Khán đài chật ních người.
Tiếng hò reo khắp nơi.Ron ung dung đứng đó nhìn những tên lao cônh đang hì hục dọn xác của đấu thủ ván trước đó.
Cậu né nhẹ sang một bên.
"Ô hô!" Bình luận viên lên tiếng "có vẻ như cậu ron ko thể chờ lâu hơn đc nữa rồi! Ô kê!!! Ko hổ danh chưa đầy một phút cậu đã xé toạc cuốn họng đối phương. Trận đấu ko thương tích"
Bùm bùm
Tiếng pháo
Tiếng reo
Mọi người điên cuồng. Cái khoái cảm nhìn những kẻ thi đấu đánh nhau lòi ruột.
Không hiểu sao bất giác ron nhớ tới lời của Ryuu
"Lũ rồng các ngươi thật mọi rợ!"-------------
Đêm trước trận đấuErif đang hút thuốc từ ban công. Giờ này đã khuya lắm rồi.
Không khí hơi lạnh. Anh ngồi đó, cả người phát ra hơi nóng sưởng ấm cả căng phòng.
Thật ra anh ko cần làm ba cái trò nhọc công đó.
Nhưng con thỏ ấy đang ở đây.
Nó rút mình vào chăn run bần bật.
Nhìn bực lắm. Erif tự nhủ, anh quyêdt định ban cho nó tí ân huệ vì dù sao mai nó cũng lên dĩa rồi.
Được một lúc thì cái tai thỏ dựng lên ngoắc ngoắc. Nó thức rồi ư? Anh ko nhớ là đã làm gì gây ra tiếng động ồn ào.
Nó ngồi dậy dụi dụi mắt. Nhận ra anh đang ngồi ở ban công nó cụp tai xuống.
"Ah... thấy ấm quá cứ tưởng đang ở nhà. Hoá ra vẫn là đây"
"....."
"Erif...."
"Gì?"
"Đằng nào tui cũng chết nên tui sẽ xổ hết nổi lòng ra lun!"
"?"
"Anh chịch tệ vcl! Tui thà bị mấy tên ugly bastard hiếp còn sướng hơn!"
Sỉ nhục
"Cái gì!" Erif bước vào. Châm giậm mạnh giận dữ "sao mi dám nói ta như thế" ôi thiệt là tổn thương lòng tự trọng của đờn ông.
Usotoko khoang tay ưỡng ngực nhưng có cố thế nào chắc cũng ko khiến cho cậu trong to lớn nổi. Nhất là trước một gã rồng như erif
"Hứ! Tất cả những gì mà anh làm là chọt chọt chọt! Bộ tưởng chỉ đút vô là xong à?"
Erif thoáng bối rối
"Chứ... hả...? Chẳng phải đó là cách mà.... đó ....."
"Eeh? Cái gì ? "
Lần đầu tiên usotoko nhận ra erif trong bối rối hệt như một đứa trẻ khi nó không biết mình đã làm sai chổ nào.
"Có ai chỉ anh không?"
"Hả....? Không.... bạn tôi nói cứ làm theo tiếng gọi tự nhiên thôi. Chẳng phải cứ đút vô là sướng sao?"
"Nói như anh thì đi ỉa tôi cũng lên đỉnh mất"
Usotoko thở dài.
Lũ rồng này cần một khoá học về tình dục.
Ề! Thảo nào cả ron cũng mù mờ. Hắn hoàn toàn ko dính thính của cậu.Tới mùa thì chịch thôi.
Ron đã nói vậy.
Còn chừng nào mới là tới mùa thì có chúa mới biết.Usotoko ko phiền bị mần. Đó mới đúng là giao kèo ban đầu giữa cậu vs Erif. Trả tiền-chịch-ra về.
Cơ mà buồn thay cái khoản ra về kia trở thành lên nồi lẩu.
Usotoko ko hề ngại ngùng khi thừa nhận cậu có rất nhiều kinh nghiệm chăng gối. Không hề cảm thấy xấu hổ. Nếu muốn cậu có thể đứng trc khán đài bắt loa mà tuyên bố lun cũng đc .
Chính vì thế mà khi thấy một tên ngô ngố ko biết đáng ra phải làm gì máu nghĩa hiệp trong người cậu nổi dậy.
Cậu lấy tay erif đặt lên mặt.
"Sao anh ko thử bắt đầu bằng cách dịu dàng nhỉ? Màng dạo đầu luôn là quanh trọng mà "
Erif nghiên đầu như một chú cún con .
"Dạo đầu? Tại sao?"
"Hừm... nói sao đây ta... nếu anh muốn cho đối tượng bạn tình cảm thấy tốt thì chắc chắn phải có màng dạo đầu!"
"Nhưng trc đây mỗi khi ta thắng , mấy ả rồng cái đâu bảo ta phải làm vậy? Chúng nói ta chỉ cần ngồi đó..."
"Hứ! Tốt thôi tốt thôi! Đúng là công tử! Khoái đc dân tận miệng!" Usotoko bỏ tay erif ra, cậu vờ giận dỗi mà lăng ra giường chùm chăn lại.
Erif cũng chẳng có lý do gì để thoả mãng cậu. Hắn là khách, hắn trả tiền thì hắn sướng cho hắn cũng đúng.
Mà cậu cần gì phải giúp hắn! Hắn sắp ăn cậu kia mà...
Không được!
Không đc nghĩ như vậy
Nghĩ như vậy khác nào nói ron sẽ thua!
Ron ko bao giờ đc thua!
Vì... đó là ron!
Ron sẽ thắng, ron sẽ chuộc cậu ra.
Có khi ron sẽ bế thân thể (bị hành) của cậu như một nàng công chúa.
Rùi thế là ron bay đi bay bay bay. Đưa cậu về nhà ra mắt anh cậu.
Ahh~ usotoko lại nằm mơ mộng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Oc plot 2
Teen FictionPhần tiếp theo của oc plot nhưng bển dài quá nên chia ra bên này. Warning: Truyện viết ra vs mục đích tự đú đởn vs bạn ko có nhu cầu danh vọng , lỗi chính tả đầy nhốc lười sửa và câu cú cực rởm nên ai đọc tới đây thấy mất hứng xin hãy click back