kean's pov*
mukhang lalaki na talaga si kuya time to move on. isa pa ito na yung wish ko dati para sa kanya. hangga't maari ayoko siyang tuluyang maging homosexual at pagsamantalahan ng ibang lalaki o ibang bakla ang kabutihan at lahat ng magagandang katangian na meron si kuya. napahiya ako dun at nasaktan mahal ko na talaga kasi si kuya. pero ganun talaga siguro imbis na magmukmok ako dito maging masaya na lng ako sakanya.
mom and dad: (nagbublungan) nasabi mo na ba sakanya na magaling na si kean alive and kicking?..hindi pa nga eh...oo nga pala di ba the last minute nagpaalam siya na siya na nga pala ang susundo edi alam na nga niya?..e nasaan na nga ba ang batang(si kean) iyon.
liam: ma, pa thanks sa hinanda nyong welcome party ah. umuwi na rin yung mga bisita after ng club party. natutulog na din si naomi at tuwang tuwa kami talaga the best kayong parents i love you po. :)
ma, pa, itatanong ko po sana kung saan nakalibing si kean para mabisita ko siya?
mama: anung libingan maghulusdili ka anak ha? buhay na buhay ang kapatid mo nagpaalam nga na susunduin ka kaso di na yata nagpakita sayo baka nahiya ..pero miss na miss ka nun sabi nga niya palagi "mahal na mahal ko na si kuya...mamahalin ko na rin siya simula ngayon gaya ng pagmamahal niya sakin."
**natgilan si li at pumasok sa kwarto, napansin niyang hindi naibalik kung paano niya ipinwesto ang sulat ni patricia na nakataob pa ito nung iwan niya mga higit kumulang isang taon na ang nakakalipas. alam na niyang may nakabasa ng sulat base s mga ikinikwento nilang pagbabago ni kean. nabasa ni kean pati ang sulat nya mismo na nasa diary kung saan nakasulat lahat ng nararamdaman nito kay kean.
nagulat pa sya nung sa bandang dulo sinulatan ni kean with signature ng " i love you too kuya can i be your boyfriend?"
BINABASA MO ANG
kuya luvs u babybro book 2
Romancean almost impossible and unexpected love between two filipino brothers into lovers.