homecoming

484 6 1
                                    

nakabalik na si kean as sophomore.  at pabalik na ang kuya niyang si li

naghanda ang family ininvite ang ilang mga rellatives na malapit at mga friends ni liam.

nagpasya si kean na salubungin ang kuya sa airport para sorpresahin ang kapatid. pero nagulat sya sa nakita, isang magandang babae ang kaholding hands nito at magkadikit na magkadikit habang naglalakad. 

nanlumo siya sa nakita at umalis inihabilin na lng sa driver ang balikbayan na kapatid at ang kasam nitong babae.

kean's pov ** 

baliktad na ba ang sitwasyon? hindi naman ako bakla pero bakit nagseselos ako dun sa babae? pero aaminin ko hot yung babae kaso mixed emotions nakaprogram na yung isip at puso kong mahalin si kuya ng buo bakit ganun? talaga bang kinalimutan na niya ako ng tuluyan.?

samantala..

liam: you'll finally meet my family :) hey i think there's mang rodel our family driver c'mon we got to keep going it's really traffic along the way here in philippines time is gold haha :)

 naomi: i'm so excited i bought them each something they would probably like. i'm excited to see your twin sisters too. do they look much like you?

liam: actually each of us is unique, i am hot, the twins are beautiful chicks,and i have a handsome brotehr(the excitement and smile on liam's face suddenly faded)

naomi: what's wrong?

liam: nothing naomi you're so cute haha :) i just thought if you'll like our guest room if not then you will be forced to sleep with me i my room haha

naomi: no way! i mean no way i'm not gonna like your place haha :)

few hours later....

claud&gretch: welcome kuyaaaa!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

liam: wow andaming bisita ah :)

claud:kuya di mo ba itatanung kung ano nangyari kay kuya kean natin?

liam: mamaya na lng natin pag usapan yan baby claud ah let's not spoil the celebration( i felt na hindi maganda ang balita about kean kaya mamaya na lng ko ientertain ang about that mattter. isa pa wala siya dito isa lng ibig sabihin nun ayoko na isipin pa.)

liam:hey guys this is naomi the one i've been dating for a long time.

parents: hi iha nice to meet you we're a bit surprised since we haveno contact with our son at all during his u.s. stay.

naomi: thak you mr. and mrs. vizcarra your son is a very good looking and very kind person. did he designed this house? i guess this is his kind of architecture haha.

mrs. vizcarra: wow naomi you really are very close to our son you know what you're his first girlfriend :)

walang nakapansin pero bumalik na ng bahay si kean tahimik na nagalakad papuntang kwarto habang naririnig ang mga paguusap ng mga bisita. nanghihina ang katawan niya napahiga na lng siya at nakatulog.

kuya luvs u babybro book 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon