hi ako si liam li for short.
pumunta ako ng america for my masters degree and now patapos na rin sa wakas.
namasyal din ako sa mga relatives namin dito sa new jersey peyton court, sa california, sa vegas at siyempre sa new york. pumasyal din kami ng ibang mga araw sa universal studios at sa hololywood we took lot of pictures together.
wala akong gana mamili..andito kami sa new york para mag unwind ng naging classmate ko dun si naomi. Para nanga ring kami dahil may mutual understanding. di namin pareho type magcasino sa vegas or magaaksaya ng quality time kaya we had a fun walking kung san san kami napadpad.
nagtataka siguro kayo paano humantong dito at na paano na yung unrequited love ko sa younger brother kong si kean here's the catch, iisang lalaki lang ang mamahalin ko kundi si kean lng. next to him ang aking ama at buong pamilya.
mukhang malabo na kasi kinalimutan ko na siya kasi may taning na siya. magkamilagro man ayoko ng masaktan ng ganun takot na ako mabuhay man siya ganun pa rin naman wala akong pagasa sa kanya. kung magmamahal uli ako i tried doing it with naomi. half taiwanese half american at ang ganda niya sobra..mahilig maggym kaya sexy din. Nakishare siya ng flat sakin para makatipid okay naman sakin.
nagkakilala lang kami sa harvard architect din siya from taiwan. Grabe siya magalaga kaya naturn on na din ako sa kanya. Maybe she's the right one for me buti nakilala ko siya. Bigla akong naging 100 percent na lalaki dahil sa kanya, matutupad na rin ang mga pangarap kong magkaanak, tahimik na buhay at siya sana maging asawa ko bandang huli. I think i'm falling for naomi. pero kaya ba sya ganun sakin dahil nakikisama lng sya at talagang mabait siya pero madalas siya magpahiwatig na type niya ako nararamdaman ko nagagwapuhan siya sakin haha.
matapos lang namin ang course uuwi na kami kasama ko siya pag uwi sa pinas din pala kasi nakabase yung family corporation nila. Marunong siya ng kaunting tagalog kaya nagkasundo kami sa university. liligawan ko siya ng formal at magsisimula ako ng bagong buhay kasama niya magkakapamilya at never nang babalik sa akin ang nakaraan.
Sana lang talaga pumayag siyang magtagal dito muna sa philippines at sana magkasya ang panahon na iyon para maisakatuparan ko ang mga plano ko para sa amin.
BINABASA MO ANG
kuya luvs u babybro book 2
Romancean almost impossible and unexpected love between two filipino brothers into lovers.