Pagaling na sig retch pero this past few days bumabalik nanaman siya sa pagiging mentally ill.
Di kasi nila alam nakahalata na sig retch na hindi si claud yun. Di na rin nya pinapansin si nerissa. Umalis na rin si nerissa.
Isang araw tatalon na sana ito sa may 3rd floor nila ng aksidenteng masanggi niya ang voice recorder ni claud.. bumalik lahat ng alaala. Ang lagging paaalal ng kakambal niya, kahit anung pagsubok sa buhay hindi dapat tinatakasan kundi hinaharap. Miss na miss na nilang lahat si claud.
Ilang araw ang lumipas kumakatok sa pinto ang mganakauniporme sa labas na tila taga ahensya ng gobyerno.
Lalake 1: maam dito po ba nakatira si Claudine vizcarra?
Mrs. V: bakit anung kailangan nyo?
Lalake 2: ah andun po siya nasa ambulance hanggang nagyon kasi paralyzed sya dahil s pagkakahulog sa bangin at sa mga kamandag ng hayo p na kumagat sa kanya.
Mrs v.: pasok pasok patingin ng anak namin..;( daddy!!! Dala nila ang baby bunso natin buhay si claud daddy!!
Mr.v: talaga!!!!?? Salamat sa diyos;) “maluha luhang sabi ni daddy” bakit ngayon lng?
Laake 1: a kasi sir liblib din yung mga nakakuha kay claud simpleng pamilyang tagaisla e kahit papaano may dumadalaw doong doctor napaptignan ng pauni unti. Isa pa walang identification silang makuha sa dalaga kasi paralyzed naibubuka nya yung mata ya pero di sya nakkapagsalita ng maayos dahil di niya makontrol ang panga at labi niya.
Walang paglagyan ng tuwa ang magasawa at ipinamalita na sa lahat ng kamag anak at kaibigang nagaalala. Sa wakas happy ending ulit. Nakita na si claud, nagpapagaling na. gumaling na rin sig retch at sya ang nagaalaga rito sa kakambal.
Patuloy na umaasenso si liam sa kanyang firm at si kean ay nakapasang maging flight attendant. Ng maging chief purser ito, nabawasan ang mga over time nya sa duty kumikita pa siya ng mas malaki kaya mas marami ang oras nilang magkasama ng kapatid. Unti unti na silang nagmigrate sa u.s. dun na nagtatrabaho si liam at kean. at nagpakasal natanggap naman ng mga magulang ang nangyari kaagad. Kumuha sila ng surrogate mom para sa sperm nila at nagbunga ng tagisang baby boy na anak. Si gretch at claud nagging successful na surgeon at doktora. Gretch and Naomi reconciled moved to belgium and got married there. si claudine naman, nadiscover as a super model, endorser hanggang sa maging artista dahil sa pagkakahawig sa baretto sisters. she became the medical doctor celebrity. marami rin ang nainspire sa life story nya at ng pamilya nya ng mafeature ito sa mmk. di rin kasi biro ang dinanasa niya ng mahulog sa bangin at mawala sa kakahuyan kahit pa lumaki sya sa maginhawang buhay.
going strong si mommy at daddy na mukhang masusundan pa ang kambal ng bunso you heard it right nagbuntis c mrs. vizcarra ng twin baby boys. wala na talagang hahanapin pa ang magasawa na ito sa edad na kwarenta
BINABASA MO ANG
kuya luvs u babybro book 2
Romancean almost impossible and unexpected love between two filipino brothers into lovers.