tuyệt thế hố hoá

1 0 0
                                    

Thanh Châu, linh nguyên ngoài thành.

Nam Cung khỉ lam không biết từ chỗ nào tìm đến một đầu mạch thú, thanh Hỏa thần ưng, chậm rãi rớt xuống, dọa mọi người chạy trốn,, uy áp khủng bố ngập trời.

Nam Cung khỉ lam ôm vân dịch kiếm đi xuống tới, nhẹ nhàng một ngữ nói, "Trở về đi, dùng đến ta lại kêu ngươi."

Ưng đánh trời cao, cuốn lên đầy trời phi trần, Nam Cung khỉ lam quanh thân mạch môn mở ra, không nhiễm nửa điểm bụi đất.

Nam Cung khỉ lam đi nhanh vượt hướng cửa thành, ôm một thân huyết y vân dịch kiếm bị một đám chấp pháp giả ngăn cản xuống dưới.

"Người nào?"

"Nam Cung thánh địa thất công chúa Nam Cung khỉ lam, thông tri các ngươi thành chủ, phái người cho ta chuẩn bị một cái biệt viện, cho ta chuẩn bị đại lượng mạch khí đan cùng ngoại thương dược liệu!" Nam Cung khỉ lam nhìn lướt qua chấp pháp giả thủ lĩnh trầm giọng nói.

"Thánh địa công chúa?" Chấp pháp giả thủ lĩnh cả kinh, thánh địa là cỡ nào vĩ đại tồn tại, thánh địa công chúa càng là cao không thể phàn, ở Thanh Châu loại này xa xôi tiểu thành, thậm chí liền đại tông sư cảnh cường giả đều không muốn tới đây, hôm nay cư nhiên có công chúa buông xuống, tức khắc khom người nói, "Thỉnh công chúa ban cho thân phận bài, ta hảo cùng mặt trên công đạo!"

"Ta chưa bao giờ yêu cầu thân phận bài, ta đứng ở chỗ này, ta chính là ta, muốn thân phận bài, cho các ngươi thành chủ tới muốn!" Nam Cung khỉ lam lạnh giọng nói xong một bước bước vào bên trong thành, lưu lại một đám chấp pháp giả ở sau người hai mặt nhìn nhau.

"Còn không mau đi chuẩn bị thượng đẳng biệt viện, thất thần làm gì?" Chấp pháp giả thủ lĩnh trừng mắt nhìn phía sau mọi người liếc mắt một cái, nói xong thẳng đến chấp pháp giả tổng bộ chạy như điên.

Giờ phút này, tím tiêu thành, mấy chục mét cái khe sâu không thấy đáy, phòng ốc bị chấn sụp một phần ba, phảng phất bị cường giả công kích giống nhau, trên tường thành phòng ngự pháp trận đều hoàn toàn mất đi hiệu quả.

Kia toa tức giận nhìn Doãn Thiên Bảo, cái miệng nhỏ phấn đô đô thật là đáng yêu.

"Hừ, lam tỷ tỷ dám ném xuống ta mang theo tiểu bạch kiểm chạy! Xem ta bắt lấy gia hỏa kia không tàn nhẫn đánh một đốn không thể!"

Kia toa cũng không phải là tiểu tươi mát, hố khởi người tới, Trung Châu nhân tài mới xuất hiện không ai không sợ, so với kia hàn càng có qua mà đều bị cập.

Doãn Thiên Bảo bất đắc dĩ cười cười, cái này tiểu nha đầu thân phận cao quý, cũng chỉ có Nam Cung khỉ lam có thể ổn định nàng, nếu không bằng này vài người, còn trấn không được nàng.

"Ngươi nói tiểu thân kiếm bị thương nặng? Nghiêm trọng sao?" Kia hàn khẩn trương hỏi.

Lời này vừa nói ra, thần quang tháng năm cũng là căng thẳng nhìn chằm chằm Doãn Thiên Bảo, này tím tiêu thành không có nhiều ít bằng hữu, trừ bỏ kia hàn chính là vân dịch kiếm, đây đều là lẫn nhau đánh ra tới cảm tình.

Nhắc tới vân dịch kiếm, Doãn Thiên Bảo trong lòng trào ra mạc danh ác cảm, nếu không phải kia hàn thân phận đặc biệt, sớm đã khống chế không được cảm xúc, chỉ có thể nhàn nhạt nói câu, "Tạm thời không chết được, cụ thể tình huống nhìn thấy đến sư muội lại nói!"

Thần quang tháng năm cùng kia hàn vừa thấy Doãn Thiên Bảo như thế thái độ, tức khắc tức giận xuất hiện, nhưng là tưởng tượng đến đối phương là thân mạch hợp nhất cường giả, tức khắc héo xuống dưới, lẫn nhau lẫn nhau coi liếc mắt một cái, tức khắc minh bạch đối phương ý tưởng.

"Tháng năm, dù sao ngươi không có vướng bận, tiểu kiếm cũng bị lam tỷ mang đi, cùng ta cùng nhau đi thôi?" Kia hàn thiệt tình mời nói.

"Không thành vấn đề, nhưng là tiểu kiếm sinh tử đấu làm sao bây giờ? Vạn nhất ba tháng hắn không xuất hiện, tiết tháo chẳng phải là muốn trở thành số âm?" Thần quang tháng năm khó xử nói.

"Cái này dễ làm, ta hiện tại đi âm hắn nửa năm không thể xuống giường! Đều không thể xuất hiện vậy không giải quyết được gì!" Kia hàn không chút do dự nói.

"Đánh người nhiều không tốt, còn âm nhân, ca ca ai, ngươi tiết tháo đều đi nơi nào? Cái kia người quyết đấu là ai, ngươi nói cho ta, ta bảo đảm hắn cả đời cũng không dám hồi tím tiêu thành!" Kia toa tinh quang chợt lóe, tức khắc cười nói.

Vương thành cùng Doãn Thiên Bảo vừa thấy kia toa như thế bộ dáng, tức khắc một trận ác hàn, anh tuấn gương mặt xuất hiện một tia run rẩy, sắc mặt có một tia tái nhợt.

"Ngươi hai sợ cái gì, cũng sẽ không dùng ở các ngươi trên người, thật là, ta tài liệu thực quý giá có được không?" Kia toa khinh bỉ nhìn hai người nói.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 26, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Chỉ tay che thiên -Ta bổn mạc thầnWhere stories live. Discover now