the wild me

336 6 0
                                    

grtechen's pov*

katamtaman lng naman kami ng kambal, kagaya nila kuya. di masyadong conservative at hindi naman sobrang wild. 

but sometimes i had this wild me in my head. i dreamt of myself being a powerful female general, adeadly assassin and spy from soviet union, a superhero in action even without super powers i could save many lives by my well trained accuracy and evasion, my super refelxes and different fighting styles. just like cat woman in the dark knight rises, or black widow in avengers. i see myself in big picture with some big accomplishments. becoming an agent in a

when i met naomi i started to try making these dreams happen. 

nainlove nako kay naomi maybe claud is straight kaya ako lng ang nakaramdam ng ganito

when i noticed my different sexual orientation kapag mag isa ako sa kwarto i try watching lesbian porn, search about lesbian stuff honestly it's not my kind of thing. claud and i secretly used vibrators to pleasure ourselves. Hindi naman kami malandi gusto lang namin maranasan yung experience reaching the climax of pleasure minsan nasasarapan pa ako lalo dahil tabi kami ni claudine. ang gusto ko ako ang roromansahin  ng babae. pero kung para naman sa babaeng mamahalin ko ng sobra like naomi i'll do everything na pangroromansa, i'm willing to lick and finger her pussy as well as i'm dying to be fingered and licked by her.

una ko pa lang siyang makita hot chick na hot chick talga with her perfect huge firm breasts, waist line is parang coca cola body and her wide hips. mestiza din at chinita and almost perfect nose. nung nagstay siya samin nainlove ako lalo habang nakapambahay siya kumpara nung unang meetings namin na naka corporal attire siya at may eyeglasses.  minsan nagcocontact lenses pala siya ung brownish. binati nga niya kami ung mata namin ng kakambal ko is brownish.

we bond a lot in a girly way. hindi ako yung boyish type na gustong maging lalaki o mag itsura at magkilos lalaki. for me masagwa and ayoko talaga i ust like girls that's all. hilig ko ang mga gawaing panlalaki pero diba normal na yun kahit nga straight na babae ginagawa na rin yun.

naomi visited us a lot this year kung may occassion at pwede siya. i wonder why e wala naman na si kuya liam dito. maybe mabaet tlga siya at pinapahalagahan yung friendship naming tatlo.

kuya luvs u babybro book 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon