền cầm đi đi, chờ ngài cường đại rồi, chỉ cần thu nhà ta bảo bối nha đầu làm đồ đệ liền hảo." Lão nhân thần sắc cả kinh, nhưng là thực mau trấn định, đem ngàn năm bảo dược triều vân dịch kiếm trong lòng ngực đưa.
"Chậm đã, cái này bảo dược ta muốn! Cho ngươi hai vạn lượng bạc trắng, đây là ngân phiếu!" Một đạo cực kỳ chói tai thanh âm cơ hồ
YOU ARE READING
Chỉ tay che thiên -Ta bổn mạc thần
Mistério / SuspenseTu hành giai đoạn: Khai mạch kỳ, ngưng mạch kỳ, thân mạch hợp nhất, hóa mạch luyện thần, đại tông sư cảnh, thánh nhân cảnh, Thiên Tôn cảnh, đại đế cảnh. Binh khí cấp bậc: Bình thường thiết khí, hạ phẩm mạch khí, trung phẩm mạch khí, thượng phẩm mạch...