looks like a happy ending and ongoing love story ang nangyari kay kuya liam at younger brother kean.
ng bumukod ang dalawa nilang kuya sila ang naiwan kasama ng parents mas lumaki pa lalo ang bahay dahil apat na lng sila.
still remember naomi? she had explored different kinds of relationships before meeting liam.
during her stay sa vizcara residence she got attracted to the beautiful twins. mukhang giliw na giliw din ang kambal dahil ngayon lng nagkaroon ng parang ate na figure sa bahay.
hanga sila sa kagandahan at achievements ni naomi. well laki sa layaw at yaman si naomi but it never spoiled her, she's a very reasonable person and can weigh things well. sosyal din naman si claud at gretch kaya nakakasabay sa englishan. umuwi man ng taiwan naging close sila kahit paano with her and keeping in touch thru facebook,ym, twitter calling chatting and texting.
wala silang idea s atttraction sa kanilang dalawa ni naomi.
matapang na baba esi naomi, palaban at matalino kaya nga naging architect din. lumaki siya sa tradisyon ng mga chinese at sa kultura ng mandarin pero pinilit nyang lumihis at lumabas sa border line ng limitasyon. maalaga sya sa kaibigan at ipagtatanggol ka niya kahit sya pa ang madehado. magaling sya sa Chinese Hakkesho and Hikaken styles of fighting.
madalas siyang maliitin ng mga naging kaklase at katrabaho karamihan lalaki dahil babae siya at mukhang puro pagpapaganda lng ang alam. pero wag kayo, she's one of the best.
katagalan naging ganap na family friend si naomi at malimit ang pagdalaw sa mga vizcarra occassionally o kapag holiday.
BINABASA MO ANG
kuya luvs u babybro book 2
Romancean almost impossible and unexpected love between two filipino brothers into lovers.