Cáo biệt hai người lúc sau, vân dịch kiếm một mình trở lại biệt viện, giặt sạch nước ấm tắm thay đổi một thân sạch sẽ quần áo, lấy ra mẫu thân lưu lại duy nhất hộp sắt, tâm tình mạc danh có chút kích động.
Đứng ở phía trước cửa sổ, nhìn gió thu như đao, cắt toái lá khô, trong lòng một trận phiền muộn, mưa to tầm tã, tia chớp hóa thành một con rồng dài, hủy thiên diệt địa, nổ tung thương không, trong nháy mắt nện ở tím tiêu trong núi, tạc huỷ hoại một mảnh đại địa.
Trời xanh ở dự báo, mưa gió sắp đến, thiên địa bất dung!
"Ha hả, ta dục đạp thiên, ngươi ngăn cản không được, ta dục che tiên, ngươi cũng chống lại không được! Ta nhất định kéo dài hư không thể huy hoàng!"
Vân dịch kiếm rút ra ba thước thanh phong, hàn quang bức người, đầu ngón tay nhẹ nhàng một chạm vào, một giọt tinh huyết rơi xuống, đánh vào hộp sắt phía trên.
Tinh huyết vừa vào hộp sắt thượng, trực tiếp thấm vào hộp sắt bên trong, hộp sắt bộc phát ra một mảnh màu trắng ngà quang mang, đem phòng trong chiếu như ban ngày.
Màu trắng ngà quang mang nhu hòa mà không chói mắt, rõ ràng thấy hộp sắt một phân thành hai, một quyển đơn bạc sách nhỏ cùng một cái hoa mỹ bình ngọc phù không dựng lên.
Bình ngọc đỏ tươi tinh huyết chiến ý tận trời, phảng phất có linh hồn giống nhau, khủng bố ngập trời, tinh huyết vừa ra, phong vân biến sắc, thiên địa nổ vang.
Một đạo thật lớn tia chớp giống như trường long tập cuốn, hư không rách nát, nơi đi qua vạn vật không tồn.
"Đây là mẫu thân để lại cho ta tinh huyết!" Vân dịch kiếm kích động biểu tình có chút ngưng trọng, một giọt huyết mà thôi, vì cái gì khiến cho thiên địa đại đạo nổ vang?
Bất quá vân dịch kiếm giờ phút này không có thời gian tưởng quá nhiều, mở ra mạch môn mới là việc cấp bách, không chút do dự đem bình ngọc mở ra, trực tiếp nuốt đi xuống.
Huyết mạch tương liên, tinh huyết vừa vào trong miệng, hóa thành tinh hoa tán nhập khắp người, có một cổ kỳ lạ chiến lực nhảy vào tâm mạch bên trong, kia nói phong ấn thế nhưng không hề lực cản, trực tiếp bị phá khai.
Ầm ầm ầm......
Này trong nháy mắt, lôi vân cuồn cuộn, thiên địa run rẩy, đại đạo uy áp buông xuống, áp nhân thế gian không dám có nửa điểm động tác, vạn tộc yên tĩnh, phảng phất đều ở ngủ say giữa.
Đương phong ấn phá vỡ trong nháy mắt, hư không thể chất chi khí phách bao phủ vân gia sau núi, phảng phất tuyệt thế chiến thần, cả người khí chất đã xảy ra biến hóa, lời nói việc làm pháp tùy, nhất cử nhất động đều phác hoạ ra đại đạo ý nhị.
Vân dịch kiếm cảm thụ được trong cơ thể kia cổ tinh huyết không ngừng đánh sâu vào mạch môn, căn bản không cần chính mình nhiều vận tác, mười mấy năm nỗ lực, trong nháy mắt này bùng nổ, quanh thân không ngừng xuất hiện vòng sáng, có lớn có bé, ngắn ngủn một nén nhang, phá tan gần bảy cái mạch môn!
Mắt coi trời cao, vân dịch kiếm một bước bước ra vân gia, hành tẩu ở sau núi chỗ sâu trong.
Chủ thành nội, Nam Cung khỉ lam nhìn chằm chằm lôi vân, không có một tia biểu tình, suy nghĩ một hồi nói, "Toa toa, vương thành, các ngươi hai cái lưu tại nơi đây, đêm nay không bình tĩnh, không cần chạy loạn, Thiên Bảo ca, ngươi theo ta đi một chuyến."
Nam Cung khỉ lam nói xong, cơ hồ là bay ra chủ thành, tốc độ đạt tới cực hạn, thẳng đến vân gia sau núi, Doãn Thiên Bảo biểu tình run rẩy một chút, trong ánh mắt có một ít khói mù, bất quá như cũ không chút do dự đi theo đi trước.
Sau núi trung, thác nước hạ.
Vân dịch kiếm bị mạch môn đánh sâu vào giống như trong suốt người, chói mắt, đoạt nhân tâm phách, tóc đen thuận gió mà phiêu, để ngang nhô lên cao.
"Mười năm nỗ lực, một sớm công thành! Nhất định bất kính trời xanh, chỉ tay che tiên!"
Thanh âm uy nghiêm vô cùng, kinh động trời xanh, thiên lôi cuồn cuộn, mây đen che không được hắn thần thái phi dương, đêm tối không lấn át được hắn quang mang!
Nam Cung khỉ lam cùng Doãn Thiên Bảo cách không nhìn vân dịch kiếm, linh hồn run lên, đây là hư không thể bộc phát ra tới uy coi, tái hiện năm đó chiến tổ thần uy.
Vô địch chi tư tẫn hiện hoàn toàn, mỗi một ánh mắt đều tràn ngập uy nghiêm, vân dịch kiếm ngẩng đầu chăm chú nhìn, xuyên qua vô số trở ngại, nhìn thẳng Nam Cung khỉ lam.
"Người này là cái gì thể chất? Thật là khủng khiếp khí thế!" Doãn Thiên Bảo đầu ngón tay khẽ nhúc nhích, lành lạnh nói, hắn cảm nhận được uy hiếp, đến từ vân dịch kiếm uy hiếp, bởi vì Nam Cung khỉ lam quá chú ý thiếu niên này!
"Chí tôn vương thể! Bằng không ta vì cái gì kéo hắn nhập Nam Cung đỉnh mây phong, Thiên Bảo ca, người này không thể là địch!" Nam Cung khỉ lam chăm chú nhìn Doãn Thiên Bảo, che giấu vân dịch kiếm chân chính thể chất.
Chí tôn vương thể, kia cũng là tuyệt thế thể chất, tuyệt đối cùng giai vô địch tồn tại, ở khí thế thượng cùng hư không thể không có gì khác nhau, chỉ có tiếp xúc quá tâm mạch nhân tài có thể phân chia, đây cũng là Nam Cung khỉ lam vì cái gì có thể đã lừa gạt Doãn Thiên Bảo nguyên nhân.
YOU ARE READING
Chỉ tay che thiên -Ta bổn mạc thần
Misteri / ThrillerTu hành giai đoạn: Khai mạch kỳ, ngưng mạch kỳ, thân mạch hợp nhất, hóa mạch luyện thần, đại tông sư cảnh, thánh nhân cảnh, Thiên Tôn cảnh, đại đế cảnh. Binh khí cấp bậc: Bình thường thiết khí, hạ phẩm mạch khí, trung phẩm mạch khí, thượng phẩm mạch...