nagkakahiyaan pa ang dalawa nung magbreakfast pero sa pagkasabik at pagmamahal sa isa't isa kusa rin silang nagsimulang magkamustahan at magusap. maluha luha na nga sila pareho habang naguusap.
niyaya ni li si kean kunwari magpapasama ito sa lagunaat nagpaalam sa vizcarra family. yun pala dumeretso ang magkapatid sa enchanted kingdom.
habang nasa byahe..
liam: nabasa ko yung sulat mo oo i wanna be your boyfriend, and also your husband i wanna grow old with you (and we sang that song grow old with you randomly kasi nakakaboring talaga ang daan sa south luzon express way)
kean: kuya dude, sa dami ng pinagdaanan natin wala nakong sasayanging panahon mahal na mahal kita. iyong iyo nako buong buo despite the odds, kahit pa magkapatid tayo, kahit pa pareho tayong lalaki at ako straight. para ngang hindi tayo nagkalayo kasi speechless nako just being next to you solve na ako.
liam: yes babe. now that we are together everything is okay now. everything will go fine. walang magbabago magkasama na tayo from now on. no need to marry me for now, sooner we'll move to u.s. and get married there mas malaya doon babe.
**bigla na lng silang nagkamutual understanding na magtawagan ng babe kahit na nung simula parang di pa confident yung pagakkasabi.**
kean: pero babe tapusin ko muna yung course ko malapit na one and a half year lng may plan na rin ako magflight attendant ako kasi hindi masyadong gagamit ng math okay naman ako sa english e haha
liam: i'm glad babe you found your self. promise di ako magiisip ng kahit ano kahit maraming chicks doon s airlines kang makakasama.ikaw din di kailangan magalala kahit maraming gwapo s contractors at construction workers haha at may iilan ding mga chicks dun haha.
kean:ikaw babe ah haha. kung dati humiram ako ng pera sayo para maglethal injection, ngayon di ko na kailangan manghiram sayo dahil pwede namang tayong dalawa magtusukan ng injection yung mahaba, matigas at matabang injection haha
liam: haha i didn't see that cumming i mean coming haha.
nakarating din sila sa ek buong araw silang nagride all you can, they took a lot of pictures together.
tawang tawa sila sa mga shots nila habang nakasakay ng jungle log jam at anchors away. unforgettable yung holding hands nila sa sobrang lula sa space shuttle. at yung extreme experience nila sa go kart racing.
breathtaking ang view at ang moment nilang dalawa sa wheel of fate. nang bandang nasa taas na sila there they kissed passionately and took a picture with the background of sky and ights
pareho silang masaya hanggang
gumabi nanood sila ng fireworks. pagkatapos pumunta sila ng tagaytay the second day nagcheck in sila sa taal vista hotel at namasyal sa tagaytay.Doon na nila nakapagsariling dalawa.
nagsimula silang magromansahan after meal. unti unti din ni kean na natutunang maturn on sa kuya nya sa kama dahil talagang sensible na yung caress ni liam sa kapatid. they made love and got successful in doing it passionately with both of them satisfied. that was the special moments where they felt sa isa't isa na "he is the one" matapos ng passionate sex
sinulit nila ang bawat minuto kahit habang nasa byahe doon sila nagmomoment. magcacrack ng jokes ang nakababatang kapatid na si kean habang tawang tawa na si liam.
nagpatugtog din sila ng maraming love songs na lalong nagpakilig sa date nilang iyon habang pauwi katulad ng the gift by jim brickman, in love with you ni christian bautista ft. angeline quinto at oppa gangnam style haha.
they both move to li's condo sa roxas boulevard at binigay niya yung lamborghini kay kean. Magkalive in na sila para solo ang isa't isa. saka para malapit na din sa school ni kean
and naomi, she became close to my family also lalo na sa twins i wonder why...
when kean turned 20 liam turned 25. they go to gym together every weekends. share a lot of time together their relationship was built by trust and true love kaya no worries sila sa isa't isa andami mang umaaligid sa kanila pareho all of them will not have any chance on this two brothers who really are in love and comitted they are not conscious on how others will judge them. hangga't maari lang di nil inoopen up sa iba ang relasyon nila.
BINABASA MO ANG
kuya luvs u babybro book 2
Romancean almost impossible and unexpected love between two filipino brothers into lovers.