dù có đối thủ muôn vàn

0 0 0
                                    

"Ha ha ha, hảo! Phi thường hảo! Chỉ bằng một thanh phá kiếm! Liền dám khiêu khích ta, một cái vân gia phế vật, giết liền giết, ta xem vân gia lão tổ có dám đi hay không ta thẳng tới trời cao sơn báo thù!" Tiêu kính thiên cười lạnh, song chưởng mạch lực phóng xạ, gần trăm mét khoảng cách không ai dám tới gần, cho dù hắn phía sau tùy tùng đều rời khỏi trăm mét có hơn.

"Ở chỗ này đại khai sát giới, tựa hồ thẳng tới trời cao sơn còn không có cường đại đến nước này, tiêu kính thiên, đến ngoài thành đi, ta vân dịch kiếm hôm nay nếu là bại, bảo dược về ngươi, bị ngươi giết chết, ta cũng tuyệt không nhíu mày! Nếu thua......" Vân dịch kiếm xác định đối phương thân phận, không có chút nào do dự, trực tiếp tuyên chiến.

Ở chủ thành nội, tiểu đánh tiểu nháo, có lẽ chấp pháp giả đều không nhiều lắm xem một cái, chính là như này hai người chiến lực, hủy diệt tính quá mức cường đại, dám ở chủ trên đường như thế vung tay đánh nhau, cho dù hai nhà đều là tím tiêu thành hào môn, cũng sẽ bị quan tiến phòng tối diện bích mấy năm.

"Ha ha, thua, ta này trên người đồ vật tẫn về ngươi có!" Tiêu kính thiên khinh thường, xoay người triều ngoài thành đi đến, hắn không lo lắng vân dịch kiếm không phó ước, tại đây tím tiêu thành, còn không có người dám chơi hắn.

Chủ trên đường hai bài người vây tụ kín mít, nhìn tiêu kính thiên, trong ánh mắt tràn ngập sợ hãi, nhìn vân dịch kiếm, có ánh mắt lộ ra một tia cười nhạo, có tiếc hận, có giải thoát.

Vân dịch kiếm nhìn nhìn lão nhân hối hận gương mặt, trong lòng một tia ấm áp đánh tới, mười năm cảm tình, chung quy không phải người qua đường Giáp.

"Đại gia, ngươi đem bảo dược cho ta, ngươi về trước vân gia, cũng làm phụ thân phái người đem người nhà ngươi tiếp tiến Vân phủ, ta không lo lắng tiêu kính thiên cái loại này người sẽ trả thù các ngươi, chỉ là lo lắng hắn đám kia phía sau tùy tùng." Vân dịch kiếm tiếp nhận bảo dược, cũng là một trận hối hận, sớm biết rằng ngay từ đầu tiếp liền hảo, phía trước vạn lượng bạc trắng về sau tiếp viện hắn là được, bằng không cũng sẽ không chọc một thân tao.

"Thiếu gia cẩn thận một chút, thật sự không được liền đem này bảo dược cho hắn đi, lão hán nhiều nhất lại đi đào, ngày thường không có việc gì, đều là dựa vào giúp thiếu gia tìm kiếm điểm dược thảo kiếp sau sống, điểm này sự tình đối ta mà nói không coi là cái gì, không cần thiết vì này......" Lão nhân muốn nói lại thôi, vân dịch kiếm cường thế là tím tiêu thành đều biết đến, hắn không có khả năng ở bị người khi dễ thời điểm thoái nhượng.

"Lão nhân gia yên tâm, có này viên bảo dược, thân thể tấn chức vì ngưng mạch kỳ không thành vấn đề, thật sự không được, đánh tới cuối cùng ta sinh nuốt này viên thần tham cũng muốn đánh cho tàn phế tên kia!" Vân dịch kiếm khóe miệng lộ ra một tia tà cười, bảo dược, vạn kim khó cầu, thuộc về hắn đồ vật, sao có thể tùy tay nhường cho người.

Bước ra chủ thành, phía sau nổ tung oa, một truyền mười mười truyền trăm, rất nhiều tu giả đi theo, Phong Vân bảng thượng cao thủ tụ tập, ngay cả phong vương tiềm lực bảng có chút cao thủ đều bắn nhanh tím tiêu ngoài thành.

