kuya luvs u babybro book 2

1.2K 11 2
                                    

Isa itong milagro. Taliwas sa inaasahan nagising na si kean ngunit hinahanap ang kuya nya dahil ito lang ang wala. ikinwento ng mommy ang lahat kay kean kung gaano sya kamahal ng kapatid at gaano ito nagalala which resulted to liam's departure at nagaral sa states. akala niya talaga pawala ka na.

nangako si mom and dad na di nila gagambalain si li hanggat di pa natatapos ang masteral sem niya. kaya di muna nila sinabi ang magandang balita.

nangako na talaga si kean na magpapakabait na at tatapusin na ng mabilis ang pag aaral at magaaral na ng mabuti.

napadaan si kean sa kwarto ng kuya pagkadischarge sa hospital. tinignan nya ang mga awards ng kuya. lahat ng mga litrato kung saan napagtanto niyang isang napakagaling na tao. 

keanu's pov**

napakabuting tao pala ni kuya... kung nakilala ko lng sya ng mabuti dati di ko dapat siya hinusgahan. nagawa pa niyang umalis dahil sakin. Magaling pala siya makipaglaban ng martial arts. Siya ang pinakacool na kuya sa buong mundo bakit di ko iyon nakita mas nauna ko pang tignan yung sexual orientation niya.

huh? anu to? sulat ni pat para kay kuya?

"pat: dear kuya liam..alam kong andiyan ka sa oras na wala ako o mawala man ako sa tabi ni kean mahal na mahal ko siya pero malakas ang kutob ko na mahal na mahal mo ang kapatid mo higit pa sa pagmamahal ko.. oo kuya liam alam ko, mag kasing talino tayo haha. Sana kahit anong mangyari be there for him in case na mawala ako. sana dumating yung time na maipaalam mo sa kanya yung feelings mo kasi walang mawawala kung malalaman ni kean kapatid mo siya and you deserve to be free and happy mabuti kang tao kahit alam mong di ako mabuting ehemplo sa kapatid mo sinuportahan mo pa rin kami naramdaman ko na minahal mo din ako bilang kapatid dahil mahal ako ni kean salamat kuya liam. darating ang panahon sasaya ka rin tandaan mo palagi ha."

what the hell?? mahal ako ni kuya higit pa sa kapatid? akala ko trip niya lang ako dahil akala ko maniac siya yun pala ganoon.

nasaan na kaya siya anung ginagawa niya doon saka masaya ba siya magisa sa states? sana matapos niya agad kung anu man ang ipinunta niya dun para makahingi ako ng tawad at magpasalamat. magbabagong buhay na talaga ako. babawi ako pagbalik ni kuya

kuya luvs u babybro book 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon