sing for me naomi

287 3 0
                                    

sa puerto princesa, advance birthday celebration namin ni claud kasama ang si mom and dad, kuya liam and kean and we personally invited naomi dahil siya pinakaclose namin saka dahil may gusto ako sa kanya. game naman siya kahit busy s trabaho minsan lng naman.

may mga boys na lumalapit sa amin apat ni mom,claud at naomi. same as girls with few homos hitting on our resident beach bodies daddy, kuya liam, and kuya kean. di naman kami nageentertain, i think both my kuyas are pre occupied with duties and don't want to go into a relationship for now. taken na si mom and dad of course. claud is not malandi and we don't need boyfriends to make us happy kami kami lang

nanood ng fire dancers, did some clubhopping, banana boat rides, jetskying, kayaking, snorkelling, air rides, dving

nagsarili kaming tatlo ng bonfire near the shore

ang galing pala ni naomi kumanta lahat ng anime na napapanood namin dati like fushigi yuugi at marami pa alam na alam ni naomi yung story lalo na yung mga themesong.

ang sweet ng boses niya habang kinakanta yung "wakate ita hazu" love song ng fushigi. kabosesniya yung kumanta. mahilig pala siya  sa manga katulad ko, mga fantasy action fiction horror,. di kagaya ni claud puro love story lng

nagkainuman kami sa cottage nun truth or dare. nalaman naming 1/3 japanese, 1/3 chinese, at 1/3 korean pala si naomi kaya ang ganda niya. tapos andami niyang binasted. may nakarelasyon daw siyang ilang mga babae pero karamihan hinahabol kc siya and para sa kanya experiment and fun lng iyon. lalo akong nainlove sa kanya feeling ko may chance ako skanya. feeling ko makatotohanan syang  mahalin ideal girlfriend.

i just thought ako kaya? pwede kayang maging kami ni naomi? what if i'm not  her type? yes i'm pretty but i'm not that hot like her isa pa i'm too young she's already 26

gabi na we went back to the resort where we stays lasing na lasing na si naomi konte nlng passed out na din si claud pero aware pa sila both sa paligid. pinilit ko na maging semi high lng para maguide ko sila pabalik.

we shared a three-bed room. akala ko pagkahiga ko sa kanila tulog na. pag labas ko from shower nakita kong  nilapitan ni naomi si claudine and kissed my twin sister.

i walked out for a while, went back and they're both asleep. i'm hurt but i need to be quiet nobody must know.

morning**knock knock!!

mom: my dear twins wake up breakfast buffet tayo sa may lobby dining area sunod na kayo ha si naomi nagkaemergency sa business kaya kinailangan na niya umalis.

kami: okay mom coming.

claud: tara na sis you must be tired and hungry tara let's

gretch: umalis na pala si naomi di man lng nagpaalam.:(

claud: actually tulog na tulog ka kanina ako lng nagising iniwan niya itong necklace for you ang sweet tlga ng bbf natin pero ako wala haha may letter pa kasi hindi daw sincere thru sms or call may ihihingi ata ng tawad sayo.

so ano to magsosorry dahil hinalikan niya yung kambal ko tapos ako nakakita?  wala paring magbabago. si claud pala type nya useless na rin na icontinue ko ang communication sa kanya. but i'll have regrets kung di ko to babasahin. saka kamukha ko naman si claud ah. nahalata na ba nya na boyish ako kaya si claud na feminine ang pinili nya?

naomi's letter: inside this letter is a cd. this is my original composition sung by naomi meili aoki dedicated to gretchen vizcarra and claudine vizcarra. 

i played the song..it's beautiful entitled "triplet hearts".

letter: "it was a mistake. i'm drunk that time i thought claudine was you gretchen. so  i kissed your gal but i'm sorry i can't control myself becase i love you both. but i'm choosing in between you two to whom i could have a chance. i should get back to my life and stop fooling myself around you guys. I want to get you both at the same time and it's wrong plus you're very young i should be the one to keep distance. i don't want you to end up hating me so before that happens i'm stepping out. you don't totally know me i'm an aggressive bisexual..."

i played the song falling with six part invention sakto yung video is a music video of scenes taken from a german lesbian series. naiyak tlga ako. alam mo yung pakiramdam na miss mo na agad anlayo na niya tapos alam mong hindi na babalik?.. kinausap ko si claud...

gretch: claud i need you for a mission :) let's go to taiwan holiday naman the whole next week.....

kuya luvs u babybro book 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon