hộp sắt

1 0 0
                                    

Vân gia đại viện, cổ xưa hơi thở nghênh diện đánh tới, hoang cổ cự mộc tủng thiên, mỗi cây đều có ngàn năm lịch sử, rốt cuộc vân gia cũng là tím tiêu thành ít có danh môn vọng tộc.

Vân dịch kiếm ôm hộp sắt hành tẩu trên con đường lớn, biểu tình có chút lạnh nhạt, không được đánh giá hộp sắt, hộp sắt thượng có không ít dấu vết, hiển nhiên vân biển cả thử rất nhiều lần, như cũ không có mở ra quá.

Gió thu quất vào mặt, trời cao vân tàn, một trận bi thương từ vân dịch kiếm trong lòng trào ra, lộ ra hộp sắt xem mẫu thân, một bộ tuyệt thế dung nhan hiện lên, phảng phất xuyên thấu qua không gian, mẫu thân ở cùng hắn vẫy tay, vân dịch kiếm khuôn mặt lộ ra một tia ý cười.

"Chờ ta! Mặc kệ kẻ thù là ai, thỉnh nhất định phải kiên trì đến ta lớn lên!"

Vân dịch kiếm tản bộ đạp hướng chính mình biệt viện, biệt viện nội lá khô bay xuống, gió cuốn hoa phi, vài giọt mưa thu gột rửa phàm trần.

Buông hộp sắt, vân dịch kiếm cẩn thận quan sát một hồi, phát hiện đây là một cái toàn phong bế hộp sắt, căn bản không có nửa điểm khe hở, càng đừng nói cơ quan, sờ soạng hồi lâu như cũ không có nửa điểm manh mối, nếu không phải mẫu thân lưu lại đồ vật, hắn hận không thể trực tiếp ném, bất đắc dĩ thu hảo chuẩn bị tu luyện.

Vân dịch kiếm từ hậu viện đi ra, đi vào sau núi phía trên, hai khối mấy ngàn cân cự thạch khóa lại xích sắt, sơn thể đều bị ma bình, hiển nhiên mười năm tới, vân dịch kiếm năm này sang năm nọ ngày qua ngày, ở chỗ này phong vân không gián đoạn tu luyện.

"Hy vọng hôm nay có thể giơ lên một ngàn ba trăm cân cự thạch, đã lâu không có tiến bộ!" Vân dịch kiếm ra một ngụm trọc khí, dồn khí đan điền, song chưởng hóa thành vuốt sắt thật sâu khảm vào xích sắt bên trong.

"Uống, cho ta khởi!"

Vân dịch kiếm gương mặt đỏ bừng, dưới chân bất động như tùng, dưới chân núi đá băng toái, thịt nạc thân hình bộc phát ra mạch thú đều sợ hãi lực lượng.

"Lại cho ta khởi!"

Thanh âm trở nên khàn khàn, xích sắt cơ hồ bị trảo toái, hai chân đều bắt đầu vặn vẹo, giữa mày xuất hiện rất nhỏ mồ hôi.

Cự thạch bình vai, vân dịch kiếm điên cuồng bùng nổ trứ lực lượng, một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm, hai chân đan xen, núi đá đều bị ninh toái, xông lên đỉnh đầu.

"Phốc!"

Một búng máu sương mù phun ra, vân dịch thân kiếm sắc trắng bệch, hai chân một ninh, lại lần nữa đem cự thạch tung ra, sơn thể đều bị chấn động, tạp ra một cái thật lớn hố sâu.

Cự thạch bị ném ra sau, vân dịch kiếm nửa quỳ trên mặt đất, tay phải chống mặt đất, không ngừng mồm to hô hấp, giữa trán tóc dài buông xuống, mồ hôi thuận thế mà xuống.

Hồi lâu lúc sau, vân dịch kiếm xuyên qua núi rừng, đi vào thác nước hạ, đi vào hồ sâu bên trong, lẻn vào nước sâu vực, ở chỗ sâu nhất không ngừng ra quyền, mỗi một kích đều kinh khởi vạn trọng lãng, cơ hồ làm thác nước nghịch lưu, thanh triệt nước chảy trở nên vẩn đục.

"Oanh!"

Vân dịch kiếm ra chân, thiết cốt ngạnh như thần thiết, hóa thành một đạo lợi kiếm, hung hăng nện ở thác nước hạ trên tảng đá, nham thạch dập nát, thác nước nghịch hướng, rút thiên mà đi.

Nắm tay như mưa điểm rớt xuống, cơ hồ làm nước sâu vực biến thành một cái đầm thật lớn lốc xoáy, bốn phía hình thành chân không, cuốn lên một cái khổng lồ Thái Cực Đồ.

"Khởi!"

Vân dịch kiếm mãnh một dậm chân, một bước lên trời, bước ra nước sâu đàm lúc sau ngay sau đó hạ trụy, lấy quyền hóa chưởng, thẳng đánh lốc xoáy trung tâm.

"Rầm rầm!"

Lốc xoáy trung tâm bộc phát ra khủng bố lực lượng đem hắn phản đẩy hướng phía chân trời, đem hắn thần thức đâm phân loạn, thân thể cơ hồ nứt toạc.

Gầy yếu thân hình nện ở hoang cổ đại thụ thượng, quần áo bị một cây thật lớn nhánh cây kéo lấy, liền như vậy treo ở trên ngọn cây, vân dịch kiếm hoàn toàn lâm vào hôn mê.

Đêm khuya, mưa to cuồng lạc, tích đánh vào vân dịch kiếm trên mặt, lúc này mới thản nhiên tỉnh lại, nhìn cả người ướt đẫm chính mình, hắn tự giễu cười, xả chặt đứt nhánh cây nhảy xuống, thẳng đến vân gia mà đi.

Vừa mới về đến nhà, vân biển cả nhìn chật vật vân dịch kiếm, đầy mặt không vui, lo lắng nói, "Như vậy vãn không trở lại đi đâu?"

Chỉ tay che thiên -Ta bổn mạc thầnWhere stories live. Discover now