Dalawa ang kwarto dito sa hotel room namin at mabuti na lang kasi ayoko naman makisama sa iisang kwarto kasama ang tatlong lalake!
Hindi nanaman ako makatulog! Leche talaga bakit kasi paulit ulit nag play sa utak ko yung kiss ni bratney!?
Ano magandang gawin para ma distract at maantok na ako? Wala naman kasi akong fb, twitter o kung ano mang social media
Wala rin namang ibang app dito sa phone ko maliban sa farmville.
Ayoko naman lumabas ng kwarto kasi nandun pa sa sala yung tatlo at pakiramdam ko alam nila zoren at james yung nangyare sa loob ng Van...
Tapos ko na rin ang lesson plan ko at alam na alam ko na ang mga ituturo ko sa mga students!
Okay so renee inhale...exhale...wag kang feeling teenager na akala mo haharapin ang crush niya
nasa 20's kana renee!
na alala ko may malapit nga pala na peoples park dito sa hotel at hindi pa naman ganun ka lalim ang gabi kaya papalamig muna ako dun tatakasan ko na lang sila bratney
at mabuti naman at wala sila makakalabas ako ng matiwasay.
ng pag labas ko ay halos mapako ako sa kinatatayuan ko.
si bratney at andrea.
magkakilala sila? bakit magkasama sila?
at parang nawala lahat ng lakas ng katawan ko ng nakita kong biglang hinalikan ni bratney si andrea.
ang sakit makita si andrea na ang dahilan kung bakit nakipag break ako kay matt noon at sobra akong nasaktan noon at ngayon parang mas doble ang sakit.
humiwalay na sila sa isa't isa at lumingon sa direksyon ko si andrea at nginitian ako. Sumunod naman ng lingon si bratney...walang siyang emosyon na tumingin saken yung nakasanayan ko ng tingin niya na hanggang kaluluwa hindi ko na maramdaman.
"Hindi renee!" biglang lumapit saken si andrea at akmang yayakapin ako at mabilis akong umatras.
ayokong magpayakap sa ahas.
"aww parang dati kada magkikita tayo always may hug ang beso pa" she frowned.
"dati yun andrea." sumunod sakanya si bratney
"ow simon babe" at pagtapos halikan ni andrea si bratney ay agad siyang lumingkis na parang linta
ang sarap kumuha ng chainsaw at ichainsaw yung nakapulupot na kamay ni andrea sa braso ni bratney!
diretso ang tingin saken ni bratney at ito nanaman ang tingin na tagos hanggang kaluluwa pero iba ngayon parang may gusto siyang iparating sa mga titig niya saken.
'trust me' parang ganyan ang gustong ipahiwatig ng mga tingin niya
"let's go andrea" nilagpasan nila ako at at dumiretso sa hotel kung saan kami nag stay.
"wait, jax bakit kayo dyan sa hotel natin?"
"she will stay with us renee at lumipat ka dun sa kwarto namin nila zoren at silang dalawa sa couch na lang at kami sa kwarto kung saan ka kanina." at tinalikuran na nila ako pero hindi papahuli si andrea nginitian niya pa ako
ngiti na parang nanalo siya at mapang asar.
pero bakit ako magpapatalo?
pumasok ulit ako sa hotel room namin at bago pa makapasok sila jax at andrea sa kwarto na okupado ko na at agad akong pumasok at nilock ang pinto
"what the hell renee?" sigaw ni jax
anong what the hell ipunta ko kaya kayo sa hell?
"damn renee?" yung isang malandi naman ang nagsalita
eh kung isilid ko kaya siya sa dram?
nilagay ko yung kadena bago buksan ang pinto at silipin sila
"why? this hotel room is exclusive only for the ACE band. So why bringing an outsider here jax? what if she's an spy?"
"and why the hell I spy renee?" oo nga naman? ano bang ginagawa namin?
tsaka pake niya ba? eh gusto kong sabihin.
"I don't know you are the one should know that" bago ko isara ang pinto ay nakita ko pang pigil na natatawa si jax.
wag siyang matawa tawa at hindi ako natutuwa.
binagsakan ko ng pinto at narinig kong nag cuss ulit si andrea.
at wala akong pake!
at lecheng yan! may bakla bang nanghahalik ng babae? kadiri ah! tsaka jax kissed me tapos naghalikan din sila ni andrea? damn!
simula ngayon hindi ko na tatawaging bratney si jax! hindi rin siya bakla kasi bakit manghahalik siya ng babae? siraulo ba siya?
tsaka bwesit! kung gusto nila maghalikan edi sana hindi sila sa labas ng hotel room! so cheap.
hindi ba na inform si jax na PDA yun? tsaka hindi niya ba alam na pwede kong makita ang halikan nila at...pwede akong masaktan?
kung sabagay hindi niya nga pala alam na masasaktan ako. He even allowed that girl Cling on him? tsk.
kinuha ko ang wet wipes na bigay niya saken at lumabas sakto na nandun sila sa couch at si andrea natutulog na sa balikat ni jax habang siya ay nanunuod ng TV hindi niya ako nilingon kahit alam kong alam niya na papunta na ako sakanya.
kumuha ako ng wet wipes at paulit ulit na pinunasan ang labi ni jax.
"if you owned my lips then I owned yours too." bulong ko sakanya kasi ayokong marinig ni andrea yon mamaya malaman niya pa edi lalo niyang landiin si jax.
bumalik na ako sa kwarto ko.
at ngayon ko lang napagtanto ang sinabi ko
bwesit! nakakahiya! ano na lang ihaharap kong muka bukas kay jax?
bwesit talaga kahit kailan yan si jax! kailan ba matatahimik buhay ko pang nakakasama ko siya?
bago pa ako mahiga sa kama ay biglang bumukas ang pinto at tumambad si jax.
topless jax.
tangina anak talaga ni adonis.
"I already send andrea to another hotel and don't worry alicia she doesn't see at you are seeing right now" in husky voice
lah bida bida siya! umiwas agad ako ng tingin at tinalukuran siya
"ano ulit yung sabi mo kanina alicia?" bigla niyang tanong na pabulong sa likod ng tenga ko at nakakakilabot na nakakakiliti at lahat ng insekto sa tyan ko ay nabuhay ang puso ko ay ayan naman parang lalabas sa katawan ko dahil sa bilis ng tibok
hinarap niya ako sakanya at yung mga tingin niya ayan naman.
"if you owned my lips then I owned yours too." kung paano ko yun binanggit kanina ay ganon din ang pagka banggit niya
"yes alicia you owned all what is mine. Im owned by Renee alicia Oh"
and then he kissed me.
"you kissed andrea.." natawa siya sa sinabi ko
"you already wiped my lips and I brush my teeth too" inirapan ko siya at tinalikuran na bahala nga siya dyan matutulog na ako istorbo pa
at nung pagka upo ko sa kama at bigla rin siyang umupo at hinalikan nanaman ako.
aba nakakarami na to ah?
humiwalay siya at.. "i want that to happen again..but soon... we will..not now.. but let me do this.." he kissed me
deep kisses of jax makes my system lose control.
BINABASA MO ANG
Love from the Past
Romancelook back at your past for the clearer future but never try to go back