Vân dịch kiếm ngón tay cái không ngừng kích thích chuôi kiếm, kiên định nện bước đi bước một vượt hướng phương xa, ánh mắt nhìn thẳng, vẻ mặt nhẹ nhàng.

Tím tiêu ngoài thành, biển người tấp nập, vai chính chưa tới, xem náo nhiệt cơ hồ đều tới rồi, nhìn tu giả tề tụ, tiêu kính thiên không chỉ có không tức giận, thậm chí có chút ngạo nghễ ngẩng đầu, mười năm trước hắn ngạo thị tím tiêu thành, đứng hàng song bảng phía trên, chính là bị như vậy người nhìn lên, hiện giờ lại lần nữa trở về, muốn bọn họ như cũ nhìn lên!

Vân dịch kiếm xuyên qua đám người, thế nhưng phát hiện Phong Vân bảng thượng vài người, thậm chí phong vương tiềm lực bảng thứ bảy cùng đệ thập cũng ở.

Nhìn vài người, coi như gặp mặt một lần, vân dịch kiếm gật gật đầu, đối phương cũng chỉ là nhẹ nhàng gật gật đầu.

"Tiểu kiếm, tiểu tử ngươi, tưởng nghịch thiên a, mấy ngày không thấy cư nhiên khiêu chiến mười năm trước Phong Vân bảng cùng phong vương tiềm lực bảng thượng cao thủ, như thế nào? Thân thể lại đột phá?" Một thiếu niên phong thần như ngọc, thần thái phi dương, chiến lực mênh mông, quanh thân mạch khí phúc tán, cấp quanh thân người mang đến vô tận áp lực.

"Oa, phong vương tiềm lực bảng đệ nhị thần quang tháng năm cư nhiên cũng tới! Hôm nay không bình tĩnh a!"

"Thần quang tháng năm tới, tiềm lực bảng đệ nhất kia hàn nhất định sẽ đến! Đây là cái gì tiết tấu? Chẳng lẽ phong vương tiềm lực bảng muốn một lần nữa bài?"

"Tháng năm, ngươi như thế nào cũng tới? Lần này cũng không phải là ta muốn khiêu chiến, mà là hắn chọc ta, ta đồ vật đều dám đoạt, hừ, hắn không biết ta tín điều sao, thuộc về ta, chung quy là của ta, ai cũng đoạt không đi, không thuộc về ta, chỉ cần ta coi trọng, đến cuối cùng như cũ là của ta!" Tiểu kiếm mỉm cười nhìn thiếu niên, tâm tình tựa hồ thực sung sướng, trêu chọc.

Thần quang tháng năm, là hắn ở tím tiêu thành số lượng không nhiều lắm mấy cái bằng hữu chi nhất, có thể cùng hắn xưng huynh gọi đệ, không nhiều lắm, nhưng là cảm tình đều cực kỳ thâm hậu.

"Cái này tiêu kính thiên thành danh so sớm, thủ hạ người theo đuổi đông đảo, ta sợ ngươi bị quần ẩu, cho nên liền tới rồi." Thần quang tháng năm nhún nhún vai đạm nhiên nói.

"Ta bằng ba thước thanh phong, dù có đối thủ muôn vàn lại làm khó dễ được ta? Chờ ta cùng nhau uống rượu đi, trước đừng chạy, đợi lát nữa kia hàn tới, chúng ta tể hắn một đốn." Vân dịch kiếm nói xong đi nhanh đạp hướng nơi xa.

Tím tiêu sơn, là tím tiêu ngoài thành duy nhất một tòa núi lớn, núi non liên miên, giống như bàn long muốn bay, rất có tận trời chi thế, tím tiêu thành cũng là bởi vì này mới tại nơi đây thành lập.

Tiêu kính thiên đứng ở một ngọn núi điên, nhìn xuống đại địa, quanh thân mạch môn toàn bộ khai hỏa, mạch thuật phát ra loá mắt thần quang,

Chỉ tay che thiên -Ta bổn mạc thầnWhere stories live. Discover now