Đám người càng tụ càng nhiều, tựa hồ có càng ngày càng nghiêm trọng chi thế.
Thần quang tháng năm cùng tiêu khâm hai người chân chính thuyết minh chân chính mạch thuật, màu ngân bạch mạch khí cùng thiên địa sao trời đan chéo, cả tòa sơn đều ở sụp đổ, khai mạch kỳ toàn bộ thối lui đến mấy ngàn mễ ở ngoài, cũng chỉ có mấy chục người có thể đứng ở gần nhất đỉnh núi quan khán.
"Tam liền hướng! Bá thiên mạch thuật!"
"Thần quang mạch thuật!"
Đen nhánh thiên địa bị chiếu lóe sáng, phảng phất sao băng nổ tung.
Hai người tuy rằng tuổi trẻ, nhưng chiến lực cư nhiên đều viễn siêu tiêu kính thiên, đối với mạch thuật lý giải đã kinh thế hãi tục, đối mạch môn khống chế càng là tỉ mỉ đến cực điểm.
Thần hà hiện lên, hồng biến nửa bầu trời, máu tươi nhiễm hồng chiến bào, cả tòa sơn đều bị huỷ hoại, đây là một cái chân chính mở ra mạch môn, vận dụng mạch thuật cường đại chỗ.
Vân dịch kiếm chậm rãi đứng dậy, nhìn tiểu thuyết thanh chênh lệch, này ba người không hổ là phong vương tiềm lực bảng tiền tam vị cường giả! Đệ nhất kia hàn, không ai biết hắn chi tiết, nhưng là vân dịch kiếm biết, hắn là tím tiêu thành tuổi trẻ một thế hệ mạnh nhất, không gì sánh nổi.
"Cảm giác như thế nào?" Kia hàn mỉm cười, như tắm mình trong gió xuân, làm người sinh ra không được nửa điểm ác niệm.
"Đa tạ quan tâm, ngươi không nợ ta!" Vân dịch kiếm nhàn nhạt nói.
"Ân cứu mạng, như thế nào có thể dễ dàng nói không nợ, lần này ta không có ra tay, không liên quan chuyện của ta, chúng ta đi thôi." Kia hàn lắc lắc đầu, ngay sau đó nhìn hai cái lâm vào tử chiến nhân đạo, "Ta nói nhị vị, trừ phi các ngươi đều muốn chết, bằng không ta xem vẫn là đừng đánh đi, thiên đều sáng, đều trở về tắm rửa ngủ đi, các ngươi không ngủ, phía dưới đám kia người nhưng khiêng không được."
Thần quang tháng năm một kích lúc sau lui trở về, cách không nhìn vẻ mặt tức giận tiêu khâm, biểu tình tràn ngập khinh thường.
"Vân dịch kiếm, đừng tưởng rằng lần này có người chống lưng ngươi là có thể sống sót, nhiều nhất ba tháng, chỉ cần ngươi dám đi ra tím tiêu thành, ta tuyệt đối muốn ngươi mệnh!" Tiêu khâm nói xong, liền chuẩn bị phiêu nhiên rời đi.
"Tiêu khâm, liền ba tháng thời gian, quyết chiến nơi đây, sinh tử các an thiên mệnh! Cho ngươi báo thù cơ hội." Vân dịch kiếm lạnh lùng, một trận chiến này, hắn học xong khống chế trong cơ thể chiến khí, mở ra mạch môn gần ngay trước mắt, ba tháng, ngưng mạch kỳ, vậy là đủ rồi!
"Làm ngươi kéo dài hơi tàn ba tháng! Đến lúc đó đừng lại cùng điều cẩu giống nhau cuộn tròn ở người khác sau lưng!" Tiêu khâm trào phúng nói.
"Ba tháng sau ta sẽ làm ngươi giống đại ca ngươi giống nhau giống cẩu giống nhau hướng ta xin tha!" Vân dịch kiếm không muốn nhiều lời, trực tiếp rời đi, kia hàn hai người theo sát sau đó, lưu lại sắc mặt xanh mét tiêu khâm.
Mọi người vừa thấy đánh không đứng dậy, tức khắc lập tức giải tán, Tiêu gia người đều bị cừu hận nhìn Vân gia nhân.
Vân gia nhân rút đi, vân dịch Kiếm Tam người hành tẩu trên con đường lớn, tất cả mọi người chỉ chỉ trỏ trỏ, một cái chưa mở ra mạch môn người trẻ tuổi đánh bại mở ra bốn cái mạch môn thiên tài, Phong Vân bảng đứng đầu bảng vị trí giống như thiết hạn giống nhau vững chắc.
"Tiểu tử ngươi đừng chết sĩ diện khổ thân, gia hỏa kia cũng không phải là người bình thường có thể đối kháng, ba tháng, ngươi liền tính mở ra mạch môn, cũng chưa chắc có thể đánh thắng được hắn!" Kia hàn làm ra nhất công bằng phán đoán, nhẹ giọng nhắc nhở nói.
"Tên đã trên dây không thể không phát, một trận chiến này, ta trốn không xong!" Vân dịch kiếm đạm nhiên nói, bị người vũ nhục lại không hoàn thủ, kia không phải phong cách của hắn.
"Nếu yêu cầu kéo dài thời gian, ta có thể giúp ngươi đánh hắn ba tháng hạ không tới giường!" Kia hàn tự tin tràn đầy, tựa hồ căn bản chướng mắt tiêu khâm giống nhau.
"Ha ha, đến lúc đó lại nói, nếu ba tháng ta còn không có mở ra mạch môn, ngươi giúp ta đánh ba năm hạ không tới giường tốt nhất." Vân dịch kiếm cười to nói.
"Nhìn các ngươi nói, tựa hồ tiêu khâm kia tiện nhân thực hảo đánh giống nhau, kia chẳng phải là nói ta cũng thực hảo đánh?" Thần quang tháng năm có chút buồn bực, hắn cùng tiêu khâm tám lạng nửa cân, đấu nhiều năm như vậy cũng không phân ra thắng bại, nếu
YOU ARE READING
Chỉ tay che thiên -Ta bổn mạc thần
Mystery / ThrillerTu hành giai đoạn: Khai mạch kỳ, ngưng mạch kỳ, thân mạch hợp nhất, hóa mạch luyện thần, đại tông sư cảnh, thánh nhân cảnh, Thiên Tôn cảnh, đại đế cảnh. Binh khí cấp bậc: Bình thường thiết khí, hạ phẩm mạch khí, trung phẩm mạch khí, thượng phẩm mạch...